Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรก lifestyle Nokia Come Back!!! HMD Global เปิดตัว “Nokia 8” ชูฟีเจอร์ “Bothie” มัดใจคนรุ่นใหม่

Nokia Come Back!!! HMD Global เปิดตัว “Nokia 8” ชูฟีเจอร์ “Bothie” มัดใจคนรุ่นใหม่

0

HMD Global เปิดตัว Nokia 8 ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ เอาใจนักสร้างคอนเทนต์ ป้อนโซเชียลตอบโจทย์เน็ตไอดอล บล็อกเกอร์ สร้างประสบการณ์โบธีโมเม้นท์ถ่ายรูป วิดีโอ พร้อมกันทั้งกล้องหน้า และ หลัง ด้วย ZEISS ประสิทธิภาพเลนส์กล้องระดับโลก สามารถ Live สู่โลกโซเชียลได้ทันทีจากกล้อง  ซึ่ง Nokia 8 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงินเงา สีน้ำเงินเข้ม และ สีเงิน พร้อมวางจำหน่ายแล้ว 29 สิงหาคมนี้ ในราคา 19,500 บาท
 กรุงเทพฯ – 28 สิงหาคม 2560  – Nokia ภายใต้การดูแลของบริษัท HMD Global เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Nokia 8 สมาร์ทโฟนเรือธง ที่มาพร้อมความก้าวหน้าของการสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมนิยามใหม่ของการถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ผ่านเลนส์แบบเรียลไทม์ด้วยนวัตกรรมล่าสุด นอกจากนี้ตัวเครื่องเป็นวัสดุอลูมิเนียม บางเฉียบ พร้อมการออกแบบอย่างสวยงาม แฝงไปด้วยความคงทน และแนวคิดสร้างสรรค์ Nokia 8 ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด รวมถึงโครงสร้างที่มาพร้อมกับกล้องคู่แบบ Dual-Camera แบะประสิทธิภาพของ ZEISS เลนส์กล้องชั้นยอดระดับโลกเพื่อตอบโจทย์การใช้งานด้านการถ่ายภาพ

มร.ซานดีฟ กุพทา ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค บริษัทเอชเอ็มดี โกบอล (HMD Global) กล่าวว่า ” ด้วยความมุ่งมั่นของแบรนด์ nokia ที่ต้องการสร้างสรรค์ให้สมาร์ทโฟนของ nokia เป็นโทรศัพท์สำหรับทุกคน ดีไซน์มาเพื่อให้เข้าถึงง่าย ใช้งานง่ายทั้งในแง่ของความปลอดภัยและ สามารถอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ๆอยู่เสมอ สำหรับ รุ่นใหม่ล่าสุดคือ nokia 8 เหมาะสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ (Content Creator) ในกลุ่มมิลเลนเนียล ที่ชื่นชอบการเล่าเรื่องผ่านภาพนิ่งและวิดีโอ พร้อมแชร์ไปยังช่องทางต่างๆในโซเชียลมีเดีย ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ nokia 8 คือเป็นครั้งแรกของโลกที่มีกล้องถ่ายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอแบบคู่หรือ Dual-Sight ที่มาพร้อมโหมดโบธี (Bothie) ฉีกกฎของการ live streaming ช่วยเพิ่มมิติ ของการสื่อสารแบบเรียลไทม์ ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลังพร้อมกันผ่านทางโซเชียลมีเดียอย่าง facebook หรือทาง youtube ได้ทันที รวมถึง ระบบ nokia ozo 360 องศา  ที่สามารถบันทึกมิติเสียงแบบรอบทิศทาง เพื่อความสมบูรณ์ ของคุณภาพเสียงราวกับผู้ฟังได้อยู่ในที่นั่นจริงๆ ทั้งเรื่องของคุณภาพของภาพและเสียงขนาด 4K ที่คุณและเพื่อนๆบนโลกออนไลน์จะได้รับประสบการณ์ที่สมจริง รวมถึงยังช่วยบันทึกเสียงได้จากทุกทิศทางอีกด้วย ดังนั้น Nokia 8 จึงไม่ได้เป็นเพียงนวัตกรรมที่คิดค้นเพื่อรองรับการถ่ายภาพ และวีดีโอที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นนวัตกรรมที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถรังสรรค์เรื่องราวแห่งความประทับใจผ่าน ภาพ แสง สี และเสียง ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก Nokia ไปสู่สังคมออนไลน์ได้ทันที”

นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ที่ควงคู่นักแสดงร้าน celebrity สาวสวย มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า มาร่วมแชร์ประสบการณ์และความประทับใจ หลังการใช้งาน nokia 8 อีกด้วย