วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDramaปังมากแม่!!! “เล่ห์แค้น” ขึ้นแท่นอันดับ 1 ซีรี่ส์ไทยยอดวิวสูงสุด!!!

ปังมากแม่!!! “เล่ห์แค้น” ขึ้นแท่นอันดับ 1 ซีรี่ส์ไทยยอดวิวสูงสุด!!!

ผ่าง ผ่าง ผ่าง!!! รัวมือกันไปเลยจ้า สำหรับซีรี่ส์สายดาร์ก “เล่ห์แค้น” (The Revenge) จาก WeTV ORIGINAL ที่ออกอากาศบน WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นอันดับ 1 สำหรับซีรี่ส์ไทยยอดวิวสูงสุดบนแอพ WeTV ไปแล้วจ้า….เย้ๆๆๆๆ

เรียกได้ว่ากระแสเกินต้านจริงๆ สำหรับซีรี่ส์ไทยสายดาร์ก “เล่ห์แค้น” (The Revengeซีรี่สดราม่าสุดเข้มข้น ที่กระแสปัง ปัง ปัง ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ แค่ปล่อยทีเซอร์ กระแสในโลกโซเชี่ยลก็กระหึ่ม!!! ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น สะใจ และการพลิกคาแร็กเตอร์ของนักแสดงนำที่คนดูไม่เคยเห็น ซึ่งโดนใจคอซีรี่ส์ชาวไทยอย่างแรง ผลงานการกำกับของสองผู้กำกับฯ มากฝีมือ ปลา-พีรพล และ เพชร-วรายุ

เรื่องราวการแก้แค้นของฝาแฝดผู้พี่ เมื่อฝาแฝดผู้น้องถูกกระทำโดยผู้มีอิทธิพล และทรงอำนาจ เธอพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเรียกร้องความยุติธรรม ความถูกต้อง และเชื่อว่า ใครทำกรรมเช่นไร ต้องได้รับผลกรรมเช่นนั้น!!!

นอกจากเนื้อหาที่เข้มข้นโดนใจคอซีรี่ส์แล้ว ฝีมือของเหล่านักแสดงนำก็เป็นอีกผลหนึ่งที่ทำให้ ซีรี่ส์เรื่องนี้ขึ้นแท่นยอดวิวอันดับ 1 นน-ชานน กับลุคที่เปลี่ยนไป หล่อขึ้น เท่ขึ้น และที่สำคัญฝีมือด้านการแสดงเฉียบขาด ทั้งบู๊ ทั้งแอ็คชั่น และอารมณ์ดราม่าก็จัดเต็ม ซึ่งเมื่อมาประกบกับนางเอกมากฝีมืออย่าง มุก-วรนิษฐ์ ก็ทำให้พระนางคู่นี้เคมีเข้ากันอย่างแรง!!!

ไม่เพียงแค่นั้น สามหนุ่มจากตระกูล “อัครไพศาลสกุล” ที่เรียกได้ว่า หล่อครบสูตร แต่แตกต่างด้านคาแร็กเตอร์ เฟย-ภัทร กับบท “ภพ” พี่ชายคนโตของตระกูล ด้วยลุค Bad Boy สุดๆ แต่ก็มีเสน่ห์ที่ทำเอาเหล่า FC ต่างเทใจให้หนุ่มเฟยกันเพียบ!!!

ด้านน้องชายคนรอง วิคเตอร์-ชัชชวิศ กับบท “ฌาน” หนุ่มตี๋มาดสุขุม ลุค Business Man ก็ได้ใจสาวๆ ไปเหมือนกัน แต่ในช่วง ep ท้ายๆ คนดูจะร้อง ฮื้อ…ว้าว…ไปกับคาแร็กเตอร์สุดโต่งของหนุ่มคนนี้!!!

ส่วนน้องชายคนเล็กของตระกูล ที่ทำเอาบรรดา FC ของ ซิง-หฤษฏ์ ถึงกับอึ้ง และร้อง อุ๊บส์…!!! กันเป็นแถว ด้วยบท “ภัทร” ที่ฉีกความเป็นตัวตนของหนุ่มซิงแบบพลิกฝ่ามือ!!! ด้าน แนทเธอรีน-ดุสิตา กับบท “นัตตี้” ลูกสาวคนเล็กของตระกูล แม้ลุคจะเป็นลูกคุณหนู แต่บทนี้ไม่ธรรมดา เพราะมีให้เล่นตั้งแต่วีน เหวี่ยง โวยวาย และดราม่ามาเต็ม ซึ่งเหล่า FC ก็รัวมือให้กับการแสดงแบบเต็มตัวเรื่องแรกของเธอ!!!

ด้าน โมสต์-วิศรุต ฉีกภาพ “ไอ้จ้อย แห่งบุพเพสันนิวาส” ไปจนสิ้น กับบท “วุธ” นักธุรกิจหนุ่มมาดสุขุม นักวางแผน และเป็นผู้ช่วยของนางเอกในทุกๆ เรื่อง แม้จะเป็นบทที่ดูเรียบๆ แต่ทว่าแฝงไปด้วยพลังของตัวละครแบบเต็มเปี่ยม!!!

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง โอ๊ต-วรวุฒิ ในบท “นาวิน” คุณป๋าแห่งตระกูล “อัครไพศาลสกุล” ที่บอกได้คำเดียวว่า “เอาอยู่ทุกฉาก ทุกตอนจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก”

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ทำให้ซีรี่ส์สายดาร์ก “เล่ห์แค้น” (The Revengeกลายเป็นซีรี่ส์ที่ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่ได้ออกอากาศ และออกอากาศเพียงแค่ 2 EP คนดูก็ฮือฮา และต่างเทใจให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วยการติดตามชมไม่พลาดแม้แต่ EP เดียวที่คาดว่าจะตามดูไปจนจบ ทั้ง 12 EP และอาจจะดูซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะดูแล้วสนุก ตื่นเต้น เข้มข้น สะใจ และน่าติดตาม!!!

รัววววมือ….ให้กับความสำเร็จกับซีรี่ส์สายดาร์กของค่ายกองทัพ โปรดักชั่น กับซีรี่ส์ไทยยอดวิวอันดับ 1 บนแอป WeTV        

ความสนุก ความตื่นเต้น และความดราม่ายังไม่จบ!!! ไปตามดู ตามลุ้นในทุกๆ ฉาก ทุกๆ ep ในซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ได้ที่ https://bit.ly/TheRevengeSeries แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอน และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจากWeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailerhttps://youtu.be/bGnzO9viDNA  #เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVORIGINAL #TheRevenge

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments