วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกDramaADAMAS ซีรีส์เกาหลีสุดระทึก สตรีมตอนแรก 27 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

ADAMAS ซีรีส์เกาหลีสุดระทึก สตรีมตอนแรก 27 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

เมื่อพี่น้องฝาแฝดพบว่าพ่อแท้ ๆ ของพวกเขาเป็นแพะรับบาปในคดีฆาตกรรมพ่อบุญธรรม การเดินทางเพื่อค้นหาความจริงได้เริ่มขึ้น พร้อมแผนการโค่นมหาอำนาจเพื่อเรียกร้องความบริสุทธิ์ให้กับพ่อของพวกเขาใน ADAMAS เริ่มสตรีมตอนแรก 27 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

เมื่อ 22 ปีที่แล้ว ชีวิตของพี่น้องฝาแฝดฮาอูชินและซงซูฮยอน ต้องพังทลายลงเมื่อพ่อบุญธรรมของพวกเขาถูกฆาตกรรม จากบาดแผลในอดีต ได้กลายเป็นแรงผลักดันให้กับทั้งคู่ โดยคนหนึ่งเติบโตเป็นอัยการ ส่วนอีกคนเดินบนเส้นทางนักเขียนวรรณกรรมแนวลึกลับ แต่แล้ววันหนึ่ง โลกของฮาอูชินและซงซูฮยอนต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อพบว่าพ่อแท้ ๆ ของพวกเขาถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรที่ฆ่าพ่อบุญธรรม พี่น้องฝาแฝดคู่นี้จึงต้องใช้ความสามารถที่มี เปิดโปงความจริงที่อยู่เบื้องหลังและโฉมหน้าฆาตกรตัวจริง พร้อมกับไล่ล่าหา ADAMAS อาวุธเปื้อนเลือดที่จะเป็นกุญแจไขคดีลึกลับนี้

 

ADAMAS นำแสดงโดย จีซอง กับการรับบทฝาแฝด ฮาอูชินและซงซูฮยอน ประกบคู่กับ ซอจีฮเย (Kiss Sixth Sense, Crash Landing on You) กับบท อึนฮเยซู พร้อมทั้งยังได้ อีซูคยอง (Law School, Reply 1988) กับบทนักข่าวสาว คิมซอฮี และฮอซองแท (Big Bet, Squid Game) รับบท ชเวแทซอง ADAMAS เขียนบทโดย ชเวแทคัง และกำกับโดย พัคซึงอู

อำนวยการสร้างโดย Studio Dragon จากเครือ CJ ENM โดย ADAMAS เป็นซีรีส์เรื่องล่าสุดที่เข้ามาเสริมทัพคลังคอนเทนต์จากเกาหลีใต้บน Disney+ Hotstar แฟนๆ ยังสามารถสนุกสนานไปกับซีรีส์มากมาย อาทิ ซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญที่ทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติดอย่าง Grid ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตลึกลับซึ่งครั้งหนึ่งเคยช่วยมนุษยชาติไว้ แต่กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิดกับฆาตกร, Soundtrack #1 เรื่องราวรักข้างเดียวระหว่างเพื่อนสนิทสองคน, Link: Eat, Love, Kill เรื่องราวของเชฟชื่อดังระดับโลกที่จู่ ๆ ก็ร้องไห้ออกมาอย่างไม่มีสาเหตุต่อหน้าลูกค้าในร้าน ซึ่งทำให้เขาหวนนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่แสนเจ็บปวดและน้องสาวฝาแฝดของเขาที่หายตัวไปอย่างลึกลับ, Rookie Cops ซีรีส์โรแมนติกที่ตามติดชีวิตของกลุ่มเด็กปีหนึ่งสุดกล้าบ้าบิ่นในรั้วมหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติ, ซีรีส์ที่เป็นกระแสไปทั่วโลกอย่าง Snowdrop นำแสดงโดย จีซู BLACKPINK ที่รับบทหญิงสาวที่ต้องหันหลังให้ครอบครัวและประเทศชาติเพื่อช่วยเหลือผู้ชายที่เธอรัก

ADAMAS เริ่มสตรีมตอนแรก 27 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

Hashtag: #ADAMAS

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments