วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกDramaซีรีส์เกาหลีสืบสวน แอ็กชัน “THE WORST OF EVIL” เตรียมเปิดตัวเฉพาะบน  Disney+ Hotstar  ปีหน้า ...

ซีรีส์เกาหลีสืบสวน แอ็กชัน “THE WORST OF EVIL” เตรียมเปิดตัวเฉพาะบน  Disney+ Hotstar  ปีหน้า เตรียมตัวพบเหล่านักแสดงเกาหลีมากฝีมือ จีชางอุก และ ดาวเด่นจาก Squid Game วีฮาจุน เริ่มถ่ายทำภายในปีนี้

เมื่อการสืบสวนคดีค้ายาข้ามชาติโด่งดังต้องมาถึงทางตัน หนึ่งในตำรวจยอมเสี่ยงทุ่มหน้าตักที่จะเปิดโปงเว็บไซต์ใต้ดิน ใน The Worst of Evil (อาจมีการเปลี่ยนแปลงชื่อในภายหลัง) ซีรีส์ออริจินัลเฉพาะบน Disney+ Hotstar ในปี 2023

The Worst of Evil พาผู้ชมย้อนไปยังเกาหลีในยุค 1980 เพื่อตามติดหน่วยสืบสวนเฉพาะกิจที่ตำรวจนอกเครื่องแบบอย่าง คังจุนโม แฝงตัวเข้าไปในกลุ่มค้ายาข้ามชาติใหม่ที่เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน ซึ่งซีรีส์สืบสวน แอ็กชัน เตรียมเปิดตัวเฉพาะบน Disney+ Hotstar ใน 2023

นำแสดงโดย จีชางอุก (Backstreet Rookie, Suspicious Partner, Empress Ki) กับบทนายตำรวจ คังจุนโม และวีฮาจุน (Squid Game, 18 Again, Little Women) มารับบท จางกีชอล หัวหน้าองค์กรอาชญากร และอิมเซมี (My Secret Terrius, Shopping King Louis) รับบทเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด ยูอึยจาง The Worst of Evil กำกับโดย ฮันดงอุค (Man in Love)

Disney+ Hotstar แหล่งรวมคอนเทนต์คุณภาพหลากหลายรสชาติ รวมถึงรายการจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์อาชญากรรม ลึกลับ แฟนตาซี โรแมนติก The Worst of Evil เป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์คุณภาพจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นเป้าหมายของบริษัทที่ตั้งใจจะสร้างสรรค์ APAC ออริจินัลคอนเทนต์มากกว่า 50 เรื่องในปี 2023 ติดตาม K-Wave บนDisney+ Hotstar และสตรีมรายการวาไรตี้สุดฮา THE ZONE: Survival Mission นำโดย ยูแจซอก อีกวางซู และควอนยูริ และตั้งตารอรับชมซีรีส์แนวแฟนตาซีอย่าง The Golden Spoon เมื่อโชคชะตานำพาให้เด็กหนุ่มด้อยโอกาสก้าวสู่ชีวิตใหม่ที่มั่งคั่ง  ชีวิตเขาต้องพบเจอกับความวุ่นวายเมื่อทุกสิ่งที่เขาต้องการได้เกิดขึ้น 23 กันยายนนี้ และเรื่องใหม่ล่าสุด Connect เรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องที่พลาดมาเจอกับชายหนุ่มผู้ที่มีความสามารถพิเศษในการรักษาตัวเองได้

เตรียมตัวให้พร้อมกับ The Worst of Evil เฉพาะบน Disney+ Hotstar ใน 2023

Social Media: 

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

Hashtag: #WorstofEvil

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments