วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaหวีดหนักไม่พักสักอาทิตย์!! ‘ราชาวิหค’ เข้มข้น! ทะยานขึ้น Top 3 WeTV Hot!

หวีดหนักไม่พักสักอาทิตย์!! ‘ราชาวิหค’ เข้มข้น! ทะยานขึ้น Top 3 WeTV Hot!

แฟนๆ ซีรีส์สายวาย หัวใจสูบฉีดความฟินไม่หยุด! กับ ‘ราชาวิหค’ Destiny Seeker The Series ที่กระแสยังคงมาแรงต่อเนื่อง ตั้งแต่ออนแอร์ Episode แรก จนตอนนี้เดินทางกันมาถึง Episode 6 แล้ว! โดยเนื้อเรื่องกำลังเดือดผุดๆ ฉุดไม่อยู่ ความฟินของทุกคู่พาแรงค์คะแนนทะยานขึ้น Top 3 WeTV Hot เป็นที่เรียบร้อย!

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกับการทะยานสู่ Top WeTV Hot แรงค์จัดอันดับคอนเทนต์เรตติ้งร้อนแรงในแอปพลิเคชั่น WeTV เพราะสำหรับ ‘ราชาวิหค’ Destiny Seeker The Series ซีรีส์วายไทย โดย Insight Entertainment ที่ครองใจผู้ชมทุกพื้นที่ และมีกระแสโซเชี่ยลอยู่เรื่อยๆ ในทุกๆ Episode นั้น ก่อนหน้านี้เคยเรตติ้งทะยานสูงจนคว้า Top 6
WeTV Hot มาก่อนแล้ว! ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นครบรส ชวนฟินจิ้นสนั่นอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งปัจจุบันเดินทางมาสู่ EP.6 ที่ตัวละครพร้อมเปิดเผยความในใจ ไขความกระจ่างต่อความรู้สึกของกันและกันในแต่ละคู่ หลังจากที่ปกปิดความในใจ และเผชิญอุปสรรควุ่นๆ ตลอดทั้งเรื่องกันมาเนิ่นนาน เรตติ้งก็รุ่งพุ่งแรงจนแตะ Top 3 WeTV Hot!
แบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ไปครองจนได้! พูดได้เต็มปากว่าใครยังไม่ได้ดูคือพลาดแรง! เพราะกระแสฮอตฮิตติดอันดับ Top บนแพลตฟอร์มใหญ่ที่คว้ามา ก็ประจักษ์ให้เห็นถึงความฮิต ติดใจ ที่การันต์ตีได้ว่า ฮอต! และ
ร้อนแรงจริง! ความเข้มข้น ชวนฟิน ของซีรีส์วายเรื่องนี้ จะไปสุดที่ตรงไหน และเพราะทุกๆ ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกำลังพัฒนาไปข้างหน้า! จะฟิน จิ้น หรือดราม่า ก็ต้องตั้งตารอดู อีกเพียงไม่กี่ตอนเท่านั้น! ให้ใจคู่ไหน หรือ แอบเชียร์ใคร ตามไปหวีดต่อกันได้ที่แฮชแท็ก #ราชาวิหค #DestinySeekerTheSeries

รับชมซีรีส์ “ราชาวิหค” ได้ที่ WeTV หรือ https://bit.ly/DestinySeeker เท่านั้น
อัพเดทตอนใหม่ ทุกวันอังคาร เวลา 20:00 น.
พิเศษ! สมาชิก WeTV VIP รับชมได้มากกว่า 1 ตอน!
ติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์เพิ่มเติม ได้ที่: Insight Entertainment #InsightEntertainment #InsightTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments