วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก Movie “ปาร์ค จองมิน” บินตรง เปิดเทศการภาพยนตร์ “Screen X Festival” กระทบไหล่ เกรซกาญเกล้า , ท๊อปแทปณภัทร

“ปาร์ค จองมิน” บินตรง เปิดเทศการภาพยนตร์ “Screen X Festival” กระทบไหล่ เกรซกาญเกล้า , ท๊อปแทปณภัทร

0

(26 สิงหาคม 2560) โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ซีเนอาร์ทอิมพอร์ต ปาร์ค จอง มิน (Park Jung Min) บินตรงร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ “Screen X Festival” เทศกาลที่รวบรวมสุดยอดภาพยนตร์ระบบ Screen X ยอดนิยมทั่วโลกนำกลับมาให้ชาวไทยได้รับชมโดยมี เกรซ – กาญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า , ท๊อปแทป – ณภัทร โชคจินดาชัย ร่วมเปิดประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีความบันเทิง

“ปาร์ค จองมิน” ที่บินมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับในงานเปิดงาน เทศกาลภาพยนตร์ “Screen X Festival” กล่าวขอบคุณชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเปิดประสบการณ์ชมภาพยนตร์รูปแบบใหม่ ซึ่งในประเทศเกาหลีโรงภาพยนตร์ Screen X ได้รับความนิยมอย่างมาก ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์นอกกรอบจอสี่เหลี่ยมแบบเดิมๆ โดยสามารถสร้างภาพทะลุรอบทิศทางโรง Screen X ที่ควอเทียร์ซีเนอาร์ท  ถือเป็นที่แรกใน South – East Asia ที่สำคัญดาราไทยสวยมากๆ (ยิ้มหวานให้เกรซกาญเกล้า) ทำเอาสาว “เกรซ”เขิน

“เกรซ” เปิดใจถึงความรู้สึกให้ฟังว่า ดีใจที่ได้ร่วมงานกับปาร์ค จอง มิน เช่นกัน จองมินนิสัยดี สุภาพ โดยวันนี้เกรซได้มีโอกาสร่วม เปิดตัวเทศกาลภาพยนตร์ “Screen X Festival”  ซึ่งเมื่อได้ชมโรงภาพยนตร์ในรูปแบบ Screen X แห่งแรกในไทย และแห่งเดียวในเซาท์อีสเอเซีย คืออยากจะบอกว่า รู้สึกตื่นเต้นและก็ทึ่งในความยิ่งใหญ่ สุดอลังการมากๆ โดยเฉพาะจอภาพยนตร์ที่มีทั้ง 3 ด้าน ให้มุมมอง 270 องศา ทำให้เรารู้สึกถึงความสมจริง รู้สึกถึงความสมจริง รู้สึกมีส่วนร่วม เหมือนได้เข้าไปนั่งอยู่ในหนังเลยทีเดียวพอ “เกรซ” มาได้วัมผัสแล้ว ต้องบอกต่อให้แฟนๆ ที่รักในการดูหนัง ต้องมาลองชมให้ได้ เพราะ “เกรซ” ก็ต้องกลับมาชมอีกแน่นอน สำหรับคอหนังที่สนใจเข้าชมเทศกาล ” Screen X Festival ” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม -17 กันยายน 2560  ณ โรงภาพยนตร์  ควอเทียร์ซีเนอาร์ท ชั้น 4 แล้วจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามากๆ จริงๆ ค่ะ