วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรก Kpop สิ้นสุดการรอคอย JBJ 1st Fan Meeting ‘COME TRUE’ in Bangkok เสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้

สิ้นสุดการรอคอย JBJ 1st Fan Meeting ‘COME TRUE’ in Bangkok เสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้

0
มอบความสุขส่งท้ายปีด้วยแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ JBJ  บอยกรุ๊ปหน้าใสที่ฮอตที่สุดในตอนนี้กับงาน  JBJ 1st Fan Meeting ‘COME TRUE’ in Bangkok (เจบีเจ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “คัมทรู” อิน แบงคอก) วันเสาร์ที่  16 ธันวาคม 2560 เวลา 6 โมงเย็น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด
JBJ หรือ Just Be Joyful คือโปรเจ็คต์บอยกรุ๊ป ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของ 6 ผู้เข้าแข่งขันรายการโทรทัศน์ชื่อดัง Produce 101 (Season 2) ประกอบด้วย  คิมดงฮัน  คิมซังกยุน โนแทฮยอน จินหลงกั๋ว เคนตะ และควอนฮยอนบิน  พร้อมทั้งปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘Fantasy’ โดยมีเพลง ‘Fantasy’ เป็นไตเติ้ลแทรคซึ่งได้ 2 หนุ่มฮยอนบิน และซังกยุน มาร่วมแต่งเนื้อร้องในท่อนแรปอีกด้วย  ถึงแม้จะเป็นการรวมตัวกันเพียงแค่ 7 เดือน แต่หนุ่ม ๆ JBJ ก็เลือกประเทศไทยเป็นหนึ่งในแฟนมีตติ้งทัวร์ของพวกเขา เพื่อที่จะมาพบกับแฟนๆชาวไทยที่ให้การสนับสนุนและติดตามพวกเขาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์  และ 6 หนุ่ม JBJ ได้ส่งคลิปความในใจถึงแฟนๆชาวไทยและชวนให้มาสนุกกันในงานอีกด้วย
แฟนๆชาวไทยห้ามพลาดโอกาสดีๆที่จะได้รู้จักตัวตนของพวกเขาอย่างใกล้ชิดในงาน  JBJ 1st Fan Meeting ‘COME TRUE’ in Bangkok (เจบีเจ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “คัมทรู” อิน แบงคอก) เปิดจำหน่ายบัตรทาง www.do-concert.comตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10  โมงตรงเป็นต้นไป  บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,000 บาท  พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/doconcert ทวิตเตอร์@dococert และไอจี   doconcert_official