วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกlifestyleรวมตัวแม่แห่งวงการ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ BOLON กับการเคารพในสไตล์ที่หลากหลาย ให้ทุกคนรักตัวตนในแบบที่เป็น

รวมตัวแม่แห่งวงการ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ BOLON กับการเคารพในสไตล์ที่หลากหลาย ให้ทุกคนรักตัวตนในแบบที่เป็น

ขึ้นชื่อ BOLON EYEWEAR (โบลอน อายแวร์) แบรนด์แว่นตาแฟชั่น ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสมีหรือ จะธรรมดา วันนี้เราจะพาย้อนไปดูแคมเปญสุดปังที่ผ่านมา ที่นอกจาก BOLON จะส่งเสริมความเป็นตัวของตัวเองในสไตล์ที่แตกต่าง สร้างพลังแล้ว ยังได้ 5 สาวตัวแม่แห่งวงการมา Represent แคมเปญ ครองตำแหน่ง Brand Ambassador ของ BOLON ให้แฟนๆ ได้ Cover ลุคที่ใช่ในสไตล์ที่เหมาะกับตัวเองกันอีกด้วย จะมีใครบ้างมาดูกัน

แอนน์ แฮทเวย์ (Anne Hathaway) กับความกล้าที่จะเป็นตัวคุณเอง ในแคมเปญ “I Dare Myself”

แอนน์ แฮทเวย์ นักแสดงสาวชื่อดังแถวหน้าของฮอลลีวู้ด ผู้มีโครงหน้าและนัยน์ตาสวยสะกด เธอเปลี่ยนลุคต่างๆ
ได้ตามบทบาทที่ได้รับ และแน่นอนเพียงสวมใส่แว่นตากรอบสวยก็สามารถเปลี่ยนลุคของสาวแอนน์ให้ดูต่างไป แอนน์พูดถึงการรับตำแหน่ง Brand Ambassador เบอร์ต้นๆ ของ BOLON พร้อมกับการเป็นต้นแบบให้ทุกคนกล้าที่เป็นตัวเอง ในแคมเปญ “I Dare Myself” ในปี 2018 ว่า “ ปรัชญาของโบลอน ในการกล้าที่จะเป็นตัวเองอย่างแท้จริงนั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก มันคือสิ่งที่ฉันเชื่อมาตลอด และเป็นสิ่งที่ฉันพยายามจะทำมาทั้งชีวิต”

กัล กาด็อท (GAL GADOT) กับแคมเปญ The Best of Me ทำให้ดีที่สุดและพัฒนาตัวเองไม่หยุด

สาวกัล กาด็อท กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง ในแวดวงฮอลลีวู้ดคศ.นี้ และด้วยลุคโฉบเฉี่ยวของเธอ BOLON จึงไม่พลาดที่จะมอบตำแหน่ง Brand Ambassador แคมเปญ The Best of Me ในปี 2020 ซึ่ง สาวกัลได้ให้คำนิยามของคำว่า “The Best of Me” ว่า “เราอยู่ในยุคที่ทุกอย่างรวดเร็วมาก พวกเราต้องทำงานและทำให้บรรลุผล ซึ่งฉันคิดว่าเราต้องทำให้ดีที่สุดในแบบที่เป็นตัวเอง เราจำเป็นต้องเรียนรู้ไปพร้อมๆกับการเติบโตและการพัฒนาตัวเอง”

เฮลีย์ บีเบอร์ (Hailey Bieber) ผู้หญิงที่ชวนให้ทุกคน ‘รักสนุก’ ในสิ่งที่ทำ กับแคมเปญ “ I Play Me”

เฮลีย์ บีเบอร์ นางแบบสาวชาวอเมริกันและภรรยาคนสวยของ จัสติน บีเบอร์ ที่มีลุคและสไตล์เข้าตา BOLON Eyewear และรับตำแหน่งแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้กับโบลอนในแคมเปญ “I Play Me” ในปี 2017 เธอพูดถึงแคมเปญนี้อย่างอารมณ์ดี ว่า “เวลาที่มีคนขอคำแนะนำว่าทำอย่างไรจึงจะสนุกในการทำงาน ฉันมองว่า 2 สิ่งนี้เกิดขึ้นพร้อมกันได้ เพียงแค่คุณต้องยืนหยัดที่จะเป็นตัวเอง และฉันก็มักจะทำตามคำแนะนำญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ (Urassaya Sperbund) ผู้หญิงที่เชื่อว่าชีวิตของคนเราไร้ขีดจำกัด กับแคมเปญ “NO LIMIT”

ข้ามมาฟากฝั่งประเทศไทย BOLON ถือเป็นแบรนด์แว่นตาแฟชั่นที่เลือกแต่ระดับตัวแม่ของวงการมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ภายหลังเปิดตัวในเมืองไทยในปี 2017 BOLON เลือกนักแสดงลูกครึ่งสาวสวยหน้าคมเอวบางเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก กับแคมเปญ I See Me เพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจความต้องการของตนเอง และแน่นอนเธอเป็นต้นแบบที่ดีของการกล้าที่จะไม่ตามใคร และ แบรนด์แอมบาสเดอร์ BOLON ประเทศไทยคนปัจจุบัน ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ (Urassaya Sperbund) กับการเปิดตัวด้วยวลีฮิตติดหู #แว่นของญาญ่า ที่ทำให้คนจดจำภาพญาญ่ากับแว่นตาโบลอนได้ในข้ามคืน โดยในปีนี้ สาวญาญ่า
นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ BOLON ประเทศไทยเป็นปีที่ 2 กับแคมเปญล่าสุด “No Limit” ซึ่งสาวญาญ่า บอกว่า

“ญ่าเชื่อว่าคนเราสามารถทำอะไรก็ตามที่ตั้งใจอย่างไร้ขีดจำกัด ไม่จำเป็นต้องวางกฎเกณฑ์ให้ยากหรือหาข้ออ้าง ถ้าเราอยากทำอะไร ก็ลองใส่พลังลงไปให้เต็มที่ อย่างเรื่องการเลือกแว่นบางคนก็ติดอยู่ในกรอบเดิม เช่น รูปหน้าแบบนี้ต้องใช้กรอบแบบนี้ แต่ถ้าเราลองไม่ตั้งกรอบให้ตนเอง เลือกสิ่งที่เราชอบและเป็นตัวเรา ก็จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองได้ตั้งแต่เริ่มต้น”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments