วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกDrama“กลรักรุ่นพี่” จัดเต็มฉากฟิน ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์โลก

“กลรักรุ่นพี่” จัดเต็มฉากฟิน ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์โลก

นาทีนี้ก็ต้องหลีกทางให้กับความฮอตของ ซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ที่ WeTV เสิร์ฟฉากฟินแบบจัดหนัก จัดเต็มใน Ep.7 ที่บอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ กระอักเลือดเลยทีเดียว ก็เล่นอัดแน่นทั้งฉากสุดฟินและฉากดราม่าสุดติ่ง ที่เปิดมาก็ต้องอิจฉาในความหวานก็หลังจาก “วี” (หยิ่น อานันท์) รู้ใจตัวเองแล้วว่ารัก “มาร์ค” (วอร์ วนรัตน์) แบบสุดหัวใจ ก็เลยจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ คอยหยอดคำหวานและหาเศษหาเลยกับ “มาร์ค” อยู่ตลอด แต่ฉากที่แฟนๆ ยกให้เป็นฉากฟินแห่งปี ก็ต้องฉากอาบน้ำ ที่เป็นการอาบน้ำได้ดูดดื่มสุด ๆ งานนี้เล่นเอาทวิตเตอร์แตกทันที เพราะแฟน ๆ แห่แชร์ และพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าชีวิตคอมพลีทแล้ว พร้อมดันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เทรนด์โลกและไทย และเริ่มมัดใจแฟนต่างแดนมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่ใช่จะมีแค่ความฟิน เพราะใน Ep.7 ยังเสิร์ฟฉากดราม่าน้ำตาแตก ก็แทนที่ความรักกำลังจะไปได้สวยแต่ “มาร์ค” ดันไปเห็นภาพบาดตาบาดใจ หลัง “วี” ไปเคลียร์ใจกับคนรักเก่า เลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นของภารกิจตามง้อ

แต่ภารกิจตามง้อของ “วี” ดูจะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะดันมีพี่ชายข้างบ้าน ที่รับบทโดย “หมอริท เรืองฤทธิ์” ที่อ้างตัวว่าเป็นคนรักเก่า งานนี้เลยเกิดศึกชิงรัก แต่ใครจะได้ใจของ “มาร์ค” ไปต้องติดตามชมใน Ep.8 กับซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ได้ที่ https://bit.ly/WeTVLoveMechanics แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น.

พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน พร้อมคอนเทนต์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก VIP เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

กลรักรุ่นพี่ (Love Mechanics) | ตัวอย่างซีรีส์ EP.8 : https://www.youtube.com/watch?v=b5oA411jmbQ

#กลรักรุ่นพี่

#LoveMechanics

#WeTVth #WeTVOriginal

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments