วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaFAMILY: THE UNBREAKABLE BOND ซีรีส์สายลับคอมเมดี้จากเกาหลีพร้อมสร้างเสียงหัวเราะบน DISNEY+ HOTSTAR 17 เมษายนนี้ ชายเกาหลีผู้สวมบทบาทสายลับหน่วยข่าวกรองของเกาหลีและสามีสุดเพอร์เฟกต์...

FAMILY: THE UNBREAKABLE BOND ซีรีส์สายลับคอมเมดี้จากเกาหลีพร้อมสร้างเสียงหัวเราะบน DISNEY+ HOTSTAR 17 เมษายนนี้ ชายเกาหลีผู้สวมบทบาทสายลับหน่วยข่าวกรองของเกาหลีและสามีสุดเพอร์เฟกต์ จนกระทั่งความอลวนมาเยือน เมื่อความลับของภรรยาสุดที่รักของเขาที่เก็บไว้มาแสนนานได้หลุดออกมา

หลังจากที่ควอนโดฮุน ต้องใช้ชีวิตควบ 2 บทบาทไปพร้อมกันมาหลายปี ทั้งชายหนุ่มรักครอบครัวและสายลับที่ประสบความสำเร็จของ National Intelligence Service (NIS) ของเกาหลี แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเขากลับพลิกผันแบบสุด ๆใน Family: The Unbreakable Bond ซีรีส์เกาหลีแนวสายลับสุดฮา ที่จะสตรีมบน Disney+ Hotstar วันที่ 17 เมษายนนี้  

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ควอนโดฮุน เก็บความลับเกี่ยวกับอาชีพสายลับของเขา ไม่เคยเปิดเผยให้ใครได้รู้ แม้กระทั่งภรรยาสุดที่รักเอง เพื่อน ๆ และครอบครอบครัวรู้แค่ว่าเขาเป็นเพียงพนักงานบริษัททั่วไปเท่านั้น โดฮุนทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อมอบความรักและชีวิตครอบครัวสุดเพอร์เฟค ในแบบที่ภรรยาของเขาฝันไว้ แต่เขาหารู้ไม่ว่า จริง ๆ แล้วเธอเองก็มีความลับที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งไม่มีใครรู้เช่นกัน  

Family: The Unbreakable Bond นำแสดงโดย จางฮยอก (Money Flower, Deep Rooted Tree) รับบทเป็นควอนโดฮุน สายลับของหน่วยสืบราชการลับแห่งชาติ จางนารา (The Last Empress, VIP) รับบท คังยูรา ภรรยาผู้มีความลับ และแชจองอัน (Coffee Prince, Yong-pal) รับบทโอชอนรยอน เจ้าหน้าที่ NIS และหัวหน้าของโดฮุน Family: The Unbreakable Bond กำกับโดยจางจองโด (Alchemy of Souls, What’s Wrong with Secretary Kim) และอีจองมก (Our Blues) และเขียนบท โดยจองยูซอน (Evergreen)       

Family :The Unbreakable Bond สตรีมตอนแรกวันที่ 17 เมษายน และสตรีมตอนใหม่ทุกวันจันทร์และวันอังคาร โดยแฟน ๆ  ซีรีส์เกาหลียังสามารถสตรีม Big Bet เรื่องราวนักธุรกิจที่ชีวิตกลับพลิกผันเมื่อวันหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกรBig Mouth บอกเล่าชีวิตทนายความฝีมือปลายแถวที่ถูกจับในฐานะผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในคดีฆาตกรรมที่ตัวเองกำลังดำเนินการอยู่, Soundtrack #1เรื่องราวของเพื่อนรักที่แอบคิดเกินกว่าเพื่อน และคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลกอีกมากมายได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar   

Family: The Unbreakable Bond ผลิตโดย Studio Dragon หนึ่งในสตูดิโอของ CJ ENM เริ่มสตรีม 17 เมษายน บน Disney+ Hotstar และสตรีมตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร 

 โซเชียลมีเดีย: 

Twitter: @DisneyPlusTH 

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH 

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH 

TikTok: @DisneyPlusTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments