วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกDramaทำความรู้จัก บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) ผ่านผู้กำกับซีรีส์วาย...

ทำความรู้จัก บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) ผ่านผู้กำกับซีรีส์วาย หน้าใหม่ “เน เนติ”

ก่อนที่เราจะได้ไปจิ้นฟินกับ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in The Air) พาพูดคุยกับผู้กำกับซีรีส์วายหน้าใหม่ไฟแรง “เน – เนติ สุวรรณจินดา” เกี่ยวกับความยากง่าย และที่มาที่ไปของซีรีส์ฟอร์มใหญ่แห่งปีเรื่องนี้ของ มี มายด์ วาย (Me Mind Y) สร้างจากนิยายวายขายดี 2 เรื่องจากนามปากกา MAME คือ “พายุรักโถมใจ” และ “พระพายหมายฟ้า” นำแสดงโดย บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ, โนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวาย, ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย และ พีท – วสุธร ชัยจินดา เตรียมดูและฟินไปพร้อมกัน 18 สิงหาคม นี้ เวลา 5 ทุ่ม ทางช่อง GMM25 และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง Youtube Channel : Me Mind Y Official

“เน – เนติ” : ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของ หนุ่ม 4 คน 2 คู่ ที่มีเหตุการณ์ให้ได้เจอกันที่งานแข่งรถ จนเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ต้องบอกเลยว่าจำทำงานเรื่องนี้มีความหนักใจมาก เพราะก่อนทำงานผมได้อ่านนิยายมา แล้วก็รู้สึกว่าพี่พายุหล่อเท่มาก น้องเรนต้องดูอ๊องแบบนี้ พระพายที่ขี้ตื้อเหลือเกิน สกายเด็กหนุ่มที่ดูมีปมเก็บอยู่ในใจตลอดเวลา เราจะหามาจากไหน แต่พอถึงช่วงที่เราเปิดแคสติ้งนักแสดง ตอนที่ผมให้แสดงเข้าคู่กัน บอส-โนอึล และ ฟอร์ด-พีท 2 คู่นี้ ทำให้ผมตกอยู่ในภวังค์ได้ และมองเห็นภาพของ พายุ-เรน พระพาย-สกาย ได้ชัดเจนมากขึ้นครับ ต้องบอกเลยว่าทั้ง 4 คนมีความใหม่มาก แบบ All New เลย แต่ผมมองเห็นถึงศักยภาพของน้องทั้ง 4 คนนะ ตั้งแต่ที่ให้ไปทำ Workshop ร่วมกันผมว่าเขาสามารถพัฒนาต่อไปได้อีกเรื่อย ๆ การกำกับเรื่องนี้เป็นงานยาวของผมงานแรกในชีวิต ทำงานครั้งนี้เรียกว่ายากง่ายปน ๆ กันไปครับ ความง่ายคือทาง มี มายด์ วาย ค่อนข้างไว้ใจผมในการทำงานพอสมควร ต้องขอบคุณที่เปิดโอกาสให้ผมได้ออกความคิดเห็นและทำงานในส่วนของผมได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของความยากคือช่วงเวลาถ่ายทำ มันมีหลายฉากที่ถ่ายทำยาก ทั้งแข่งรถ ฝนตก มีพายุ ซีนกลางคืน แต่ถือเป็นการทำงานที่สนุกเพราะทั้งทีมงาน นักแสดง ทุกส่วนเต็มที่กันมาก ๆ และมองเห็นไปในจุดเดียวกันคืออยากจะทำงานผลงานเรื่องนี้ออกมาให้ได้ดีที่สุดครับ ผมหวังว่าคนที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้จะได้เห็นถึงความตั้งใจของพวกเรา สุดท้ายแล้วอยากจะฝาก บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ น้อง ๆ นักแสดงทั้ง 4 คน แสดงออกมาได้อย่างน่ารัก รวมถึงภาพที่ทีมงานนำเสนอออกมาด้วย ผมเชื่อว่าจะทำให้ทุกคนได้ยิ้ม ได้มีน้ำตา ได้รู้สึกอบอุ่นไปกับบรรยากาศรักตามชื่อเรื่องเลย … ความรักอยู่รอบๆ ตัวคุณครับ ติดตามได้ทาง GMM25 ทุกวันพฤหัส เวลา 5 ทุ่มตรง เริ่มตอนแรก 18 สิงหาคม นี้ และชมย้อนหลังได้ทางช่องยูทูป Me Mind Y Official เวลาเที่ยงคืน ครับ ขอบคุณครับ

ความรักของทั้งสี่คนจะเป็นยังไง สามารถรับชม บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in the Air) ได้เริ่มตอนแรก 18 สิงหาคม นี้ ทางช่อง GMM25 เวลา 5 ทุ่ม เป็นต้นไป และดูย้อนหลังเวลา เที่ยงคืน ได้ทาง Youtube Channel : Me Mind Y Official และติดตามรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Me Mind Y Official

#MeMindYOfficial #LoveintheAir #บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ #พายุรักโถมใจ #พระพายหมายฟ้า #ฟอร์ดพีท #พระพายสกาย #บอสอึล #พายุเรน

ตัวอย่างซีรีส์ :

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments