วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDrama“จตุรงค์” พร้อมชง (มุก) สวมมาด อาเฮียไนท์ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” ติดตามได้ทาง...

“จตุรงค์” พร้อมชง (มุก) สวมมาด อาเฮียไนท์ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” ติดตามได้ทาง “WeTV ORIGINAL” ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

ถือเป็นตลกรุ่นใหญ่ฝีมือดี  ที่ยืนหนึ่งเรื่องการสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมมาอย่างยาวนาน สำหรับ รงค์-จตุรงค์ โพธาราม    ยิ่งพอได้มาประชันบทบาทกับรุ่นน้องสายฮาอย่าง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ ฯลฯ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”  ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL  ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความสนุกแบบฉุดไม่อยู่  งานนี้ ผู้กำกับคนเก่ง   ศุภกร เหรียญสุวรรณ วางบทบาทให้ จตุรงค์  มารับบท เฮียไนท์   เจ้าของร้าน Good night Bar ที่แก๊ง 3 หนุ่มชอบมาดื่ม   แม้ เฮียไนท์  จะเป็นหนุ่มใหญ่ปากร้าย แต่ก็คอยให้คำแนะนำคนอื่นเสมอ

รงค์-จตุรงค์ โพธาราม  กล่าวว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบทเฮียไนท์ เจ้าของบาร์ ที่เหล่าพนักงานออฟฟิศ ชอบเข้ามานั่งกินดื่มกันแทบทุกวัน คือเฮียไนท์เนี่ยจะเป็นคู่ปรับกับสามหนุ่ม ป๊อบ ว่าน โจ๊ก  เวลาที่พวกแก๊งนี้มาที่ร้าน ก็จะปากไม่ดีใส่กัน ก็คือทั้งด่า ทั้งทะเลาะกันอยู่เรื่อย ๆ แต่จะออกแนวชวนทะเลาะในทางที่มันตลก ๆ  เพราะต่อให้ด่าขนาดไหน  เขาก็ยังมากินกันแทบทุกวันนะ ขนาดเจ้าของร้านปากจัดขนาดนี้  เบื้องหลังการร่วมงานกับทุกคนสนุกมากครับ เพราะก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำเราก็มีการลองอ่านบท ลองต่อปากต่อคำกันมาก่อน พอได้มาออกกกองจริง ๆ การทำงานเลยไหลลื่น และด้วยความที่เราเคยร่วมงานกับพี่เอ๋ผู้กำกับมาก่อน  เรื่องจังหวะตลกหรือจังหวะซิทคอม  ก็เลยรู้ใจกันอยู่แล้ว  บอกเลยว่าแฮปปี้มากครับ คือสไตล์ของพี่เอ๋เขาจะออกแนว โบ๊ะบ๊ะ โบ๊ะบ๊ะอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นทางที่เราถนัดเลย ก็อยากจะฝากซิทคอมเรื่องออฟฟิศติดฮาไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุก ๆ ท่านนะครับที่ตามมาดู  ตามมาขำ  ก็อยากให้ดูไปเรื่อย ๆ  เชื่อว่าจะต้องชอบแน่ ๆ  ใครที่ชอบจังหวะตลก ๆ ง่าย ๆ เร็ว ๆ แบบสบาย ๆ ดูแล้วเพลิดเพลินแบบธรรมชาติ  ใครอยากสนุก อย่าลืมติดตามได้ในซิทคอม ออฟฟิศติดฮา รับรองว่าทุกค่ำคืน วันเสาร์ เวลา 20.00 น. จะมีแต่เสียงฮา ขอฝากไว้ด้วยนะครับ”

นอกจากจะสนุกไปกับ ซิทคอม ออฟฟิศติดฮา แล้ว ทาง WeTV อยากชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม”ฮา You Ready?” สามารถลองเล่นได้ที่ https://bit.ly/WeTVhappygame เป็นควิซเกมที่จะวัดระดับความฮาในตัวคุณ  ไม่ว่าจะ สายชง หรือ สายตบมุก ก็ร่วมสนุกกันได้ทั้งหมด แอบกระซิบว่างานนี้มีของรางวัลน่ารักๆ รอทุกคนอยู่ เป็นของที่ระลึกสุด Exclusive จากซิทคอม ออฟฟิศติดฮา อีกด้วย  สามารถรับชม ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง)  พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน

เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน ! ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: https://youtu.be/MhC0kE6HIcY 

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments