วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก lifestyle Nokia Come Back!!! HMD Global เปิดตัว “Nokia 8” ชูฟีเจอร์ “Bothie” มัดใจคนรุ่นใหม่

Nokia Come Back!!! HMD Global เปิดตัว “Nokia 8” ชูฟีเจอร์ “Bothie” มัดใจคนรุ่นใหม่

0

HMD Global เปิดตัว Nokia 8 ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ เอาใจนักสร้างคอนเทนต์ ป้อนโซเชียลตอบโจทย์เน็ตไอดอล บล็อกเกอร์ สร้างประสบการณ์โบธีโมเม้นท์ถ่ายรูป วิดีโอ พร้อมกันทั้งกล้องหน้า และ หลัง ด้วย ZEISS ประสิทธิภาพเลนส์กล้องระดับโลก สามารถ Live สู่โลกโซเชียลได้ทันทีจากกล้อง  ซึ่ง Nokia 8 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงินเงา สีน้ำเงินเข้ม และ สีเงิน พร้อมวางจำหน่ายแล้ว 29 สิงหาคมนี้ ในราคา 19,500 บาท
 กรุงเทพฯ – 28 สิงหาคม 2560  – Nokia ภายใต้การดูแลของบริษัท HMD Global เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Nokia 8 สมาร์ทโฟนเรือธง ที่มาพร้อมความก้าวหน้าของการสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมนิยามใหม่ของการถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ผ่านเลนส์แบบเรียลไทม์ด้วยนวัตกรรมล่าสุด นอกจากนี้ตัวเครื่องเป็นวัสดุอลูมิเนียม บางเฉียบ พร้อมการออกแบบอย่างสวยงาม แฝงไปด้วยความคงทน และแนวคิดสร้างสรรค์ Nokia 8 ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด รวมถึงโครงสร้างที่มาพร้อมกับกล้องคู่แบบ Dual-Camera แบะประสิทธิภาพของ ZEISS เลนส์กล้องชั้นยอดระดับโลกเพื่อตอบโจทย์การใช้งานด้านการถ่ายภาพ

มร.ซานดีฟ กุพทา ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค บริษัทเอชเอ็มดี โกบอล (HMD Global) กล่าวว่า ” ด้วยความมุ่งมั่นของแบรนด์ nokia ที่ต้องการสร้างสรรค์ให้สมาร์ทโฟนของ nokia เป็นโทรศัพท์สำหรับทุกคน ดีไซน์มาเพื่อให้เข้าถึงง่าย ใช้งานง่ายทั้งในแง่ของความปลอดภัยและ สามารถอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ๆอยู่เสมอ สำหรับ รุ่นใหม่ล่าสุดคือ nokia 8 เหมาะสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ (Content Creator) ในกลุ่มมิลเลนเนียล ที่ชื่นชอบการเล่าเรื่องผ่านภาพนิ่งและวิดีโอ พร้อมแชร์ไปยังช่องทางต่างๆในโซเชียลมีเดีย ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ nokia 8 คือเป็นครั้งแรกของโลกที่มีกล้องถ่ายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอแบบคู่หรือ Dual-Sight ที่มาพร้อมโหมดโบธี (Bothie) ฉีกกฎของการ live streaming ช่วยเพิ่มมิติ ของการสื่อสารแบบเรียลไทม์ ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลังพร้อมกันผ่านทางโซเชียลมีเดียอย่าง facebook หรือทาง youtube ได้ทันที รวมถึง ระบบ nokia ozo 360 องศา  ที่สามารถบันทึกมิติเสียงแบบรอบทิศทาง เพื่อความสมบูรณ์ ของคุณภาพเสียงราวกับผู้ฟังได้อยู่ในที่นั่นจริงๆ ทั้งเรื่องของคุณภาพของภาพและเสียงขนาด 4K ที่คุณและเพื่อนๆบนโลกออนไลน์จะได้รับประสบการณ์ที่สมจริง รวมถึงยังช่วยบันทึกเสียงได้จากทุกทิศทางอีกด้วย ดังนั้น Nokia 8 จึงไม่ได้เป็นเพียงนวัตกรรมที่คิดค้นเพื่อรองรับการถ่ายภาพ และวีดีโอที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นนวัตกรรมที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถรังสรรค์เรื่องราวแห่งความประทับใจผ่าน ภาพ แสง สี และเสียง ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก Nokia ไปสู่สังคมออนไลน์ได้ทันที”

นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ที่ควงคู่นักแสดงร้าน celebrity สาวสวย มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า มาร่วมแชร์ประสบการณ์และความประทับใจ หลังการใช้งาน nokia 8 อีกด้วย