Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรก Kpop สิ้นสุดการรอคอย JBJ 1st Fan Meeting ‘COME TRUE’ in Bangkok เสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้

สิ้นสุดการรอคอย JBJ 1st Fan Meeting ‘COME TRUE’ in Bangkok เสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้

0
มอบความสุขส่งท้ายปีด้วยแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ JBJ  บอยกรุ๊ปหน้าใสที่ฮอตที่สุดในตอนนี้กับงาน  JBJ 1st Fan Meeting ‘COME TRUE’ in Bangkok (เจบีเจ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “คัมทรู” อิน แบงคอก) วันเสาร์ที่  16 ธันวาคม 2560 เวลา 6 โมงเย็น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด
JBJ หรือ Just Be Joyful คือโปรเจ็คต์บอยกรุ๊ป ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของ 6 ผู้เข้าแข่งขันรายการโทรทัศน์ชื่อดัง Produce 101 (Season 2) ประกอบด้วย  คิมดงฮัน  คิมซังกยุน โนแทฮยอน จินหลงกั๋ว เคนตะ และควอนฮยอนบิน  พร้อมทั้งปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘Fantasy’ โดยมีเพลง ‘Fantasy’ เป็นไตเติ้ลแทรคซึ่งได้ 2 หนุ่มฮยอนบิน และซังกยุน มาร่วมแต่งเนื้อร้องในท่อนแรปอีกด้วย  ถึงแม้จะเป็นการรวมตัวกันเพียงแค่ 7 เดือน แต่หนุ่ม ๆ JBJ ก็เลือกประเทศไทยเป็นหนึ่งในแฟนมีตติ้งทัวร์ของพวกเขา เพื่อที่จะมาพบกับแฟนๆชาวไทยที่ให้การสนับสนุนและติดตามพวกเขาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์  และ 6 หนุ่ม JBJ ได้ส่งคลิปความในใจถึงแฟนๆชาวไทยและชวนให้มาสนุกกันในงานอีกด้วย
แฟนๆชาวไทยห้ามพลาดโอกาสดีๆที่จะได้รู้จักตัวตนของพวกเขาอย่างใกล้ชิดในงาน  JBJ 1st Fan Meeting ‘COME TRUE’ in Bangkok (เจบีเจ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “คัมทรู” อิน แบงคอก) เปิดจำหน่ายบัตรทาง www.do-concert.comตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10  โมงตรงเป็นต้นไป  บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,000 บาท  พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/doconcert ทวิตเตอร์@dococert และไอจี   doconcert_official