วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDramaสาวกสายวายเตรียมใจให้พร้อม !!! ไปพบกับบทสรุปความรัก ของ “ฟอร์ดพีท” และ “บอสโนอึล” พร้อมโชว์สุด Exclusive ในงาน Special Episode...

สาวกสายวายเตรียมใจให้พร้อม !!! ไปพบกับบทสรุปความรัก ของ “ฟอร์ดพีท” และ “บอสโนอึล” พร้อมโชว์สุด Exclusive ในงาน Special Episode ตอน “Story of Love in The Air”

เรียกได้ว่าปังไม่หยุด!!! ทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ” ( Love in The Air) เห็นได้ชัดจากบัตรรอบพิเศษ EP 8 ถูกจองจนหมดเกลี้ยงภายใน 3 นาทีที่เปิดขาย รวมถึงการขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ในวันที่ซีรีส์ออกอากาศ และยังเป็นซีรีส์ติดอันดับยอดนิยมบนแพลตฟอร์ม iQIYI อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดด้วยความยียวน ปนน่ารักน่าเอ็นดูของคู่ #พระพายสกาย ใน EP 10 ทำให้บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ กลับมาติดอันดับที่ 4 ของเทรนด์โลกบนทวิตเตอร์อีกครั้ง งานนี้ คุณเมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล ในฐานะผู้จัด นักเขียน และผู้บริหาร บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด เลยอยากมาแจ้งข่าวดีว่าได้เตรียมมอบความสุขสุดพิเศษให้กับแฟนซีรีส์กันอีกครั้ง แบบจัดเต็มความ Exclusive กับ งาน Special Episode ตอน Story of Love in The Air ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งในงานนี้นอกจากแฟนซีรีส์จะได้เห็นบทสรุปความรักของทั้ง 2 คู่ 4 ตัวละคร #พายุเรน และ #พระพายสกาย กันแล้ว 4 นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย , พีท – วสุธร ชัยจินดา , โนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวาย และ บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ ยังได้เตรียมโชว์สุดพิเศษที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนเอาไว้มอบให้แฟน ๆ ภายในงานได้ฟินจิกหมอนกันอีกด้วย

บอส โนอึล ฟอร์ด พีท (1)

เปิดขายบัตรวันแรกอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปผ่านทาง AllTicket ราคาบัตร 1,490 และ 990 บาท มีทั้งหมด 3 รอบเวลา ดังนี้ รอบเวลา 11:00 น. , รอบเวลา 15:00 น. และ รอบเวลา 19:00 น. สำหรับผู้ที่ไม่ได้มาร่วมงาน สามารถสั่งซื้อและรับชมตอนพิเศษผ่านช่องทาง www.vimeo.com ซึ่งจะเปิด Presale ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:00 น. และเปิดให้รับชม วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22:00 น.

#MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir #StoryofLoveinTheAir

บอส

โนอึล

ฟอร์ด

พีท (1)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments