วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกDramaPrime Video ประกาศฉายซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ True to Love

Prime Video ประกาศฉายซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ True to Love

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 27 กุมภาพันธ์ 2566 – Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศฉายซีรีส์แนวโรแมนติกเรื่องใหม่อย่าง True to Love โดยลูกค้า Prime Video ในประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, อินเดีย, สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา และ ออสเตรเลีย จะสามารถรับชมซีรีส์ True to Love ได้สัปดาห์ละ 2 ตอน ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 12 เมษายน นี้

True to Love เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่พร้อมปล่อยมวลความรักให้แก่ผู้ชม เรื่องราวความรักของ เดโบราห์ (ยูอินนา) โค้ชด้านการออกเดทชื่อดัง, ซูฮยอก (ยุนฮยอนมิน) นักวางแผนของสำนักพิมพ์ผู้ไม่ยอมใคร และ ซังจิน (จูซังอุค) หัวหน้าบริษัทสำนักพิมพ์

นักแสดงสาวยูอินนาเป็นที่รู้จักจากบทบาทในซีรีส์ Guardian: The Lonely and Great God (ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ), The Spies Who Loved Me (สปายสายรัก) และ My Secret Hotel ส่วนยุนฮยอนมินมีผลงานที่ผ่านมาเช่นเรื่อง Witch at Court (แสบ ใส อัยการแม่มด), Get Revenge และ Men are Men ทางด้านจูซังอุคมีผลงานที่ผ่านมาได้แก่ Alchemy of Souls (เล่นแร่แปรวิญญาณ), Touch, Fates & Furies และ Fantastic เป็นต้น

ซีรีส์ True to Love ผลิตโดย KT StudioGenie, Poongnyeonjeonpasang และ Oz Arena กำกับโดย อีแทกน ผู้มีผลงานการกำกับที่เป็นที่ชื่นชอบจากซีรีส์ Mad for Each Other (พบรักไว้พักใจ), Diary of a Prosecutor และ Hello, My Twenties ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทโดย อากยอง นักเขียนบทมากความสามารถ และเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างผู้กำกับอีแทกน และ นักเขียนบทอากยอง หลังจากมีโอกาสได้ร่วมงานกันในซีรีส์ Mad for Each Other (พบรักไว้พักใจ)

True to Love เริ่มต้นถ่ายทำตั้งแต่ช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา และสามารถรับชมพร้อมกันได้ทั่วโลกผ่านทาง Prime Video ออกอากาศตอนแรกวันที่ 12 เมษายน นี้

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments