ข่าวดีสำหรับคนมีฝันไกลถึงเกาหลี !! “เลยดูดี” ร่วมกับ “PLEDIS” เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย

0
1417

จับทางเกาหลีอย่างต่อเนื่องสำหรับ “เลยดูดี สตูดิโอ” หลังจากได้ดึงพระเอกเกาหลีอย่าง จอง อิลอู มาร่วมงานละครไทยไปแล้ว ก็สานต่ออีกหนึ่งโปรเจคใหญ่ “2017PLEDIS GLOBAL AUDITIONของค่าย “PLEDIS” ต้นสังกัดของศิลปินK-POP และ IDOL ชื่อดังของเกาหลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นAFTER SCHOOL, ORANGE CARAMEL, NU’EST, Han Dong Geun, SEVENTEEN และPRISTIN ด้วยการจัดการออดิชั่นศิลปินฝึกหัดจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ, ฮ่องกง,   ชิคาโก้, แอลเอ, ดาลัส, โตรอนโต้, นิวยอร์ก และ ซีแอทเทิล เป็นต้น และความพิเศษคือครั้งนี้จะเริ่มต้นที่ประเทศไทยเป็นที่แรก โดยงานนี้จะเปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถได้เข้ามาทำการทดสอบในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น นักร้องหลัก, นักร้องเร็ว, นักเต้น, นักแสดงนายแบบและนางแบบ แบบไม่จำกัดเพศ สัญชาติ และอายุ ที่สำคัญงานนี้ ฟรี!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น !ใครมีความฝันอยากเก็บเอาไว้ รีบดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครออดิชั่นด่วนได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 23 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ที่www.pledis.co.kr แล้วส่งแบบฟอร์มใบสมัครพร้อมเอกสารแนบ(ใบสมัครเข้ารับการออดิชั่นรูปถ่าย 3รูปคลิปเสียงหรือวิดีโอคลิปบันทึกเพลง) ไปที่global@pledis.co.kr โดยระบุหัวข้ออีเมล ดังนี้ เมืองที่เข้ารับการออดิชั่น/ชื่/อายุ/เพศ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกจะได้มาออดิชั่นสดๆต่อหน้าคณะกรรมการจากPLEDIS ในวันที่ สิงหาคม 2560อย่าให้โอกาสดีๆแบบนี้หลุดมือ เพราะคุณอาจเป็นดาวดวงต่อไป ติดตามรายละเอียดการสมัครออดิชั่นเพิ่มเติม ได้ที่ PLEDIS AUDITION facebook, Twitter,และ instagram @pledisNewStar

pledis. AFTER SCHOOL. facebook. fancafe. ORANGE CARAMEL. official

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆแบบนี้จาก “เลยดูดี สตูดิโอ” ได้ทางwww.facebook.com/leaydodee และ Instagram @Leaydodeeหรือ Twitter @Leaydodee จับทางเกาหลีอย่างต่อเนื่องสำหรับ “เลยดูดี สตูดิโอ” หลังจากได้ดึงพระเอกเกาหลีอย่าง จอง อิลอู มาร่วมงานละครไทยไปแล้ว ก็สานต่ออีกหนึ่งโปรเจคใหญ่ “2017 PLEDIS GLOBAL AUDITION” ของค่าย “PLEDIS” ต้นสังกัดของศิลปินK-POP และ IDOL ชื่อดังของเกาหลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น AFTER SCHOOL, ORANGE CARAMEL, NU’EST, Han Dong Geun, SEVENTEEN และ PRISTIN ด้วยการจัดการออดิชั่นศิลปินฝึกหัดจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ, ฮ่องกง, ชิคาโก้, แอลเอ, ดาลัส, โตรอนโต้, นิวยอร์ก และ ซีแอทเทิล เป็นต้น และความพิเศษคือครั้งนี้จะเริ่มต้นที่ประเทศไทยเป็นที่แรก โดยงานนี้จะเปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถได้เข้ามาทำการทดสอบในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น นักร้องหลัก, นักร้องเร็ว, นักเต้น, นักแสดง, นายแบบและนางแบบ แบบไม่จำกัดเพศ สัญชาติ และอายุ ที่สำคัญงานนี้ ฟรี!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ! ใครมีความฝันอยากเก็บเอาไว้ รีบดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครออดิชั่นด่วนได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 23 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ที่ www.pledis.co.kr แล้วส่งแบบฟอร์มใบสมัครพร้อมเอกสารแนบ (ใบสมัครเข้ารับการออดิชั่น, รูปถ่าย 3รูป, คลิปเสียงหรือวิดีโอคลิปบันทึกเพลง) ไปที่ global@pledis.co.kr โดยระบุหัวข้ออีเมล ดังนี้ เมืองที่เข้ารับการออดิชั่น/ชื่อ/อายุ/เพศ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกจะได้มาออดิชั่นสดๆต่อหน้าคณะกรรมการจาก PLEDIS ในวันที่ 6 สิงหาคม 2560 อย่าให้โอกาสดีๆแบบนี้หลุดมือ เพราะคุณอาจเป็นดาวดวงต่อไป ติดตามรายละเอียดการสมัครออดิชั่นเพิ่มเติม ได้ที่ PLEDIS AUDITION facebook, Twitter, และ instagram @pledisNewStar
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆแบบนี้จาก “เลยดูดี สตูดิโอ” ได้ทาง www.facebook.com/leaydodee และ Instagram @Leaydodee หรือ Twitter @Leaydodee

รายละเอียดการสมัครออดิชั่น “2017 PLEDIS Golbal Audition”

การรับสมัคร
– ตำแหน่ง: นักร้องหลัก, นักร้องเร็ว, นักเต้น, นักแสดง, นายแบบ/นางแบบ
– คุณสมบัติ: ไม่จำกัดเพศ สัญชาติ และอายุ
– ค่าสมัคร: ฟรี

ขั้นตอน
ออดิชั่นครั้งที่ 1 ออดิชั่นครั้งที่ 2 ออดิชั่นครั้งที่ 3 ประกาศผลรอบสุดท้าย
– ขั้นที่ 1 : ส่งอีเมลกรอกใบสมัคร: เข้าไปที่ www.pledis.co.kr ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครเข้ารับการออดิชั่น ส่งแบบฟอร์มใบสมัครและเอกสารแนบ (เอกสารที่ต้องใช้) ไปที่ global@pledis.co.kr
– เอกสารที่ต้องใช้: ใบสมัครเข้ารับการออดิชั่น, รูปถ่าย 3รูป, คลิปเสียงหรือวิดีโอคลิปบันทึกเพลง
หัวข้ออีเมล (เมืองที่เข้ารับการออดิชั่น/ชื่อ/อายุ/เพศ)
– ขั้นที่ 2 : ณ สถานที่จัดงานออดิชั่น: ผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจากขั้นที่1 จะได้รับการแจ้งวัน เวลา และสถานที่ในการออดิชั่นให้ทราบล่วงหน้า โดยสถานที่ออดิชั่นจะจัดขึ้นในเวลาที่กำหนด
– ขั้นที่ 3 : สัมภาษณ์รายบุคคล
– ขั้นที่ 4 : ประกาศผล

ระยะเวลาในการรับสมัคร
วันที่ 1 ถึง 23 กรกฎาคม : กรุงเทพมหานคร/ฮ่องกง/ชิคาโก้/แอลเอ/ดาลัส/โตรอนโต้/นิวยอร์ก/ซีแอทเทิล

ข้อควรระวัง
1. คุณสามารถสมัครเข้าร่วมการออดิชั่นได้เพียงครั้งเดียวตลอดระยะเวลาในการรับสมัคร
2. วัน เวลา และสถานที่ในการออดิชั่นในขั้นที่2 (รอบที่2) จะถูกแจ้งให้กับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากขั้นที่1 (รอบที่1) เท่านั้น กรุณาตรวจสอบรายละเอียดการติดต่อตลอดเวลาในการรับสัมคร
3. ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะให้เข้ารับการออดิชั่นจะได้รับการติดต่อเป็นรายบุคคล (ส่วนผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนใดๆ กรุณาเข้าใจเงี่อนไขนี้ด้วย)
4. จำเป็นต้องระบุเบอร์โทรศัพท์สำหรับการแจ้งรายละเอียดต่างๆ
5. ในกรณีที่เป็นเยาวชนควรได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง
สำหรับรายละเอียด (สอบถามข้อมูล) เกี่ยวกับการออดิชั่น กรุณาเข้าไปตรวจสอบบน PLEDIS AUDITION facebook, Twitter, และ instagram @pledisNewStar

หมายเหตุ* วัน สถานที่ และขั้นตอนในการออดิชั่น อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของผู้จัดงาน