วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsเตรียมตัวให้พร้อม... Thailand Brew Fest 4 กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วสวรรค์นักดื่ม ภายใต้สีสัน “จิ๊กโก้ย้อนยุค”

เตรียมตัวให้พร้อม… Thailand Brew Fest 4 กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วสวรรค์นักดื่ม ภายใต้สีสัน “จิ๊กโก้ย้อนยุค”

จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 สำหรับงาน ไทยแลนด์ บรูว์เฟส (Thailand Brew Fest) – งานเทศกาลรื่นเริงที่รวบรวมเครื่องดื่มทางเลือกไว้มากที่สุด โดยในปีนี้มาในธีม “จิ๊กโก้ย้อนยุค” ที่จะย้อนเวลาความสนุกในวันวานกลับมาอีกครั้ง พร้อมรวบรวมเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์มากที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ในวันศุกร์ที่ 8 และวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกานยน 2562 ที่เดอะลิงก์ มักกะสัน ประตูเปิดตอน 16.00 น.

ดื่มมีสีสันมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงความบันเทิงจาก วงดนตรีร่วมสมัยอย่างโพลีแคท (Polycat), เพลย์กราวด์ (Playground) และพอร์ตเทรต (Portrait) เป็นต้น รับรองว่าค่ำคืนของวันศุกร์ที่ 8 และวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ จะเป็นวันแห่งความสุขและความบันเทิงสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ทุกท่านที่มาร่วมสนุกภายในงาน ท่านยังมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมจากกิจกรรม “ดื่มดี กรีนดี ดีต่อโลก ดีต่อใจ” ที่เราจะมีการแยกขยะที่เกิดจากภาชนะของเครื่องดื่มต่างๆไปสร้างประโยชน์ให้กับสังคม ไม่ว่าจะเป็นการนำพลาสติกไปส่งมอบให้กับชาวบ้านแห่งคุ้งบางกระเจ้า เพื่อนำไปผลิตเป็นผ้าไตรจีวรสำหรับพระสงฆ์ หรือการนำกระป๋องอลูมิเนียมและขวดแก้วไปจำหน่าย และส่งมอบรายได้ให้กับมูลนิธิ “บ้านนนทภูมิ” เพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาเด็กพิการทางร่างกาย ถือได้ว่า ไทยแลนด์ บรูว์ เฟส (Thailand Brew Fest) เป็นงานสังสรรค์อย่างสร้างสรรค์ที่แท้จริง สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://www. facebook.com /ThailandBrewFest และซื้อบัตรร่วมงานได้ที่ https://www.ticketmelon.com/ ThailandBrawlFest4/beertothefuture

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments