วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDrama2MOONS THE AMBASSADOR กับบทสรุปของ เดือนเกี้ยวเดือน

2MOONS THE AMBASSADOR กับบทสรุปของ เดือนเกี้ยวเดือน

ปี 2565 เป็นการกลับมาของซีรีส์วายในตำนานอย่าง 2Moons The Series ในครั้งนี้ “2Moons The Ambassador เดือนเกี้ยวเดือน ซีซั่นสุดท้าย” ซีรีส์วายส่วนต่อขยายของจักรวาล 2Moons และคู่รักคู่ใหม่อย่าง ฐานธัช และ ลมหนาว เมื่อเดือนแท้อย่าง ฐานธัช ต้องมาชนกับเดือนเทียมอย่าง ลมหนาว จากคู่แข่งได้ถูกพัฒนาไปเป็นคู่รัก และมาพร้อมกับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เข้มข้นขึ้นระหว่าง หมอป่า กับ วาโย ที่ต้องเจอกับบททดสอบครั้งใหม่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด โฟร์ท กับ บีม ยังคงต้องปรับตัวเข้าหากันและก้าวไปข้างหน้า ในขณะที่ มิ่ง และ คิท จะต้องเรียนรู้ที่จะเติบโตและเป็นผู้ใหญ่ 2Moons The Ambassador เรื่องนี้สร้างจากนิยายวาย เดือนเกี้ยวเดือน The Ambassador ของ Chiffon cake

ย้อนไปเมื่อปี 2560 ได้ถือกำเนิดซีรีส์วายสายโรแมนติก เรื่องราวความรักของเหล่าเดือนมหา’ลัย และ แก๊งหมอเถื่อน กับความรักสามแบบสามสไตล์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจนิยามของคำว่ารักมากขึ้นใน 2Moons The Series หลังจากซีรีส์ได้ออกอากาศ ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ที่ตั้งตาคอยเป็นอย่างดี ทั้งความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ความสดใส และความน่ารักของนักแสดง บวกกับความสวยงามของภาพ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้โด่งดัง ฮิตติดลมบน ทั้งไทยและต่างประเทศ

จากนั้น ในปี 2562 เมื่อซีรีส์จบ แต่เรื่องราวยังไม่จบ แถมกระแสของนักแสดงและซีรีส์ ก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ ผู้จัดฯ จึงหยิบเอาเรื่องราวของเหล่าเดือนมหา’ลัย และ แก๊งหมอเถื่อน นำมาขยายต่อใน “เดือนเกี้ยวเดือน ซีซั่น 2” หรือ “2Moons2 The Series” แม้ว่าในช่วงแรกจะเกิดเป็นดราม่าครั้งใหญ่ เมื่อมีการเปลี่ยนนักแสดงใหม่ยกชุด ที่ถือว่าเป็นที่วิพากวิจารณ์กันอย่างมากมาย แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป และซีรีส์ได้เริ่มออกอากาศ หลายๆ คนก็เริ่มเปิดใจ และหลงรักนักแสดงชุดใหม่กันไม่น้อยกว่าเดิม

และในครั้งนี้ 2Moons The Ambassador ถือว่าซีซั่นสุดท้ายของ เดือนเกี้ยวเดือน แล้ว

2Moons The Ambassador สร้างโดย Handsome International Entertainment (HK) Co., Ltd. Simply Joy Culture Development Co., Ltd. และผลิตโดย บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด และ Mandarin Film Co., Ltd.

เดือนเกี้ยวเดือน ได้เดินมาถึงบทสรุป เมื่อ เดือนแท้ ต้องมาเจอกับ เดือนเทียม เตรียมพบกับ 2Moons The Ambassador ทุกวันจันทร์ เวลา 22:30 น ทาง AmarinTV 34 เริ่ม วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคมนี้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments