ผู้กำกับ เอกสิทธิ์ ดึง โจอี้บอย ร่วมงานแสดง ใน ซีรีส์ โลกโซเชี่ย Social Syndrome ตอน B.O.B. (รับชมได้ในวันอังคารที่ 11 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ดูได้บน LINE TV เท่านั้น)

0
1328

ผู้กำกับ เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ ดึง โจอี้บอย – อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ร่วมแสดง ใน LINE TV Originals ซีรี่ส์ โลกโซเชี่ย Social Syndrome EP.8 ตอน B.O.B เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนสังคมกับการดูแล ใครสักคนโดยผ่านอุปกรณ์เทคโนโลยีตามฉบับโลกโซเชียล เมื่อระยะห่างความสัมพันธ์ทดแทนด้วยเทคโนโลยี เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมไปพร้อม ๆกัน ในวันอังคารที่ 11 ธันวาคม เวลา 20.00 น. สามารถดูได้บน LINE TV เท่านั้น

โดยเป็นเรื่องราวของ ทอม (โจอี้บอย – อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) นักดนตรีที่ต้องทิ้งความฝัน ทิ้งทุกอย่างในชีวิต ติดแหง็กอยู่ในบ้านกับการดูแลพ่อที่ เป็นโรคอัลไซเมอร์ เบาหวาน และอัมพาตครึ่งท่อนต้องนั่งรถเข็นอยู่ในบ้าน ทอมใช้โลกโซเชี่ยลในการบ่นหรือเพ้อฝันเพื่อคลายเครียดในการต้องดูแลพ่อ และใช้เพลงจาก แท็ปเล็ต กล่อมพ่อให้หลับในแต่ละคืน แต่แล้วในเช้าวันหนึ่ง ทอมตื่นมาเห็นพ่อถือแท็ปเล็ต จอดำมืดที่กำลังอัพเกรดตัวเองค้างอยู่ในมือ และพ่อก็ไม่รับรู้ใดๆอีกเลย มีเพียงดวงตาที่ขาวขุ่น และที่ รูม่านตาที่มีวุ้นในตาหมุนวน เหมือนว่าร่างกายพ่อทอม กำลังโหลดอะไรบางอย่างเข้าร่างอยู่ และสิ่งนั้นมันกำลังจะเปลี่ยนร่างกายของพ่อทอม และชีวิตทอมกำลังจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป นับจากวินาทีนั้น

เรื่องราว ของ ทอม และ พ่อจะเป็นอย่างไร ร่วมลุ้นและติดตาม LINE TV Originals โลกโซเชี่ย Social Syndrome ซีรีส์สุดปัง ตอน B.O.B ในวันอังคารที่ 11 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ดูได้บน LINE TV เท่านั้น #LINETVoriginals #อินแบบนี้มีที่เดียว