วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก Kpop นัมแทฮยอน พร้อมเพื่อนสมาชิก South Club จัดแถลงข่าว Music Fan Meeting ครั้งแรกในประเทศไทย

นัมแทฮยอน พร้อมเพื่อนสมาชิก South Club จัดแถลงข่าว Music Fan Meeting ครั้งแรกในประเทศไทย

0

นัมแทฮยอน นักร้องและนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรงจากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเพื่อนสมาชิกวง Soutg Club จัดงานแถลงข่าวงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย SouthClub (Nam Tae Hyun) Music Fan Meeting in Bangkok ทันทีที่เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องบอลรูม เดอะ แกรนด์ โฟร์ วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

South Club ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีรุ่นใหม่ไฟแรง ที่หลงรักในเสียงเพลงประกอบด้วย นัมแทฮยอน (ร้องนำและหัวหน้าวง) คังกอกกู (กีต้าร์) จางวอนยอง (กลอง) และ คิมอึย-มยอง (เบส) เอาใจแฟนๆ ชาวไทยบินตรงจัดแฟนมีตติ้ง ให้ได้กรี๊ดกันอย่างใกล้ชิดในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ ชั้น4 เดอะมอลล์บางกะปิ จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ผู้เนรมิตรความฟินในครั้งนี้ และร่วมสนับสนุนโดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป บัตรสมาชิกเอ็มการ์ด บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ เดอะ แกรนด์ โฟวิง คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ รวมถึงมีเดียพาร์ทเนอร์ Tofu POP Radio และ  GMM25

4 หนุ่มหน้าใสกล่าวทักทายสื่อมวลชนด้วยภาษาไทยอย่างชัดถ้อยชัดคำ ก่อนเปิดใจว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้เดินทางมาจัดงานที่ประเทศไทย ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกแต่ก็รู้สึกถึงความอบอุ่นที่แฟนคลับชาวไทยมีให้มาโดยตลอดรวมถึงแฟนๆ ที่ไปรอต้อนรับที่สนามบินด้วย ทำให้วง South Club มีกำลังใจที่จะผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้หังกันต่อไป รวมถึงงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในค่ำคืนวันเสาร์ ก็ได้เตรียมโชว์พิเศษไว้มากมาย เพลงทุกเพลงที่ร้องในงานล้วนเป็นเพลงที่พวกเราตั้งใจเตรียมมาให้แฟนคลับอย่างแท้จริง ปิดท้ายด้วยการเชิญชวนทุก ๆ คนไปร่วมสนุกและหังเพลงเพราะๆ จากพวกเขาในงาน South Club (Nam Tae Hyun) Music Fan Meeting in Bangkok วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 6 โมงเย็น ที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ สำหรับแฟนๆ ที่ยังไม่มีบัตร สามารถซื้อบัตรหน้างานได้ตั้งแต่เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป และสามารถติดตามอัพเดทกิจกรรมของ South Club ได้ที่ www.facebook.com/doconcert หรือ Twitter @doconcert หรือ IG: doconcert_official

รูปเพิ่มเติมคลิกที่ link ได้เลยคร้า

https://m.facebook.com/permalink.php?story_fbid=760949647439530&id=505090973025400