เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดแฟล็กชิพมาสเตอร์พีซชิ้นเอกระดับโลก “ไอคอน ซีเนคอนิค”

0
1688

เป็นของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปีให้ชาวไทยและชาวต่างชาติ

สัมผัส 13 โรงภาพยนตร์หรู 1ลิฟวิ่งรูม และระบบ Laserplexใหม่ล่าสุดแห่งแรก

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดอาณาจักรโรงภาพยนตร์สุดหรู ICON CINECONIC สัญลักษณ์ใหม่แห่งโรงภาพยนตร์ระดับโลก จัดงาน THE ICONIC NIGHT PARTY พร้อมแล้วที่จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในประเทศไทย ส่งมอบความสุขและความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วัฒนธรรมบันเทิงสู่อนาคต” เป็นของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปีให้ชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้สัมผัสสัญลักษณ์ใหม่ของโรงภาพยนตร์ระดับโลก กับ 13 โรงภาพยนตร์หรู 1 ลิฟวิ่งรูม และระบบLaserplex ใหม่ล่าสุดแห่งแรก ตั้งอยู่บนชั้น 6, 7 และ 8 ของอภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่อนาคต ไอคอนสยาม

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ตั้งใจรังสรรค์แฟล็กชิพมาสเตอร์พีซชิ้นเอกระดับโลก “ไอคอน ซีเนคอนิค”(ICON CINECONIC) เป็นของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปีให้ชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้สัมผัสบรรยากาศของโรงภาพยนตร์และประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในโลก ด้วยฝีมือการออกแบบของ มร.ดิเอโก กรอนดา (Mr.Diego Gronda) นักออกแบบฝีมือระดับโลก ผู้ออกแบบโรงละคร โกดัก เธียเตอร์ ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ที่ผ่านมาได้ออกแบบ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต และเมกา ซีนีเพล็กซ์ ที่ให้บรรยากาศความหรูหราทันสมัยเสมือนโรงแรม 6 ดาวมาแล้ว จึงเชื่อมั่นว่าฝีมือการออกแบบ ไอคอน ซีเนคอนิค ของ มร.ดิเอโก จะเป็นอีกผลงานระดับมาสเตอร์พีซชิ้นเอกในย่านฝั่งธนบุรี ตั้งอยู่บนชั้น 6, 7 และ8 ของอภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต ไอคอนสยาม บนพื้นที่ 11,062 ตรม. กับ 13โรงภาพยนตร์หรู และ 1 ลิฟวิ่งรูมรวม 2,781 ที่นั่ง ประกอบด้วย โรงภาพยนตร์วีไอพี 1 โรง, โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ 1 โรง, โรงภาพยนตร์ 4DX 1 โรงโรงภาพยนตร์คิดส์ซีนีม่า 1 โรง และโรงภาพยนตร์ที่นั่งปกติ 9 โรง ซึ่งทุกโรงภาพยนตร์จะเป็นระบบLaserplex ใหม่ล่าสุดแห่งแรกที่ฉายด้วย Laser Projector

สำหรับความพิเศษของ โรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค มีจุดเด่นที่แตกต่างจากโรงภาพยนตร์ทั่วไป คือ เป็นโรงภาพยนตร์สุดล้ำเทรนด์ใหม่แห่งอนาคต ที่รวบรวมเอาสุดยอดเทคโนโลยีความทันสมัยที่ผสานเข้ากับศิลปะไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และพร้อมที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีความทันสมัยแห่งอนาคต เริ่มตั้งแต่…

            – การบริการซื้อตั๋วผ่านระบบ Smart Ticket Scan and Goผ่าน 2 ช่องทาง คือ ใช้โทรศัพท์มือถือซื้อตั๋วหนังผ่านแอพพลิเคชั่นMajor Movie Plus และนำ QR Code ที่ได้รับจากระบบ ไปสแกนที่เครื่อง Smart Ticket ด้านหน้าทางเข้าโรงภาพยนตร์ ก็สามารถเข้าชมภาพยนตร์ได้ทันที หรือ อีกช่องทาง คือ ซื้อผ่าน ตู้ E-Ticket ซึ่งในตั๋วหนังทุกใบจะมี QR Code สามารถนำไปสแกนที่เครื่อง Smart Ticketก็เข้าชมภาพยนตร์ได้ทันทีเช่นกัน ซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบ ความง่าย สะดวก และรวดเร็ว  

           – ระบบ Laserplex ใหม่ล่าสุดแห่งแรก ซึ่งทุกโรงภาพยนตร์จะฉายด้วย Laser Projector ที่พัฒนาการฉายไปอีกขั้นที่จะทำให้ภาพที่คมชัดสมจริงมากว่าเดิมถึง 3 เท่า

           – โรงภาพยนตร์ IMAX จะมีความพิเศษด้วยเครื่องฉายระบบไอแมกซ์รุ่นที่รองรับการฉายภาพแบบHigh Frame Rate สามารถรองรับภาพยนตร์ที่ถ่ายทำมาในระบบนี้ได้ในอนาคต โดยภาพจะมีความสมูทมากขึ้นในฉากที่ภาพมีการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว ช่วยลดอาการเบลอของภาพลง ซึ่งความสมบูรณ์แบบเหล่านี้ จะเพิ่มประสบการณ์ไปอีกระดับสำหรับคนรักการดูหนัง

            – โรง 4DX ใหม่ล่าสุดเฉพาะที่ ไอคอน ซีเนคอนิค กับเอฟเฟกต์พายุหมอก และเป็นครั้งแรกที่โรง4DX มาพร้อมระบบการฉายแบบLaser ที่ให้สีสันสดใส สวยงามกว่าเครื่องฉายแบบเดิมจนสัมผัสได้ ภาพสว่างมากขึ้นช่วยให้สามารถมองเห็นละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนแม้ในฉากภาพยนตร์ที่มืดมิด เช่น ฉากกลางคืน หรือ ในป่า นอกจากนี้ ยังติดตั้งลำโพง JBL รุ่นใหม่ล่าสุดที่ลดจุดอับของเสียงในโรงภาพยนตร์ให้น้อยลง ให้เสียงคมชัดครอบคลุมทุกที่นั่งไม่ว่าคุณจะนั่งตรงไหนของโรงภาพยนตร์

– โรงภาพยนตร์ KidsCinema ฉายภาพยนตร์ที่เหมาะกับกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีลูกอายุระหว่าง 5-12 ปี จะได้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และความสนุกสนานไปพร้อม ๆ กัน มีภาพยนตร์เด็กเข้าฉายหลากหลายแนวให้เด็ก ๆ ได้เลือกชม อาทิ แอนิเมชั่น, การ์ตูน, ผจญภัย ฯลฯ และภายในโรงภาพยนตร์มีบริการเครื่องเล่น Play land ดินแดนแห่งความสุข พร้อมบ่อลูกบอลหลากสีสัน และสไลเดอร์ ไว้ให้เด็ก ๆ ได้เล่นก่อนชมภาพยนตร์ มีเก้าอี้สีสันแนวลูกกวาด ที่สร้างบรรยากาศความสดใสให้กับโรงภาพยนตร์ โซนไพรเวทใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ช่วยส่งเสริมการใช้เวลาว่างไปในทางที่เหมาะสม อาทิ กิจกรรมประกวดร้องเพลง, เต้น,เครื่องแต่งกาย, วาดภาพ, ระบายสี,แฟชั่นโชว์, ซึ่งจะให้ทั้งความสนุกและสนับสนุนพัฒนาการการเรียนรู้ใหม่ ๆ ของเด็กได้อีกด้วย

– ICONIC Dine in Cinemaเปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับการนั่งชมภาพยนตร์สบายๆ บนเก้าอี้ VIP Opera Chair แถวหลังสุดที่ให้คุณอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเครื่องดื่มSet สุดพิเศษจากเมนูร้านอาหารชื่อดัง สะดวกสบายกับชั้นพื้นที่พิเศษสำหรับวางอาหารเครื่องดื่ม ให้คุณเติมเต็มอรรถรสในการชมภาพยนตร์เหมือนชมอยู่ที่บ้าน พร้อมปุ่มกดเรียกบริการจากพนักงานภายในโรงแบบส่วนตัว ให้คุณสะดวกสบายไปอีกระดับเมื่อมาใช้บริการ

           – Living Room Theatre ที่ให้บรรยาการศการดูหนังอย่างเป็นส่วนตัว เสมือนดูหนังอยู่ที่บ้านพร้อมคนสนิท สนุกกับบรรยากาศPrivate Party ให้เลือกดูหนังที่ชอบ พร้อมบริการระดับพรีเมียมกับพื้นที่ส่วนตัวกับ Exclusive Loungeรับรองด้วยอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย กับเมนูชั้นนำจากร้านอาหารชื่อดัง

        – Popcorn Bar ที่ให้คุณสนุกเติมเต็มความอร่อยไปอีกระดับกับความหลากหลายของ Toping Flavors ให้เลือกเติมสีสันความอร่อยในแบบคุณ นอกจากนี้ พร้อมนำเสนอป๊อปคอร์นสัญชาติไทยที่รังสรรความอร่อยแบบไทย ๆ อาทิ ป๊อปคอร์น รสสะเต๊ะ, รสน้ำยาปู ซึ่งมีเฉพาะที่ ไอคอน ซีเนคอนิค เท่านั้น

           ทั้งนี้ ด้วยความพิเศษที่เป็นจุดเด่นและแตกต่างจากโรงภาพยนตร์อื่น ๆ จึงทำให้ ไอคอน ซีเนคอนิค ได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย 3ราย ให้การสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ให้กับโรงภาพยนตร์ 3 โรง ดังนี้ บริษัท เจ้าพระยามหานครจำกัด (มหาชน) หรือ CMC สนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ โรงภาพยนตร์ 4DX ภายใต้ชื่อ CMC 4DX, ธนาคารออมสิน สนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ โรงภาพยนตร์IMAX ภายใต้ชื่อ GSB Presents IMAX และ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ VIP Lounge ภายใต้ชื่อ THAI          Smooth As Silk Premier Cinema

          พิเศษ! ฉลองการเปิดให้บริการ ไอคอน ซีเนคอนิค สัญลักษณ์ใหม่ของโรงภาพยนตร์ระดับโลก ด้วยแคมเปญคืนกำไรลูกค้าด้วยราคาพิเศษให้สนุกมีความสุขกับการดูหนังช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านApp Major Movie Plus ในราคาพิเศษเพียง 120 บาท (ที่นั่งปกติ) ทุกเรื่อง ทุกรอบ ตลอดเดือนธันวาคม 2561 จำนวน 50,000 ท่านแรก

ภายในงานได้รับเกียรติจากวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงาน โดยมี โชคชัย คุณาวัฒน์ รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มปฏิบัติการ,วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), โอเมอร์ มาลิค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด, กิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและสร้างสรรค์ตราผลิตภัณฑ์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ไอคอนสยาม จำกัด, ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์กบี มาติกา, เก่ง ธชย, กระแต อาร์สยาม, BNK48, เบลล์ เขมิศรา, เอ๋ มณีรัตน์, นุสบา ปุณณกันต์, ปุณณ์ ปุณณกันต์ ฯลฯ มาร่วมสัมผัสและแสดงความยินดี กับการเปิดตัวมาสเตอร์พีซชิ้นเอกระดับโลก ณ โรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค ชั้น 7 ไอคอนสยาม