วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDramaวาไรตี้เกาหลียอดนิยม “The Zone: Survival Mission” กลับมาอีกครั้งกับซีซันที่ 3 ในปี 2024 นี้ บน...

วาไรตี้เกาหลียอดนิยม “The Zone: Survival Mission” กลับมาอีกครั้งกับซีซันที่ 3 ในปี 2024 นี้ บน Disney+ Hotstar ยูแจซอก และ ควอนยูริ กลับมารับบทพิธีกรอีกครั้ง พร้อมได้ Dex และ คิมดงฮยอน อดีตนักชก UFC มาเสริมทัพความสนุก

เตรียมตัวดำดิ่งสู่งโลกแห่งความวุ่นวายอีกครั้งกับการกลับมาของ The Zone: Survival Mission ในซีซันที่ 3 พร้อมสตรีมปี 2024 นี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

สำหรับซีซันที่ 3 ของรายการวาไรตี้สุดฮิต The Zone: Survival Mission ควอนยูริและยูแจซอกกลับมาอีกครั้งพร้อมกับ ดาวเด่นในรายการวาไรตี้ Single’s Inferno อย่าง Dex และ คิมดงฮยอน อดีตนักชก UFC

ซึ่งพิธีกรทั้งสี่จะต้องพบกับชาเลนจ์ที่ทวีคูณความฮือฮามากขึ้นเรื่อย ๆ ตามที่ก่อนหน้านี้พวกเขาต้องเผชิญกับซอมบี้ โรงพยาบาลผีสิง กับดักกาวเหนียว เกมปริศนา และอุปสรรคอื่น ๆ มากมาย เตรียมลุ้นกันว่าพวกเขาจะต้องเจอกับชาเลนจ์ฮาสุดเหวี่ยงแค่ไหนในซีซันนี้

แฟน ๆ วาไรตี้เกาหลี The Zone: Survival Mission สามารถสมัคร Disney+ Hotstar ได้แล้ววันนี้เพื่อ   สตรีม 2 ซีซันแรกของรายการพร้อมระเบิดเสียงหัวเราะไปพร้อมกับพิธีกรชื่อดังอย่าง ยูแจซอก ควอนยูริ และอีกวางซู โดยสมาชิกที่เป็นคอซีรีส์เกาหลีสามารถเตรียมพบกับเรื่องราวที่พลาดไม่ได้บน Disney+ Hotstar ไม่ว่าจะเป็น Moving ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าเจ้าหน้าที่สายลับจากเกาหลีใต้ที่ทำงานเพื่อปกป้องเหล่าเด็ก ๆ ผู้มีพลังพิเศษจากอันตรายและการแสวงหาผลประโยชน์จากหน่วยงานรัฐบาล  The Worst Of Evil ไปจนถึง Big Bet สุดยอดซีรีส์เกาหลีการันตีรางวัล พร้อมคลังซีรีส์และภาพยนตร์จากเกาหลีและต่างประเทศที่พร้อมปลุกความมันส์สุดระทึกอีกมากมาย

คอวาไรตี้เกาหลีสามารถสตรีมซีซัน 1 และ 2 ของ The Zone: Survival Mission ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยซีซัน 3 จะพร้อมสตรีมในปีนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments