วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกDramaNAVA ENTERTAINMENT ทำพิธีบวงสรวง พร้อมเปิดตัวซีรีส์วายสุดมันส์ "GHOST RUNNER : ค่ายเฮี้ยนเรียนรัก"

NAVA ENTERTAINMENT ทำพิธีบวงสรวง พร้อมเปิดตัวซีรีส์วายสุดมันส์ “GHOST RUNNER : ค่ายเฮี้ยนเรียนรัก”

บริษัท NAVA ENTERTAINMENT ถือฤกษ์ดีของเช้าวันอาทิตย์ ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำพิธีบวงสรวง พร้อมเปิดตัวซีรีส์วายสุดมันส์ เรื่อง “GHOST RUNNER : ค่ายเฮี้ยนเรียนรัก” ณ ครัวยกครก ราชพฤกษ์ นำโดย คุณกัญญลักษณ์ ปิติชัยมงคล กรรมการบริหาร นาวา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมด้วยทัพนักแสดงนำ อาทิ ณมน พัชรวลัย, นัย สุขสกุล, ธีร์ ภูมิธนะวัชร์, เอิงเอย กัญญาภัทร, นะโม จิณณะ และ น้ำส้ม คุนัญญา เข้าร่วมงานกันพร้อมเพรียง

สำหรับซีรีส์วายเรื่อง “GHOST RUNNER : ค่ายเฮี้ยนเรียนรัก” เป็นเรื่องราวของ “ฮาร์ท” หนุ่มมอต้นจอมดื้อ กับ “ปกป้อง” หนุ่มมอปลายจอมกวน ที่เกิดขึ้นในระหว่างการเข้าค่ายเก็บตัวนักกรีฑาที่โรงเรียน ซึ่งทั้งสองหนุ่มและผองเพื่อนที่มาเข้าค่ายก็ได้พบกับประสบการณ์สยองในโรงเรียน ซึ่งมี “เกรียงไกร” เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน และเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง โดยมีบุตรสาว คือ ไอริณ ที่มีหนุ่มๆหมายปองมากมาย จึงเกิดการเดิมพันความรักด้วยการแข่งขันที่ไม่คาดฝัน และเกรียงไกร คือผู้กุมความลับเรื่องราวสยองบางอย่างของโรงเรียนไว้ ที่ทำให้เหล่านักกรีฑาและทุกคนต้องขนหัวลุก!

แฟนๆสามารถติดตามอัพเดท ข่าวสารความเคลื่อนไหว ของการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “GHOST RUNNER : ค่ายเฮี้ยนเรียนรัก” ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/NAVA-Entertainment

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments