วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก News อ.เติ้ล พนธ์พันธ์ หมอดูเศรษฐี ขอบคุณผู้จัดงานมอบรางวัล Naga Awards ครั้งที่ 1 ให้ เผยเตรียมสร้างอุทยานนาควัตร

อ.เติ้ล พนธ์พันธ์ หมอดูเศรษฐี ขอบคุณผู้จัดงานมอบรางวัล Naga Awards ครั้งที่ 1 ให้ เผยเตรียมสร้างอุทยานนาควัตร

0
อ.เติ้ล พนธ์พันธ์ หมอดูเศรษฐี ขอบคุณผู้จัดงานมอบรางวัล Naga Awards ครั้งที่ 1 ให้ เผยเตรียมสร้างอุทยานนาควัตร

กรุงเทพมหานคร – เมื่อ วันที่ 8 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ทางสมาคมสื่อมวลชนสัมพันธ์ประเทศไทย และ สภาสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย(สสท.) ได้จัดงานมอบรางวัลเกียรติคุณระดับนานาชาติ องค์กร บุคคล ต้นแบบดีเด่นแห่งปี Naga Awards ครั้งที่ 1 โดยมี พลเอก อภิชาติ เทียบศรไชย ราชองครักษ์พิเศษ เป็นประธานพิธีมอบรางวัล Naga Awards ครั้งที่ 1 ณ โรงละครแห่งชาติ

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ศิลปินดารา และผู้ที่ทำความดีให้แก่สังคม ที่เดินทางมาร่วมงานและรับรางวัล อาทิ คุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช , ดาว มยุรี , สมบัติ เมทะนี , สรพงศ์ ชาตรี ,  ทูน หิรัญทรัพย์ , ฤทธิ์ ลือชา , ต้อ มารุต , หน่อง อรุโณชา รวมไปถึง อาจารย์เติ้ล พนธ์พันธ์ หมอดูเศรษฐี

ด้านอาจารย์เติ้ลที่ทุ่มเทให้กับการทำนุบำรุงพุทธศาสนา ได้เตรียมสร้างอุทยานนาควัตรให้ผู้ที่ศรัทราในจ้าวปู่ศรีสุทโธ จ้าวย่าศรีปทุมมา ได้สักการะ รวมถึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศแห่งใหม่ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดอุบลราชธานี โดยใช้งบ 5 ล้านบาท คาดจะแล้วเสร็จในเดือนมีนาคม 2562