วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaแรงสุด!!! “มิว-ศุภศิษฎ์” กอดคอ “มายด์-ลภัสลัล” ส่งออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ EP1” ขึ้นแท่นอันดับ...

แรงสุด!!! “มิว-ศุภศิษฎ์” กอดคอ “มายด์-ลภัสลัล” ส่งออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ EP1” ขึ้นแท่นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ฮิตสุดของประเทศ!!!

    สุดปัง สุดฮิต แรงสุดต้องยกให้ออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ซีรีส์รักโรแมนติก อบอุ่นหัวใจจากความร่วมมือระหว่าง Viu Thailand แพลตฟอร์มด้านบันเทิงที่รวมซีรีส์, รายการทีวี (Variety) และรายการเพลงอย่างถูกต้องตามกฎหมายไว้ภายในแอพเดียว กับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด โดย เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา

Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากค่าย Viu ที่แค่ออกอากาศ EP1 ก็ขึ้นแท่นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ฮิตสุดของประเทศ ตามความปังของการเปิดตัวทริลเลอร์ไปติดๆ ถือได้ว่าเป็นออริจินัลจากค่าย Viu ที่ปังที่สุด เริดที่สุด แรงที่สุด ณ เวลานี้เลยก็ว่าได้!!!

ค่ำคืนที่ผ่านมา (23 มีนาคม) ถือเป็นการรวมพลคนรักออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ EP1” ก็คงไม่ผิดนัก เพราะเหล่าบรรดา FC แฟนด้อม และคนที่ชื่นชอบซีรีส์แนวตลก-โรแมนติก ต่างเทใจติดแฮชแท็กให้กับซีรีส์เรื่องนี้อย่างท่วมท้น จนทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ที่ฮิตที่สุดของประเทศไทย

ออริจินัลซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ EP1” หลายคนชื่นชอบ หลายคนเม้นท์กันรัวๆ ว่า สนุก กระชับ และไม่คิดว่านักแสดงในดวงใจของพวกเขาจะพลิกคาแร็กเตอร์ขนาดนี้  ทั้ง มิวศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ และ มายด์ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เรียกได้ว่า “เคมีเข้ากัน” แถมเปิดฉากของเรื่องก็มีฉากเลิฟซีนให้เกี๊ยวก๊าว…กระตู้วู้กันสุดๆ  เหล่าบรรดาแฟนคลับ…ต่างฟินจิกหมอน…ม้วนตัวกันหลายตลบ โดยเฉพาะฉากโชว์อกขาวๆ ของหนุ่มมิว โอ้วมายก๊อดดด…….!!!

นี่ยังไม่รวมลุค “ป้าผึ้ง” ของสาวมายด์ ที่ใครหลายคนบอกว่า เซ็กซี่สุดๆ  และความสามารถด้านการแสดงที่พลิกคาแร็กเตอร์จากสาวสวยวัยใสไปเป็นสาวใหญ่วัย 50 ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และน้ำเสียงที่ดูแก่….แต่เร้าใจชะมัด!!!

“คือด้วยคาแร็กเตอร์ของทั้งป้าผึ้ง และ บี เหมือนกัน ต่างกันที่การแต่งตัวและน้ำเสียงในการพูดเท่านั้นเองค่ะ เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่สนุกมาก ส่วนฉากเลิฟซีนกับ มิว ก็สนุก ไม่ได้มีเขินอะไรกัน เพราะเรารู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว ก็คุยกันว่า เทคเดียวผ่านเน๊อะ…เอาให้สุด เอาให้เต็มที่ เมื่อคืนหลายคนก็ทักมาค่ะ บอกว่า สนุกดี ได้เห็นมายด์ในลุคที่แปลกออกไป ก็ดีใจค่ะที่ผลตอบรับออกมาดี ดีมากๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศ ว้าว…เลย ขอบคุณทุกคนมากนะคะ” สาวมายด์ กล่าว

ด้าน หนุ่มมิว ก็ไม่น้อยหน้า เผยถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกคนนะครับ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณที่สนับสนุนกันมาตลอด ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมาก ได้อิสระในการทำงาน ได้ช่วยดีไซน์ตัวละคร แล้วก็ได้เล่นอะไรที่มันสุดๆ การทำงานก็ไม่มีเครียดเลย ทั้งนักแสดงและทีมงาน ก็ตั้งใจทำซีรีส์เรื่องนี้ให้ออกมาดีที่สุด และหวังว่าทุกคนคงจะชอบครับ”

ติดตามชม “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว EP ต่อๆ ไปได้ ทาง Viu เท่านั้น! ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจาก ViuThailand ได้ทุกช่องทาง Facebook: ViuThailand  Instagram:@viu_th       Twitter: @Viu_TH   YouTube: @viuthailand   และ TikTok : viu_th

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments