วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDrama“THE FIRST RESPONDERS” ชีวิตบุคลากรด่านหน้ากับภารกิจช่วยชีวิตคน สตรีมพร้อมกัน 12 พฤศจิกายนบน DISNEY+ HOTSTAR ...

“THE FIRST RESPONDERS” ชีวิตบุคลากรด่านหน้ากับภารกิจช่วยชีวิตคน สตรีมพร้อมกัน 12 พฤศจิกายนบน DISNEY+ HOTSTAR เรื่องราวของบุคลากรด่านหน้าที่พร้อมเสี่ยงภัยเพื่อช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ นำแสดงโดย คิม แรวอน, ซน โฮจุน, และ กง ซึงยอน

ซีรีส์ “The First Responders” จะพาผู้ชมไปติดตามชีวิตของบรรดาเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่พร้อมเสี่ยงอันตรายและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอันท้าทายเพื่อช่วยชีวิตคนจากอุบัติเหตุและภาวะฉุกเฉิน สตรีมบน Disney+ Hotstar 12 พฤศจิกายนนี้

The First Responders เป็นเรื่องราวของ จินโฮแก นักสืบฝีมือดีที่มีพรสวรรค์ด้านการวิเคราะห์ความคิดของอาชญากร บงโดจิน นักดับเพลิงไฟแรงที่รักและทุ่มเทในอาชีพเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น และ ซงซอล เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินผู้มีหัวใจอบอุ่น โชคชะตาและโศกนาฏกรรมนำพาให้พวกเขาโคจรมาพบกันเพื่อช่วยชีวิตผู้คนและเหยื่อผู้ประสบภัย

The First Responders นำแสดงโดย คิมแรวอน (Doctors, Black Knight: The Man Who Guards Me) ในบท นักสืบ จินโฮแก ซนโฮจุน (Dazzling, Reply 1994) ในบท นักดับเพลิง บงโดจิน และ กงซึงยอน (Six Flying Dragons, Heard it Through the Grapevine) ในบท เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉิน ซงซอล ซีรีส์นี้เขียนบทโดย มินจีอึน (Partners for Justice) และกำกับโดย ชินคยองซู (Nokdu Flower, Six Flying Dragons)

Disney+ Hotstar แหล่งรวมคอนเทนต์คุณภาพหลากหลายรสชาติ รวมถึงรายการจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์อาชญากรรม ลึกลับ แฟนตาซี โรแมนติก  The First Responders เป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์คุณภาพจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นเป้าหมายของบริษัทที่ตั้งใจจะสร้างสรรค์ APAC ออริจินัลคอนเทนต์มากกว่า 50 เรื่องในปี 2023 ติดตาม K-Wave บน Disney+ Hotstar และสตรีม Connect ซีรีส์อาชญากรรม แฟนตาซี ชายหนุ่มที่ถูกขโมยดวงตาไปและเขากำลังจะทวงของของเขาคืน และซีรีส์แนวแฟนตาซีอย่าง The Golden Spoon เมื่อโชคชะตานำพาให้เด็กหนุ่มด้อยโอกาสก้าวสู่ชีวิตใหม่ที่มั่งคั่ง  ชีวิตเขาต้องพบเจอกับความวุ่นวายเมื่อทุกสิ่งที่เขาต้องการได้เกิดขึ้น และ Shadow Detective ซีรีส์สืบสวนของนักสืบฝีมือดีที่กำลังเกษียณแต่กลับถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรเสียเอง

สตรีมซีรีส์ออริจินัล “The First Responders” เฉพาะบน Disney+ Hotstar 12 พฤศจิกายนนี้

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook@DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok@DisneyPlusTH 

Hashtag: #TheFirstResponders

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments