วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNews"กรมส่งเสริมวัฒนธรรม" ประกาศผลรางวัลประกวดหนังสั้น ภายใต้โครงการส่งเสริมและเผยแพร่ค่านิยมและความเป็นไทย "ไทยดี มีมารยาท"

“กรมส่งเสริมวัฒนธรรม” ประกาศผลรางวัลประกวดหนังสั้น ภายใต้โครงการส่งเสริมและเผยแพร่ค่านิยมและความเป็นไทย “ไทยดี มีมารยาท”

หลังจากที่ กรมส่งเสริมวัฒนธรม สังก้ตกระทรวงวัฒนธรรม กองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม ไดัผนึกพลัง ภาคีเอกชน มูลนิธิฮั่วเคี้ยวป่อเต็กเซี่ยงตึ้ง ,มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และ บริษัท โมใน เทคในโลยี จำกัด (มหาชน) เว็บไซด์ MThai.com และ MoNo ในเครือ โมโน กรุ๊ป ร่วมจัดโครงการส่งเสริมและเผยแพร่ค่านิยมและความเฟป็นไทย “ไทยดี มีมารยาท” เพื่อประกาศปิดรับไอเดียสร้างสรรค์จากผู้ที่สนใจส่งหนังสั้นเข้าประกวด
ในเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์ด้านการส่งเสริมมารยาทไทย ภายใต้หัวข้อ”ไทยดี มีมารยาท”ความยาว3-5 นาที เพื่อชิงเงินทุนการศึกษากว่า 3 แสนบาทพร้อมใบประกาศณียบัตร ซึ่งได้รับการตอบรับจากเยาวชน นักเรียน นักศึกษา อายุไม่ เกิน 25ปี จากทั่วทั้งประเทศ ส่งผลงานผลิตหนังสั้นรวมกว่า 200 ชิ้นงาน ล่าสุดกับการประกาศผลการผลิตหนังสั้นสร้างจิตสำนึกดี จากโครงการ “ไทยดี มีมารยาท” ในวันพุธที่ 25 กันยายน 2562 เวลา 14.30-16.30น. ณ โมโน สตูดิโอ สเตจ1
สนามจีเอสบีสเตเดียม 29 ถ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

ในงานไร้บเกียรติจาก คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรม และ คุณชายนครชัย อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม โดยมี คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และ คุณกัญญภัทร สุขสมาน หัวหน้าหน่วยธุรกิจเว็บไซต์ เอ็มไทยดอทคอม บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ร่วมกันประกาศผลและมอบรางวัล โดยมีคณะกรรมการตัดสิน 3 ผู้กำกับ พิชยจรัสบุญประชา ,ยรรยง  คุรุอังกูร และ ธนิก จตุรพักตรารักษ์ มาร่วมให้เป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัล ซึ่งมีน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ผู้ส่งผลงานที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบ 15 ทีมสุดท้ายจากทั่วประเทศ ร่วมฟังการ พิจารณาตัดสิน และร่วมลุ้นผลการประกาศรางวัลต่างๆร่วมกัน
รางวัลการประกวดหนังสั้นโครงการ”ไทยดี มีมารยาท” ดังนี้
รางวัลที่1 เงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
รางวัลที่2 เงินรางวัล 70,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
รางวัลที่3 เงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
รางวัลชมเชยเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมเกียรติบัตร (12 รางวัล)
รางวัลพิเศษสำหรับคลิปที่มียอดวิวสูงสุด เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ( 1 รางวัล )
โดยบุคคลทั่วไปที่สนจชมผลงานหนังสั้นของทีมที่ได้รับรงวัล และหนังสั้นที่เข้าประกวดรื่องอื่นๆ สามารถรับชมผลงานทั้งหมดได้ทาง https://video.mthai.com/campaign/thai-d

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments