วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกDrama“เฮโล โปรดักส์ชั่น” บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์เรื่องใหม่ “ฤดูหลงป่า” LOST IN THE WOODS

“เฮโล โปรดักส์ชั่น” บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์เรื่องใหม่ “ฤดูหลงป่า” LOST IN THE WOODS

บอสเจี๊ยบ นภัสริญญ์ ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์แห่งบ้านเฮโล นำทีมงานและนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์เรื่องใหม่ พร้อมปักหลักถ่ายทำที่เชียงใหม่ หลังจากซุ่มเขียนบทและเซอร์เวย์โลเคชั่นมาพักใหญ่ ในที่สุดก็ได้เวลาเปิดกล้องทำงาน

ฤดูหลงป่า” หรือ Lost in the Woods คือนวนิยายของนักเขียน “theneoclassic” ที่จะทำให้ทุกคนได้มาสัมผัส พัฒนาการความสัมพันธ์ของคน คน ภายใต้ความสวยงามของธรรมชาติ และ “บางครั้งคนเราก็ต้องหลงทางกันก่อน ถึงจะรู้ว่าจริง ๆ แล้วเราจะไปทางไหน”

เรื่องราวของ “ฟีฟ่า” เด็กหนุ่มสุดจิ้มลิ้ม ที่ทั้งชีวิตยึดติดกับวัตถุนิยมแบบสุด ๆ แต่ดันถูกส่งตัวเข้าป่าเพื่อพิสูจน์ตัวเอง โดยต้องมาอยู่ในความดูแลของ “เหม” ชายหนุ่มมาดขรึม ผู้มีอดีตอันเจ็บปวด จนต้องปลีกวิเวกขังตัวเองไว้ในป่า และทั้งคู่เกิดความรู้สึกดีต่อกัน แต่ข้อจำกัดต่าง ๆ ทำให้ทั้งคู่ต้องตั้งคำถามกับความรักครั้งนี้ “ความรัก กับ ความฝัน มันจะไปทางเดียวกันไม่ได้หรือไง”

โดยได้นักแสดงนำวัยรุ่นอย่าง “วรท มรรคดวงแก้ว ( อาร์ม )” รับบท น้าเหม , “ต้นหน ตันติเวชกุล ( ตน )” รับบท ฟีฟ่า, “กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต ( น้ำมนต์ )” รับบท โปรด และขอแนะนำนักแสดงหน้าใหม่จากเฮโล “นัทธ์ชนัน ขันทรราษฏร์ ( นัท )” รับบท แพดเม่ ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ “รัดเกล้า อามระดิษ” ที่จะมารับบทเป็น ย่าปัด

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์ “ฤดูหลงป่า” ได้ทางโซเชียลมีเดียของ Halo Productions

Facebook : Halo Productions

Twitter : HaloThailand

IG : halo_entertainment

TikTok : haloproductions

#ฤดูหลงป่า #LostintheWoods #ArmVarot #Tonhon #Nammon_Ktn #NattNatsume #HaloProductions

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments