วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsลุ้น “ฟิว” สาวอ้วนไทย คว้ามงฯ Miss Top of The World Plus size 2017...

ลุ้น “ฟิว” สาวอ้วนไทย คว้ามงฯ Miss Top of The World Plus size 2017 ที่สิงคโปร์

 

             “เก๋ เกษจันทร์ โลกวิทย์” พลัสไซส์สไตลิสต์คนแรกของเอเชีย ผลักดัน“ฟิว พรรณปพร เผ่าพันธ์” Miss Im FAT , S what? 2016 ประกวด Miss Top of The World Plus size 2017 ชิงตำแหน่งสาวอ้วนที่สวยที่สุดในโลกที่ประเทศสิงคโปร์ โดยได้เดินทางไปเก็บตัวตั้งแต่วันที่ พฤศจิกายนที่ผ่านมา และจะตัดสินในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ที่ Leaacy Center สิงคโปร์

              โดยฟิวได้ร่วมทำกิจกรรมการประกวดร่วมกับเพื่อนๆ สาวงามพลัสไซส์จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทำวีทีอาร์แนะนำตัวชุดว่ายน้ำที่โรงแรมMercure Roxy Singapore และโชว์โฉมในชุดไทยสวยงามตระการตา ซึ่งเก๋ เกษจันทร์ พลัสไซส์สไตลิสต์คนแรกของเอเชีย ก็ได้ออกแบบเสื้อผ้าเพื่อใช้ประกวดในครั้งนี้ด้วยตัวเองภายใต้ชื่อแบรนด์  Im FAT , S what? ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าคนอ้วนสุดแซ่บที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ขณะนี้ โดยเก๋ได้กล่าวถึงการออกแบบเสื้อผ้าครั้งนี้ว่า…

                    “ที่ตัดสินใจส่งเข้าประกวดเพราะอยากพิสูจน์และให้โอกาสสาวพลัสไซส์ของไทย ให้กำลังใจสาวอ้วนไทยว่าเราก็สวยและมีความสามารถไม่แพ้ประเทศอื่น ตอนนี้ก็ดีไซส์เสื้อผ้าชุดราตรี ชุดประจำชาติ ชุดเก็บตัว รวมไปถึงการแสดงโชว์ความสามารถ ซึ่งเก๋ค่อนข้างมั่นใจในตัวน้องฟิว เพราะน้องมีใบหน้าที่คมเข้มผิวแทน รูปร่างเขาเป็นสาวพลัสไซส์ที่มีทรง เรื่องภาษานี่คล่องเลยไม่น่าเป็นห่วง”

“สำหรับการออกแบบเสื้อผ้า บางชุดทางกองประกวดจะกำหนดว่าต้องใส่สีอะไร แต่ถ้าชุดไหนไม่ได้กำหนดสี เราก็จะดูสีและทรงของชุดที่เหมาะสมและช่วยขับผิวและโชว์รูปร่างขอฟิวให้โดดเด่น บอกเลยว่างานนี้เราทำกันเต็มที่ มีการเตรียมงานกันมาหลายเดือน และคาดหวังว่าน่าจะติด Top 5 ประกาศให้โลกรู้ไปเลยค่ะว่า สาวอ้วนพลัสไซส์ไทยไม่แพ้ชาติดใดในโลก”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments