วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกlifestyleutu” ชวนปักหมุดเที่ยว “เมืองรอง ต้องไป” พร้อมแลกรับสิทธิพิเศษสูงถึง 5 เท่า!!

utu” ชวนปักหมุดเที่ยว “เมืองรอง ต้องไป” พร้อมแลกรับสิทธิพิเศษสูงถึง 5 เท่า!!

แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวก่อนไม่รอแล้วนะ!! กับจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเมืองรองที่ในปัจจุบัน นักเดินทางส่วนใหญ่พร้อมปักหมุดเปิดรับประสบการณ์ใหม่ งานนี้” utu” แอปพลิเคชันที่ใช้สะสมคะแนนเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต ผนึกกำลังกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) ชวนเที่ยวไทยในโครงการ “เมืองรอง ต้องไป” เพื่อให้เหล่านักเดินทางได้เช็คอินและ ชอป ชิม ชิล กันแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565 เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points และส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาทตลอดโครงการ พร้อมบัตรกำนัล ส่วนลดต่างๆ อีกมากมาย โดยโครงการ “เมืองรอง ต้องไป” เป็นการนำเสนอการท่องเที่ยวที่เน้นการเดินทางด้วยการขับรถและเข้าไปเรียนรู้ไปสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และเข้าพักแรมในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้นักเดินทางได้สัมผัสถึงคุณค่าจากการท่องเที่ยวในมุมมองที่เปิดกว้าง และเป็นเอกลักษณ์ของ 55 จังหวัดเมืองรอง ที่สำคัญยังถือเป็นการขยายตลาดตอบโจทย์นักท่องเที่ยวกลุ่มวัยทำงาน , กลุ่ม Active Senior , Freelancer ให้มาร่วมออกเดินทางท่องเที่ยวในสไตล์ที่ชื่นชอบอีกด้วย

ซึ่งสิทธิพิเศษที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครติดหรือเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน utu คือการได้รับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points ซึ่งเป็นคะแนนที่นอกเหนือการคะแนนบัตรเครดิตที่ได้รับอยู่แล้ว โดยสามารถใช้คะแนนสะสมพิเศษ utu Points แลกรับ cash back ได้สูงสุดถึง 100% หรือนำคะแนนมาแลกรับบัตรกำนัล ส่วนลดการพักแรมสูงสุดถึง 1,200 บาท และ รับสิทธิพิเศษกับร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ นอกจากนั้นผู้ที่ร่วมกิจกรรมครบตลอดโครงการสามารถรับสิทธิพิเศษที่ทาง utu และ ททท. เตรียมไว้ให้สูงสุดถึง 5 เท่า ทั้งนี้คะแนนสะสมพิเศษ utu Points 500 คะแนน สามารถแลกรับแคชแบ็คมูลค่า 100 บาท พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่โหลดแอป utu ลงทะเบียนบัตรเครดิต และเดบิต รับคะแนนฟรี สูงสุดถึง 250 utu Points ตามเงื่อนไขที่กำหนด

นอกเหนือจากนี้ utu ยังมีกิจกรรมพิเศษให้เหล่านักเดินทางสายเช็คอิน ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม การขับรถท่องเที่ยวแวะพัก จุดแลนด์มาร์คสำคัญต่างๆ ในแต่ละจังหวัดเมืองรอง แชร์ความประทับใจ และประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวผ่านโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ และอย่าลืมติด #เที่ยวเมืองรองกับutu เพื่อรับคะแนนสมพิเศษถึง 2,500 utu Points

โดยทาง utu ได้มีการจัดกิจกรรมนำร่องเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ออกสตาร์ทเริ่มต้นทริปด้วยการเช่ารถจาก AVIS แล้วขับรถยนต์เที่ยวข้าม 3 จังหวัดเมืองรองในภาคเหนือ คือจังหวัดเชียงราย, พะเยา และแพร่ โดยแนะนำร้านค้าที่ห้ามพลาดในแต่ละจังหวัดอาทิ ไร่อิงจันทร์, Inwardly Cafe’ แวะซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์ GI อย่างกาแฟดอยตุง ข้าวหอมมะลิพะเยา และผ้าหม้อห่อมอันเลื่องชื่อจากแพร่ ซึ่งเป็นเพียงแค่ตัวอย่างการเดินทางสั้นๆ เท่านั้น หลังจากนี้ตลอดโครงการ ยังมีเส้นทางน่าเที่ยวแนะนำอีกมากมายซึ่งสามารถติดตามได้จากสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ utu และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์นักเดินทางที่จะทำให้เมืองรอง ไม่เป็นรองใครอีกต่อไป

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆ กับการท่องเที่ยว 55 จังหวัดเมืองรองทั่วประเทศทั้งในสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่คุณจะสามารถผ่อนคลายไปกับความสโลไลฟ์ หรือดื่มด่ำอาหารท้องถิ่นเลิศรส และของฝากสุดว้าว พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน utu เพียงแค่โหลด ลงทะเบียนและเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมาย Visa, Mastercard, UnionPay จากนั้นใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ utu Points และนำกลับไปแลกเป็นเงินคืนเข้าบัตรเครดิต หรือเดบิตรวมถึง e-wallet อย่าง ShopeePay โดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการเพิ่มบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชัน เนื่องจาก utu ได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรฯ เอาไว้ ลงทะเบียนและเพิ่มบัตรวันนี้เพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือกว่าใคร ได้ที่: https://app.utu.global สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.utu.global/ หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand แล้วมาเที่ยวเมืองรองแบบคุ้มค่าสุดๆ กับ utu

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments