เตรียมฟินแบบยกกำลังสอง! กับ Dvicio 5 หนุ่มสุดฮอตจากสเปน วันเสาร์นี้ 15 ก.ค…. แฟนไทยใจละลายแน่!!!

0
1906

ใกล้เข้ามาทุกที… นับแล้วก็อีกไม่กี่วัน ที่พวกเราจะได้ไปกรี๊ดกันสุดเสียง  สัมผัสตัวเป็นๆ สบตากันจะๆ กับ 5 หนุ่มหล่อเสียงดีแถมยังอ้อนเก่งจากสเปน DVICIO เดบีซิโอ้ (อ่านออกเสียงตามภาษาสเปน)  อันเดรส เซบาโยส (ร้องนำ) มาร์ติน เซบาโยส (เบส) อัลเบร์โต กอนซาเลซ (กีต้าร์) นาโช่ โกโตร์ (กีต้าร์) และ ลูอิส กอนซัลโบ (กลอง)   ในงาน  TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 ” (โตโยต้า พรีเซ็นต์ เดบีซิโอ้ โบลเบโมส อิน แบงค็อก 2017)  โดยผู้จัดคนเดิม BeUS Production (บีอุส  โปรดักชั่น) ที่การันตีรู้ใจแฟนๆ แน่

และตลอดเวลาที่วันสำคัญของเราจะมาถึงหนุ่มๆ DVICIO ก็ไม่เคยปล่อยให้แฟนเพลงชาวไทย ต้องรออย่างหงอยเหงา เพราะหนุ่มๆ ขยันส่งคลิปมาเป็นน้ำจิ้มจนใจสั่นกันไปทั้งบาง แหมจู่ๆ นักร้องนำสุดหล่ออันเดรส  เปลือยท่อนบนร้องเพลง “สักวันคงได้เจอ”  เพลงดังของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  โดยภาพเหมือนนอนคนเดียวอยู่บนเตียงจนจิ้นกันกระจาย แต่ที่ไหนได้พอดึงฉากลงมามีอีก 4 หนุ่มหล่อลั้ลลาอยู่ข้างหลัง  จัดเป็นการคัฟเวอร์เพลงไทยด้วยสำเนียงสเปนน่าเอ็นดูสุดๆ  เท่านั้นยังไม่พอ ที่รักของพวกเรายังส่งข้อความว่า “คิดถึง”มาอ้อนชวนไปจิ้มบัตรกันด้วย

หาปากกาเส้นหนาๆ กาปฏิทินนับถอยหลังกันได้เลย แล้วเมื่อถึงวันเสาร์ที่  15 กรกฎาคมนี้  ให้จัดเต็มกันทั้งเลื้อผ้า หน้า ผม เพราะพวกเรามีนัดกันกับงาน   TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK2017 ” (โตโยต้า พรีเซ็นต์ เดบีซิโอ้ โบลเบโมส อิน แบงค็อก 2017) ณ  เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ (ประตูเปิด 15.00 น. การแสดงเริ่ม 16.00 น.)  ใครที่เคยกรี๊ดกับทุกเพลงฮิต ได้ฟินกับกิจกรรมที่ให้แฟนเพลงได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ แบบถึงเนื้อถึงตัว  มาครั้งนี้หนุ่มๆ กระซิบว่าจะให้กรี๊ดสนั่นกว่าเดิม  สนุกสุดฟินแบบที่ใครพลาดคราวนี้ต้องร้องไห้ด้วยความเสียดายกันไปเลย…แต่ถ้าใครนึกไม่ออกว่าครั้งที่แล้วมันจัดหนักกันขนาดไหนไม่รอช้าเรามีภาพมาอวดกัน  ดูเสร็จแล้วไม่มีบัตรก็รีบไปซื้อกันได้ บัตรราคา 4,900 / 3,900 / 2,900 / 1,900 บาท    ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456  แล้วถ้าอยากรู้ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมก็ติดตามได้ที่ Facebook :  BeUS Production / IG :@BeUSProduction / Twitter :@BeUSProduction … แล้วจะได้รู้กันล่ะว่าหนุ่มๆ คิดถึงแฟนๆ ชาวไทยกันขนาดไหน