วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกNews“แบงค์ ธิติ” เผยเคล็ดลับโชว์ซิกแพค ในงาน“Supersports EXPO 2020”

“แบงค์ ธิติ” เผยเคล็ดลับโชว์ซิกแพค ในงาน“Supersports EXPO 2020”

วันนี้ (23 ก.พ. 63) ซูเปอร์สปอร์ต เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ สำหรับมหกรรมงานแสดงสินค้า Supersports EXPO 2020 ณ Hall EH100 ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 1 มีนาคม 2563 ภายใต้คอนเซ็ป “The innovative action Glow in the Dark” ที่จะพาคุณสนุกไปกับนวัตกรรมกีฬาที่ผสมผสานกับความแปลกใหม่แห่งยุค2020 พร้อมกับเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้ามั่นใจในความเป็นผู้นำทางด้านร้านค้าปลีก , สินค้าทางด้านกีฬาในประเทศไทย ที่ยังคงนำเสนอสินค้าให้กับทุกท่าน ได้มั่นใจว่า ในร้าน ซูเปอร์สปอร์ต มีการนำเสนอสินค้าครบทุกประเภทกีฬาหลัก และรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งนำเสนอแฟชั่นไลฟ์สไตล์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นเพิ่มมากขึ้น

แบงค์ ธิติ นักแสดงชื่อดัง เปิดเผยว่า “เป็นงานที่เรียกว่าครบทุกอย่าง สำหรับคนรักการออกกำลังกายครับ แล้วนอกจากอุปกรณ์กีฬาแล้ว เรื่องเสื้อผ้าภายในงาน ผมบอกเลยว่ามีเยอะ และครบมากๆ ที่สำคัญหลายๆ อย่างเอามาลดราคาแบบเยอะสุดๆ ผมเห็นแล้วยังอดใจไม่ได้เลย แถมการเดินทางก็สะดวกสบายมากๆ เลยครับ ยังไงก็ฝากไว้ว่าห้ามพลาดครับกับงาน Supersports EXPO 2020 ที่ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 1 มีนาคม 2563 นะครับ”
ภายในงาน แบงค์ ธิติ ยังเปิดเผยเคล็ดลับในการสร้างซิกแพคของเจ้าตัวอีกด้วย โดยวิธีการคือ ทานอาหารให้ครบอาหาร 5 หมู่ โดยเฉพาะโปรตีน ควบคุมเรื่องของแป้ง ที่สำคัญคือ งดของหวาน และต้องมีวินัยในการออกกำลังกายอย่างจริงจัง

ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งสัปดาห์ คือ

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 63 พบกับคลาสออกกำลังกาย MASTER CLASS : POUND WORKOUT BY K STUDIO CENTER
วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 63 พบกับ Kangoo Power Master Class คลาสที่คุณจะได้เบิร์น ×2 แบบ low impact ด้วยรองเท้า Kangoo Jumps ปกป้องข้อเข่า ข้อต่อ และหลัง และสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกาย ด้วยการกระโดดแบบสนุกๆพร้อมจังหวะเพลงมันส์ๆ By ครูออย KJ Trainer จาก Kangoo Jumps Thailand
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 63 MASTER CLASS :SURF AND BURN BY SURFSET THAILAND ร่วมสนุกกับคลาสออกกำลังกายที่ช่วงสร้างความแข็งแรงของ Core Body ได้ทั้งความสนุกสนานและสร้างความยืดหยุ่นให้กับร่างกาย
วันที่ 28กุมภาพันธ์ 63 พบกับ นักแสดงหนุ่ม “พีพี กฤษฏ์” และ “บิวกิ้น พุฒิพงษ์” ที่ Main Stage
วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 63 พบกับ คลาส #LowimpactTrampoline จาก THE BLOC BKK เป็นการออกกำลังกายแบบ All in one พุงยุบ ก้นกระชับ สัดส่วนลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะ core body บนอุปกรณ์ที่ปลอดภัย ไร้แรงกระแทกกับข้อเข่า สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ใช้เวลาเพียง 45 นาทีเผาผลาญเทียบเท่ากับวิ่งบนลู่วิ่ง 4 ชั่วโมง สามารถเบิร์นได้สูงสุด 1000 cals เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักแบบประหยัดเวลาและรวดเร็ว และ ปิดท้ายด้วย Mini Concert จาก “แก้ม -วิชญาณี”
วันที่ 1 มีนาคม 63 ปิดท้ายกับ Master Class แบบ exclusive โดยคลาส TRAMPOLINE ของสตูดิโอ THE BLOC BKK และนักร้องดิวาตัวแม่ “ทาทายัง”
ห้ามพลาด !! “Supersports EXPO 2020” ที่สุดของมหกรรมสินค้ากีฬาแห่งปีพบกันได้ ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 100 หรือสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.supersports.co.th

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments