วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaแรงตามคาด!! เปิดฉาก “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP.แรก ฟาดเรตติ้งเป็นที่หนึ่งของซีรีส์วายประจำสัปดาห์ “ไฮด์ - บูม -...

แรงตามคาด!! เปิดฉาก “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP.แรก ฟาดเรตติ้งเป็นที่หนึ่งของซีรีส์วายประจำสัปดาห์ “ไฮด์ – บูม – คัท – มาร์ค – ชะเอม” ผงาดหน้าจอรอชมความสนุก EP.2

เปิดตัว EP. แรกไปด้วยกระแสแรงถึงขีดสุดสำหรับซีรีส์วายสายบู๊ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” โดย 2 ผู้จัด คุณอัญธิศร เชาวนปรีชา และ คุณศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ที่สามารถทำเรตติ้งทั่วประเทศไปได้ถึง 0.5 และถือเป็นเรตติ้งอันดับ 1 ของซีรีส์วายประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยทีเดียว งานนี้ยังเรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ขวัญใจชาวเมืองโดยเฉพาะกลุ่มผู้ชมทั้งเพศชายและหญิงที่อยู่ในเขตกรุงเทพและหัวเมืองต่างจังหวัดที่ฟาดตัวเลขไปที่ 0.9 กันตั้งแต่ EP. แรกกันเลย
โดยความสนุกของ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP.2 จะเพิ่มสูงตามเรตติ้งอย่างไม่ลดราวาศอกแน่นอน การันตีด้วยฝีมือการกำกับของ รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช ที่นำแสดงโดย ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์, บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ และ ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา เสริมทัพด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กบ ทรงสิทธิ์, กระดุม ธนายง, ปู ปริศนา, ตุ้ย เกียรติกมล

เรื่องราวเดินทางมาถึงเหตุการณ์หลังจากที่เจอศพดิน พายุ (ชะเอม อลงกรณ์) หิน (มาร์ค ปาหุณ) เปิดดูแผลที่ลำคอ เคน (ไฮน์ ศรุญสธร) ทั้งพายุและหินอยากรู้และพยายามช่วยกันตามหาว่าคนที่ช่วยเคนเป็นใครจากจดหมาย “ภาษาจีน” ที่ฝากไว้กับหมอ เช้าวันหนึ่งของร้านเคนที่เปิดใหม่ ลู่ (บูม รวีวิชญ์) ปรากฏตัวครั้งแรกมาสั่งอาหารไทยและทักทายกับเคนอย่างเป็นกันเอง แต่ทั้งสองสบตากันด้วยความรู้สึกประหลาด เคนได้โอกาสโชว์ฝีมือทำข้าวซอยไก่ อาหารเหนือที่จะมาเป็นพยานของความรู้สึกของการเจอกันครั้งแรก ที่รู้สึกแปลก ๆ อย่างบอกไม่ถูก

บูม รวีวิชญ์ เผยว่า “ในชีวิตจริงผมเคยกินข้าวซอยไก่ครับบูมเป็นคนชอบกิน กินเก่งมากๆ ก็เลยจะทานอาหารค่อนข้างเยอะ แล้วอาหารไทยก็สุดยอดมาก ๆ ข้าวซอยไก่ก็เป็นหนึ่งในอาหารเหนือจานโปรดของบูมเลยครับ แล้วในเรื่องพื้นฐานลู่เป็นคนชอบทานอาหารอยู่แล้วครับ ข้าวซอยก็เป็นหนึ่งในอาหารจานโปรดของลู่เหมือนกัน แล้วข้าวซอยเป็นเมนูแรกที่เคนให้กิน ซึ่งแต่ละฉากที่ต้องเก็บความรู้สึก สำหรับบูยากมากครับที่รู้สึกแต่ต้องเก็บไว้มันยากนะ ต้องพยายามปกปิดความรู้สึกไว้ทั้ง ๆที่ในใจมันอั้นไว้ไม่อยู่ กับไฮด์เขินสิครับเวลาเข้าฉากน้องเขาน่ารักแต่เราต้องเก็บอาการไว้เดี๋ยวเขารู้ตัว (หัวเราะ) รับรองเลยครับว่าใน EP. 2 นี้ ปมจะเพิ่มขึ้นอีกเยอะ เนื้อเรื่องจะเข้มข้นอีกเยอะเลยครับ เพราะตัวละครลับยังออกมาไม่หมด รับรองว่าจะมีอะไรมาเซอไพรส์อีกเพียบเลย ฝาก ตรวนธรณี (Chains of heart) ด้วยนะครับ และเป็นกำลังใจให้เคนด้วยนะครับน้องน่าสงสารมาก ซัพพอร์ตน้องเยอะ ๆ นะครับ”

เตรียมไปหาคำตอบพร้อมกันใน EP.2 พร้อมกับความฟินของฉากข้าวซอยไก่สื่อรัก กับ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” ได้ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 22.40 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น
#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #bxxm_jj #HaiiLife #คัทธนวัฒน์ #Chaaimca #marcmc #ดูช่อง3กด33 #ดูมือถือกด3Plus #iQIYI

 

 

https://sv1.picz.in.th/images/2023/02/24/LIChYP.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments