วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsสุดอลัง! กับการเปิดตัวผู้เข้าประกวด และมงกุฏประจำตำแหน่งเวที "Prince & Princess Thailand 2020"

สุดอลัง! กับการเปิดตัวผู้เข้าประกวด และมงกุฏประจำตำแหน่งเวที “Prince & Princess Thailand 2020”

ยังคงเดินหน้าสานต่อความฝัน ให้กับเหล่าเยาวชนไทยทั้งชายและหญิง ที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตา และความสามารถ ให้ได้มีโอกาส ในการโชว์ศักยภาพของเยาวชนไทย ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลกมาอย่างต่อเนื่อง 9 ปี สำหรับเวทีการประกวด “Prince & Princess Thailand” โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ทีผู้จัดงาน นำโดย คุณเอื้อมภรณ์ ชั่งเย็น ประธานที่ปรึกษากองประกวดฯ ร่วมด้วย คุณวงศ์รวี ทองพลาย ผู้จัดการกองประกวดฯ และ คุณเชิ๊ต รัตนเวศ ถึกป่าย ที่ปรึกษาฝ่ายกิจกรรมกองประกวดฯ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้าประกวด ทั้ง 80 คน พร้อมด้วยการเปิดตัวมงกุฏประจำตำแหน่ง แบบใหม่ทั้งทั้ง 6 รุ่น ของการประกวด “Prince & Princess Thailand 2020” ในปีนี้อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพระราม 3

“คุณวงศ์รวี ทองพลาย” ผู้ถือลิขสิทธิ์ส่งตัวแทนเยาวชนไทย และ ผู้จัดการกองประกวด Prince & Princess Thailand ได้เผยว่าปีนี้ นอกจากที่ทางกองประกวดฯ ได้จัด Road Show เพื่อตระเวนจัดการประกวดเพื่อคัดเลือกเยาวชนจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทยให้เป็นตัวแทน จังหวัด และภูมิภาคนั้น เพื่อเข้ามาประกวดรอบชิงชนะเลิศกันที่กรุงเทพมหานคร และได้รับความสนใจจากเยาวชนจากทั่วประเทศเข้าชิงชัยรวมแล้วกว่า 3 พันคนเลยทีเดียว และได้ทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 80 เยาวชนคนเก่ง จาก 3 รุ่นอายุ ที่พร้อมทั้งบุคลิกภาพที่ดี ,ความสามารถและไหวพริบที่ดี ให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศต่อไป เพื่อชิงตำแหน่งสูงสุด 6 ตำแหน่ง ได้แก่
• Mini Miss & Mini Mister Thailand International (เด็กชายและหญิง อายุ 5-7 ปี)
• Little Miss & Jr. Mister Thailand International (เด็กชายและหญิง อายุ 8-12 ปี)
• และ Miss & Mr. Thailand Teen International (วัยรุ่นชายและหญิง อายุ 13-19ปี)

และ ในงานแถลงข่าวที่ผ่านมา ทางกองประกวดฯ ได้ทำการเปิดตัวมงกุฎใหม่ประจำตำแหน่งทั้ง 6 รุ่น ที่ออกแบบเป็นพิเศษ แสดงถึงความมั่นใจ ,ทันสมัย และความเจิดจรัสดุจดวงดาว

ในการประกวดรอบตัดสินที่ จะมีการประกาศตำแหน่งสูงสุด 6 ตำแหน่งนั้น ได้แก่ Mini Miss และ Mini Mister Thailand International ในผู้เข้าประกวดรุ่นจิ๋ว . ตำแหน่ง Little Miss และ Jr. Mister Thailand International ในรุ่นเล็ก และ ตำแหน่ง Miss & Mr. Thailand Teen International สำหรับรุ่นทีน ต่อไป ซึ่งผู้ชนะ จะได้เป็นตัวแทนเยาวชนไทย เข้าประกวดเวทีเยาวชนที่ดียิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้แก่ Little Miss & Mister United World 2020 ที่ประเทศสเปน / Prince & Princess International 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ / Little Miss & Little Mister Universe 2020 ที่ประเทศจอร์เจียเป็นต้น นอกจากนั้น ปีนี้กองประกวดได้เพิ่มเวทีเยาวชนนานาชาติ เพื่อส่งตัวแทนไทยที่กำลังจะได้นั้นเข้าประกวดเพิ่มเติมอีก อาทิเช่น Best Prince & Princess of the World ที่ประเทศจอร์เจีย , Little Miss Planet ที่ประเทศบัลแกเรีย , Little Miss Nations ที่ประเทศบราซิล , Little Miss Earth ที่ประเทศแอฟริกาใต้, Mr. Planet ที่จอร์เจีย, Miss Tourism Ambassador Universe 2020 ที่ประเทศมาเลเซีย และ Future Fashion Face World 2020 ที่ประเทศตุรกี อีกด้วย

และจะมีการประกวดอีกครั้ง ในวันที่ 28 มีนาคม นี้ ในรอบ Preliminary ซึ่งจะ รอบตัดสินในวันที่ 30 มีนาคม ที่ โรงละครเดอะสเตจ เอเชียทีค ต่อไป

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments