วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDramaเปิดตัวแรง! “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” EP.1 กลมกล่อม ครบทุกรสชาติ กวาดความนิยมทะลุเพดาน...

เปิดตัวแรง! “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” EP.1 กลมกล่อม ครบทุกรสชาติ กวาดความนิยมทะลุเพดาน ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 2 ของไทย!

มาแรงเกินต้าน กระแสตอบรับถล่มทลายสำหรับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์พล็อตเรื่องน่าสนใจอย่าง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ซีรีส์แนวโรแมนติก – คอเมดี้ ที่บอกเล่าชีวิตโฮสตัวท็อปของประเทศ ผ่านมุมมองที่ไม่เคยมีใครรู้ นำแสดงโดยสองนักแสดงงานดีการแสดงเลิศ โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร ที่เรียกว่าออกอากาศเพียงตอนแรกก็ได้รับเสียงตอบรับจากทั้งแฟนๆ ชาวไทยและชาวต่างชาติ จน #DeepNightEP1 กวาดความนิยมทั่วไทม์ไลน์โซเชียล ขึ้นเทรนด์ อันดับ ของประเทศไทย ถือเป็นการเปิดตัวซีรีส์ที่สุดปัง เตรียมขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงแห่งปี!!!

โดยใน EP แรกจะเป็นการเล่าถึง “เข็มทิศ” (รับบทโดย โชกุน ปารมี) นักศึกษาสุดฮอตประจำมหาวิทยาลัย ที่ได้ค้นพบความลับบางอย่างของ “เวลา” (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) เด็กเนิร์ดร่วมคณะที่ไม่ถูกหน้ากันตั้งแแต่แรกเจอ แต่ใครจะคิดว่าเข็มทิศจะได้เจอกับเวลาอีกครั้งที่ “Deep Night Club” บาร์โฮสอันดับหนึ่งของไทย ซึ่งเข็มทิศเป็นลูกชายแท้ๆ ของ “มาดามเฟรญ่า” (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) เจ้าของ Deep Night Club งานนี้เข็มทิศไม่รอช้า ขอพาตัวเองเข้าไปในโลกใบใหม่ ในโลกของบาร์โฮส ที่ที่เขาไม่ชอบมันแม้แต่น้อย เพื่อค้นหาความจริงบางอย่างเกี่ยวกับเวลา เข็มทิศเริ่มจากการเป็นเด็กโบกรถของร้าน ซึ่งทำให้เขาได้เจอหน้าเวลาบ่อยขึ้น ทำให้ทั้งคู่ได้พูดคุยและทำความรู้จักกัน จากไม่สนิทก็ขยับกลายเป็นเพื่อน จากไม่ชอบหน้าก็กลายเป็นคนรู้ใจ แต่นั่นกลับยิ่งทำให้ “เจแปน” (รับบทโดย เนปจูน ภูริชล) เพื่อนสนิทของเข็มทิศ เริ่มสังเกตเห็นอะไรๆ ที่เปลี่ยนไป จนพบว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่ Deep Night Club

โดย EP.2 เนื้อเรื่องจะยิ่งเข้มข้นและน่าติดตามอย่างทวีคูณ กับความสัมพันธ์ของเข็มทิศและเวลาที่จะพัฒนาไปอีกขั้น พร้อมด้วยฉากสุดฟินจิ้นจิกหมอน โรแมนติกครบรส มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ใน “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ดินแดนที่คุณจะไม่ได้นอน ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และ รับชมเวอร์ชัน UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ได้ในโซเชียลมีเดีย Deep Night The Series ทุกช่องทาง

Facebook  : https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries

Twitter       : https://twitter.com/DeepNightSeries

IG              : https://www.instagram.com/deepnighttheseries

Youtube     : https://www.youtube.com/@DeepNightTheSeries

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments