วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDramaFX’S “SHŌGUN” เปิดตัวตอนแรกทุบสถิติผู้ชม 9 ล้านครั้งทั่วโลกบน HULU และ DISNEY+ พร้อมขึ้นแท่นซีรีส์ตะวันตกแบบมีสคริปต์ของ FX ที่มีผู้ชมตอนแรก...

FX’S “SHŌGUN” เปิดตัวตอนแรกทุบสถิติผู้ชม 9 ล้านครั้งทั่วโลกบน HULU และ DISNEY+ พร้อมขึ้นแท่นซีรีส์ตะวันตกแบบมีสคริปต์ของ FX ที่มีผู้ชมตอนแรก เป็นอันดับหนึ่งทั่วโลกบน Hulu

FX’s Shōgun ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ความยาว 10 ตอนจบ ดัดแปลงจากนิยายขายดีของ James Clavell ว่าด้วยเรื่องสงคราม กิเลส และอำนาจ ทะยานสู่ซีรีส์ที่มีการรับชมพุ่งสูงถึง 9 ล้านวิว*ทั่วโลกจากการเปิดตัวตอนแรกบน Hulu และ Disney+ ในช่วงเวลา 6 วัน ขึ้นแท่นซีรีส์ตะวันตกแบบมีสคริปต์อันดับหนึ่งในการเปิดตัวตอนแรกทั่วโลก

ด้านกระแสในประเทศ FX’s Shōgun ได้คว้าอันดับหนึ่งสำหรับการเปิดตัวตอนแรกบน Hulu ซึ่งนับจำนวนรวมผู้ชมบนแพลตฟอร์ม Disney+ ขึ้นแซง The Bear ซีซัน 2 โดยสำหรับในต่างประเทศ FX’s Shōgun ขึ้นแท่นซีรีส์ตะวันตกอันดับหนึ่ง แซง The Kardashians ซีซัน 1


ล่าสุด ซีรีส์ FX’s Shōgun ได้สตรีม 3 ตอนแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยผู้ชมจะสามารถสตรีมตอนใหม่ทุกวันอังคารไปจนถึงวันที่ 23 เมษายน สำหรับตอนต่อไป “The Eightfold Fence” จะสตรีมวันอังคารที่ 12 มีนาคม บน Hulu ในประเทศสหรัฐอเมริกา และ Star+ ในทวีปลาตินอเมริกา รวมถึง Disney+ และDisney+ Hotstar ในภูมิภาคอื่น ๆ

ซีรีส์ FX’s Shōgun ได้รังสรรค์โดย Rachel Kondo และ Justin Marks โดย Marks ดูแลรับผิดชอบทั้งในบทบาท Showrunner ที่ดูแลโปรดักชันและการถ่ายทำ ควบกับบทบาทผู้อำนวยการสร้างคู่กับ Michaela Clavell, Edward L. McDonnelll, Michael De Luca และ Kondo โดยนอกจาก Cosmo Jarvis ที่รับบท จอห์น แบล็กธอร์น แล้ว ซีรีส์ดังกล่าวยังสร้างประวัติการณ์ครั้งแรกของโปรดักชันสหรัฐอเมริกา ที่ได้รวมทัพนักแสดงญี่ปุ่นแถวหน้ามากมาย อาทิ Hiroyuki Sanada ในฐานะโปรดิวเซอร์ และรับบท โยชิอิ โทรานางะ Anna Sawai ในบทบาท โทดะ มาริโกะ Tadanobu Asano กับบทบาท คาชิกิ ยาบุชิเกะ Hiroto Kanai ในบทบาท คาชิกิ โอมิ Takehiro Hira ในบทบาท อิชิโดะ คาซูนาริ Moeka Hoshi กับบทบาท อุซามิ ฟูจิ Tokuma Nishioka ในบทบาท โทดะ ฮิโรมัตสึ Shinnosuke Abe ในบทบาท บุนทาโร่ Yuki Kura กับบทบาท โยชิอิ นางาคาโดะ Yuka Kouri ผู้รับบทเป็น คิขุ และ Fumi Nikaido กับบทบาท โอจิบะ โนะ คาตะ

*จำนวนครั้งในการเข้าชมนับจากระยะเวลาการสตรีมต่อช่วงเวลาการสตรีม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments