วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก Kpop Get Together With Park Jung Min & Exclusive interview

Get Together With Park Jung Min & Exclusive interview

0

Exclusive interview with Park Jung Min

Thailand Society ร่วมกับ Major Cineplex Group, Unionmall, Achi Activation, The Artist Connection, Action&Beyond Consulting, Compass Skyview Hotel และ 9 Billion Plus จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ต้อนรับการกลับมาเมืองไทย ของหนุ่ม Park Jung Min (ปาร์คจองมิน) กับงาน Fan Meeting ที่มีชื่อว่า Get Together with Park Jung Min จัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคม 2560 ณ Quartier Cineart ชั้น 4 ศูนย์การค้า The EmQuartier
โดยงานได้เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เริ่มจากทักทาย พูดคุยเรื่องการเข้ากรมทหารมาเป็นเวลากว่า 2 ปี พร้อมอัพเดทชีวิต และแพลนในการทำงานต่อจากนี้ ที่เจ้าตัวเผยว่าเตรียมที่ลุยงานอย่างเต็มที่ ทั้งในประเทศเกาหลี, ญี่ปุ่น รวมถึงไทย หากมีโอกาส
จากนั้น Park Jung Min ขอใช้เวลาร่วมกับแฟนคลับ ด้วยการร่วมสนุกเล่นเกมส์วาดรูป และตอบคำถามพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ ใครชนะ ได้รับรางวัลพิเศษถ่ายรูปแบบใกล้ชิด แถม Park Jung Min ยังเซ็นลายเซ็นต์ให้สดๆ บนเวที
จากนั้นตอกย้ำให้หายคิดถึง ด้วยการรวบรวม Post-it ข้อความที่แฟนคลับเขียนถึง Park Jung Min ซึ่งเจ้าตัวได้เลือกอ่านข้อความบางส่วนด้วยตนเอง และตอบกลับข้อความนั้นๆ ทีละข้อความ
เท่านั้นไม่พอ! แฟนคลับยังมี Clip VDO Serprise และทำโปรเจคแปรอักษรเป็นรูปหัวใจสีเขียวให้แก่ Park Jung Min อีกต่างหาก ทำเอาเจ้าตัวปลื้ม มีความสุขสุดๆ ก่อนจะตอบกลับความรักความคิดถึง ด้วยการร้องเพลงภาษาไทย “รักเธอ” ของโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ให้แฟนคลับ เล่นเอาฟินกันทั้งฮอลล์
งานนี้นอกจากแฟนคลับจะได้มาสนุกกับ Park Jung Min แล้ว ศิลปินน้องใหม่ชาวเกาหลี Jeong Hyeon Tae (จอง ฮยอนแท) ตี๋หล่อใจดีจาก Jeong Family ที่กำลังจะมีผลงานในประเทศไทยให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเร็วๆ นี้ ก็มาร่วมสร้างสีสัน เชิญชวนแฟนคลับปันน้ำใจ บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมส่งมอบให้คณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เป็นผู้ดำเนินการส่งต่อความช่วยเหลือให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่างๆ
ก่อนปิดท้ายภาพแห่งความประทับใจ Park Jung Min จัดหนัก Surprise แฟนคลับ ด้วยการ Hi touch กับทุกคนที่มาร่วมงาน เรียกได้ว่า…หอบความสุข รอยยิ้ม และความฟินกลับบ้านกันทู๊กกกคน
ผลงานล่าสุด ของหนุ่ม Park Jung Min : อัลบั้ม Recently, in January 2017, JungMin/ROMEO released ‘Toxic Love’ (all are pre-recorded before JungMin started his military service)

รูปเพิ่มเติมงาน Get Together With Park Jung Min

https://m.facebook.com/media/set/?set=a.729382300596265.1073741855.505090973025400&type=3