วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกlifestyleธนิยะพลาซา แนะนำคาเฟ่ 2 สไตล์ เอาใจสายคาเฟ่ฮอปปิ้ง จุดเช็คอินใหม่สุดฮิปใจกลางเมือง

ธนิยะพลาซา แนะนำคาเฟ่ 2 สไตล์ เอาใจสายคาเฟ่ฮอปปิ้ง จุดเช็คอินใหม่สุดฮิปใจกลางเมือง

ศูนย์การค้าธนิยะพลาซา (สีลม) ศูนย์รวมกีฬากอล์ฟที่ใหญ่ที่สุด แลนด์มาร์คคอมมูนิตี้ใจกลางสีลม พร้อมตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง อาทิ Community Golf Hub, Lifestyle Shops, Food Hub ภายใต้คอนเซปต์ The Future of Thaniya เปิดประสบการณ์ใหม่เอาใจเหล่า Instagrammable แนะนำคาเฟ่ สุดฮิป 2 แบบ 2 สไตล์ สำหรับสายคาเฟ่ฮอปปิ้งไม่ควรพลาด!

ฮาริโอะ คาเฟ่ แบงค็อก (HARIO CAFÉ BANGKOK) จากแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้เกี่ยวกับ การชงกาแฟชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น สู่ Flagship Store คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุด และนับเป็นสาขาที่สองในประเทศไทย คอนเซปต์ของร้านคงความเรียบง่ายในสไลต์ Japanese Minimal ด้านในแบ่งโซนต่างๆ ได้อย่างลงตัวเป็นสัดส่วน และออกแบบให้เป็นไปตามฤดูกาลของญี่ปุ่น เมื่อคุณเดินเข้ามาจะพบกับต้นซากุระสีชมพูอันสดใสตัวแทนฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่นได้ดีที่สุด ถัดมาในส่วนของ Speed Bar และ Outdoor เปรียบได้กับฤดูร้อน สีเขียวของต้นไม้ตัดกับสีน้ำเงินตัวแทนของท้องฟ้าได้อย่างลงตัว เมื่อก้าวเข้ามาสู่โซน Slow Bar จะพบกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่เปรียบได้กับฤดูใบไม้ร่วง ด้วยโทนสีขาว น้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นอันเอง เหมาะกับการดื่มด่ำกับเมล็ดกาแฟชั้นดีนานาชนิดจากแหล่งต่างๆ ทั่วโลก และสามารถนั่งพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับบาริสต้า

คอฟฟี่เลิฟเวอร์พลาดไม่ได้กับโซนอุปกรณ์ที่รวบรวมเครื่องใช้ภายใต้แบรนด์ Hario ทุกประเภทให้เลือกสรร จะเปรียบดั่งฤดูหนาว มีความเย็นๆ หิมะปกคลุม โดยภายในร้านมีพื้นที่ให้บริการและสามารถรองรับลูกค้าทั้งด้านในและด้านนอกได้ถึง 80 ที่นั่ง

 

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารและเบเกอรี่ที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าอย่างดี อีกทั้งมีกิจกรรมพิเศษ B.I.Y (Brew It Yourself) สามารถเข้า Workshop เรียนดริปกาแฟเบื้องต้นได้ฟรี รวมถึงคอร์สพิเศษ Omakase โดยใช้เมล็ดกาแฟที่คัดมาพิเศษเน้นย้ำคุณภาพทุกตัว สำหรับผู้ที่หลงใหลในกาแฟพิเศษ และอยากสัมผัสประสบการณ์สู่โลกของกาแฟที่แท้จริง เรียกว่าเป็นคอมมูนิตี้แห่งใหม่เพื่อคอกาแฟจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และลิ้มลองในราคาที่จับต้องได้

เพสตรี้ อาร์คิเทค (PASTRY ARCHITECT) ร้านเบเกอรี่และขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส จากประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความชื่นชอบ สู่ร้านที่ถอดแบบตัวตนของ Executive Pasty Chef เพสตรี้ อาร์คิเทค สาขา ธนิยะพลาซา ภายในตกแต่งโทนสบายๆ เพิ่ม element ของไม้และเสริมกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของย่านธนิยะ หรูหราทันสมัยแต่คงไว้ซึ่งความเรียบเท่ พร้อมมุม Working Space กับโต๊ะขนาดใหญ่ และที่นั่งเล่นเอาใจคนออฟฟิศย่านสีลม นำเสนอเมนูขนมและเครื่องดื่ม อร่อยละมุนลิ้นทั้งรสชาติ ความสวยงาม และวัตถุดิบคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า ทุกเมนูของร้านสร้างสรรค์ขนมแต่ละชิ้นอย่างละเมียดละไม ราวกับงานสถาปัตยกรรมที่ต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญ รวมไปถึงการดีไซน์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละเลเยอร์ของขนม ซึ่งความพิเศษของขนมฝรั่งเศส คือรสชาติและกระบวนการทำ ทางร้านมุ่งมั่นทดลองสูตรนับครั้งไม่ถ้วน เพื่อให้ได้เป็นหนึ่งคำที่มีความอร่อย สมดุล และลงตัวที่สุด

เมนูพิเศษที่ห้ามพลาดคือ L’Amour Rose ราสเบอร์รี่มูสเค้กไส้ราสเบอร์รี่และครีมกลิ่นกุหลาบ ให้รสเปรี้ยวจากผลไม้ตามด้วยมูสโคโคนัท เนื้อเค้กตั้งบนฐานโคโคนัทครัมเบิ้ล ใช้กรรมวิธีในการทำขั้นสูง รสชาติแสนอร่อยสามารถซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้ใครรับรองว่าต้องถูกใจแน่นอน

อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ Bostock ขนมปัง Brioche กึ่งเพสตรี้ เนื้อนุ่ม หวานละมุน ขนมปัง บริออชรสเข้มข้นแต่เนื้อสัมผัสนุ่มนวล เพิ่มความอร่อยด้านบนท็อปด้วยอัลมอนด์ครีมและอัลมอนด์สไลด์ โดยใช้เนยและแป้งขนมปังนำเข้าจากฝรั่งเศส เป็นเมนูที่ทุกโต๊ะต้องสั่งเมื่อมาที่ร้าน

เปิดประสบการณ์จุดหมายปลายทางของสายคาเฟ่ฮอปปิ้งแห่งใหม่ ด้วยคาเฟ่สุดฮิป 2 แบบ 2 สไตล์ใจกลางเมือง ที่ ศูนย์การค้าธนิยะพลาซา (สีลม) สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง หรือ MRT สถานีสีลม หรือรถยนต์ส่วนตัว มาที่นี่ที่เดียวรับรองว่าได้ ชิม แชะ เช็คอิน ครบจบในที่เดียว

ติดตามความเคลื่อนไหว ศูนย์การค้าธนิยะพลาซา (สีลม) เพิ่มเติมได้ที่

Facebook: www.facebook.com/thaniyaplaza.silom

Line Official: @thaniyaplaza

Website: www.thaniyaplaza.com

โทร. 02-231-2244

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments