วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกDramaไฮด์ - บูม - คัท - มาร์ค - ชะเอม นำทีมเดินหน้าเปิดชนวนสำคัญ “ตรวนธรณี...

ไฮด์ – บูม – คัท – มาร์ค – ชะเอม นำทีมเดินหน้าเปิดชนวนสำคัญ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP. 1 สุดเข้มข้น

สิ้นสุดการรอคอยแล้วจ้า สำหรับซีรีส์วายสายบู๊ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” โดย 2 ผู้จัด คุณอัญธิศร เชาวนปรีชา และ คุณศุภกิตติ์ กันอุปัทว์  ฝีมือกำกับของ รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช ที่จะลงจอช่อง 3 กด 33 ใน EP. 1 ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ นำแสดงโดย ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์, บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ และ ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ กบ ทรงสิทธิ์, กระดุม ธนายง, ปู ปริศนา, ตุ้ย เกียรติกมล 

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 2 คน

กับเรื่องราว ความรักของ ดิน แสดงโดย ( คัท ธนวัฒน์) และ เคน แสดงโดย (ไฮน์ ศรุญสธร) ที่พบรักกันครั้งแรกบนภูสอยดาว ผ่านการแนะนำของ หิน แสดงโดย (มาร์ค ปาหุณ) รุ่นน้องคนสนิทของเคน ที่เป็นพี่ชายของดินด้วย และ พายุ แสดงโดย (ชะเอม อลงกรณ์) แฟนของหิน ซึ่ง ดิน ได้รับมอบหมายจาก ดอน แสดงโดย (ป๊อปปี้ รัชพงศ์) เจ้าหน้าที่สืบสวนจากแผนกสืบสวนคดีร้ายแรงให้ตามสืบคดีของ อินทร์ผา (ตุ้ย เกียรติกมล) และ เอ๋ (แบม กัญกนิษฐ์) สองพี่น้องผู้ทรงอิทธิพลที่มีคดีติดตัวมากมาย ดินพลาดท่าพร้อมกับเคน ถูกลูกน้องมือหนึ่งของ อินทร์ผา ไล่ยิงอย่างบ้าคลั่งกลางป่าภูสอยดาว และต้องหยุดชะงักลงบนหน้าผาสูงที่ไม่สามารถไปต่อได้อีกแล้ว สู้หลังชนฝาเท่านั้นคือคำตอบจนถึงวินาทีของเสียงลั่นไกปืนนัดสุดท้ายดังขึ้น จากนั้นทุกอย่างถูกพลัดพราก หิน กับ พายุ เดินทางมาหาเคนถึงร้านที่ฮ่องกง ทั้งสองนำข่าวสำคัญจากเมืองไทยมาบอก ก่อนที่คืนนั้นจะมีหนุ่มโม่งชุดดำปริศนาเข้ามาในห้องของเค้า เคนมีความรู้สึกว่าเหมือนกำลังมีใครสะกดรอยตามเค้าอยู่

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

ไฮด์ ศรุญสธร เผยว่า “ใน EP. 1 รับบทหนักเลยครับ ฉากที่ถูกไล่ล่า ค่อนข้างหนักหน่วง บู๊กันระห่ำมาก โดนพลัดพรากจากคนรัก นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราว การหันมาตามล่า  สำหรับฉากบู๊ยากนะครับ ทำการบ้านเวิร์คช็อปกันเยอะมากมีไปเรียนบู๊กันด้วย ทุ่มสุดตัวกันทุกคน เลิฟซีนก็มีตั้งแต่ต้นเลยเช่นกัน กับคัทก็แรก ๆ มีเขินนะ แต่พอเข้าฉากด้วยกันบ่อย ๆ ก็เริ่มชิน (หัวเราะ) อยากฝากให้ติดตามครับ EP. 1 ก็ดุเดือดแล้ว หนุ่มโม่งปริศนาที่ว่าจะเป็นใคร ต้องรอชมนะครับ  “ตรวนธรณี (Chains of heart)” วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3 กด 33 ครับ”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

 เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. เวลา 22.40 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูออนไลน์เวอร์ชัน Uncut เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่ม

#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #bxxm_jj #HaiiLife #คัทธนวัฒน์ #Chaaimca #marcmc #ดูช่อง3กด33 #ดูมือถือกด3Plus #iQIYI

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments