วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMusic“สไปร์ซซี่ ดิสก์” ชวนทุกคนมาทำเพื่ออนาคตใน “เมโลดี้ออฟไลฟ์ 12 ONE TWO ทำ”

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” ชวนทุกคนมาทำเพื่ออนาคตใน “เมโลดี้ออฟไลฟ์ 12 ONE TWO ทำ”

Spicydisc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงานแถลงข่าว “Melody Of Life 12 ONE TWO ทำ” (เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ 12 วัน ทู ทำ) เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน 2562 ณ ลาน Atrium 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้รับเกียรติจากคุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์ และดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธี นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจากตัวแทนศิลปินที่จะมาระเบิดความมันส์เป็นแซมเปิลเล็กๆ ให้ทุกคนได้สนุกกันกับโชว์สุดพิเศษจาก MVL VS NAINA ที่บอกเล่าถึงรายละเอียดของงานที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดให้ทุกคนได้เข้าใจภายในหนึ่งบทเพลง พร้อมด้วยเพื่อนพ้องศิลปินมากมายที่มาร่วมให้กำลังใจ อาทิ มายด์, วิน สควีซ แอนนิมอล, โมนิค, เบ็ทเทอร์ เวทเธอร์, แนป อะ ลีน, ซิกส์ตี้ไมล์, ออมสิน, เทป ดวงพร, โน วัน เอล, เดอ ฟลามิงโก้, เทเล็กซ์ เทเล็กซ์, แปม, แสล็ปคิส, มิเกล

โดยในปีนี้เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ มาในคอนเซ็ป เทศกาลดนตรีที่จะชวนทุกคนมาทำเพื่ออนาคตที่อัดแน่นความสนุกแบบ 2 วันเต็มในวันเสาร์ที่ 19 – อาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2552 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด กับการเนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นพื้นที่ปล่อยของ ระเบิดความสนุกกันอย่างเต็มที่จากศิลปินกว่า 40 วงอาทิ มายด์ , นนท์ ธนนท์ , เดอะ พาร์คินสัน , ว่าน ธนกฤต , แสตมป์ , สครับบ์ , ฟลัวร์ , ลิปตา , ทูพี , สวีซแอนนิมอล , สล็อตแมชชีน , บี พีระพัฒน์ , เบ็ทเทอร์ เวทเธอร์ , มีน , เดอะ เยอร์ส , เอิ๊ต ภัทรวี, ทู เดย์ อะ โก คิดส์ , มารีน่า, ติน , แปม , มิเกล , แสล็ปคิส , สตูนดิโอ , ออมสิน , โน วัน เอล , เทป ดวงพร , ไนส์ซีเอ็นเอ็ก , ซิกส์ตี้ไมล์ , อลิน , แนป อะ ลีน, ฟังกี้ วา วา , วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ , โมนิค , แว่นใหญ่ , สมเกียรติ , เทเล็กซ์ เทเล็กซ์ , เดอ ฟลามิงโก้ , พิลส์ , ทรี แมนดาวน์ , เย็นเต็ด , อิเล็คทริ นีออน แลมป์ , เด็ปท์ , ไททศสมิท , อนาโตมี่ แรบบิท ทั้งสองเวที Indoor และ Outdoor ให้ได้หลั่งอดีนาลีนแห่งความสุขตั้งแต่เที่ยงวันจนถึง 4 ทุ่ม

และแน่นอนนอกจากคอนเสิร์ตยังมีโซนของ Cheeze Market (ชีส มาร์เก็ต) พื้นที่สำหรับ SME รุ่นใหม่ และร้านค้าจากดาราศิลปิน มาให้ได้มาช้อป – ชิม – ชิล ไปกับสินค้าเก๋ๆและสตรีทฟู้ด มาอย่างดีให้ทุกคนได้ของดีกลับบ้านอย่างแน่นอนเลย อีกทั้งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนั้นจะนำไปสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม และชุมชน กิจกรรมเวิร์กช็อบดีดีมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็นการนำเอา สิ่งของเหลือใ ช้มารียูสให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ เช่น การซิลค์ – สกรีนเสื้อ กระเป๋า และ Workshop เครื่องย่อยสลายฝาขวด , นิทรรศการมัลติมีเดียเชิง Installation & VisualEffect เรื่องสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล และมลพิษทางทะเลร่วมกับทาง YIMSAMER เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักถึงภัยของขยะที่เกิดจากน้ำมือของมนุษย์ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการประมูลงานศิลปะโดยศิลปิน – ดาราที่มาร่วมออกแบบ CE หุ่นยนตร์ที่เปรียบเสมือนมาสคอตงานครั้งนี้ ซึ่งรายได้จากการประมูลหลังหักค่าใช้จ่ายเราจะนำไปสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม และชุมชนต่อไป รวมไปถึงในปีนี้ยังคงมีการจัดประกวดการแข่งขันวงดนตรีเพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 50,000 บาทซึ่งจะมีการคัดเลือกผู้ชนะในวันงาน

โดยสามารถติดตามรายะละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/MelodyOfLife.Festival/ หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments