วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกKpop“ยูคยอม” มาไทยทั้งที...อย่าให้เสียความตั้งใจพระโคกินบัตร เฟโอห์เปิดจองตั๋ววันเสาร์นี้ (9 ก.ค.) เบเนฟิตดีแบบตะโกน!!

“ยูคยอม” มาไทยทั้งที…อย่าให้เสียความตั้งใจพระโคกินบัตร เฟโอห์เปิดจองตั๋ววันเสาร์นี้ (9 ก.ค.) เบเนฟิตดีแบบตะโกน!!

ไม่ว่าปีนี้พระโคจะกินบัตรคอนเสิร์ตจนงานเกาหลีในบ้านเราจัดกันถี่ยิบขนาดไหน… แต่โอกาสที่จะได้เจอกับ คิมยูคยอม (KIM YUGYEOM) หรือ ยูคยอม สมาชิกวง GOT7 แบบเดี่ยวๆ นั้นไม่ได้มีกันบ่อยๆ แถมการมาไทยครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นศักยภาพของหนุ่มคนนี้ในแบบที่แตกต่างออกไป ภาพจำใหม่ๆ จะเกิดขึ้นและถูกบันทึกไว้ที่ประเทศไทยในโซโลคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok) วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี กระแสตอบรับที่มีต่อแฮชแท็ก #YUGYEOM จึงถล่มทลายชนิดร้อนแรงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว รวมถึง #YUGYEOM1stLiveInBkk ก็ตามติดขึ้นไปอยู่อันดับ 2 หลังจากที่ผู้จัด เฟโอห์ (Feoh) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ พร้อมต้นสังกัด เอโอเอ็มจี (AOMG) และศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ตซึ่งก็ออกมาอัปเดตข่าวดีนี้ด้วยตนเองสุดน่ารัก

ด้วยความที่คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นสไตล์เฉพาะตัวของ ยูคยอม ซึ่งต้นสังกัดเจาะจงเลือกจัดงานในสเกลอบอุ่น รวมถึงผู้จัดไทย เฟโอห์ ก็มีความตั้งใจดีที่จะมอบแฟนเบเนฟิตต่างๆ แก่เหล่าอากาเซ่อย่างจุใจ *** ใครจะได้บัตรคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok) ไปครอบครองบ้าง??? วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป จับจองบัตรกันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ https://www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,900 / 3,900 / 4,900 (ยืน) และ 5,900 บาท *** ติดตามรายละเอียดผังที่นั่งและสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai https://twitter.com/FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai) https://www.instagram.com/feoh.thai/

#YUGYEOM1stLiveInBKK #유겸 #YUGYEOM #AOMG #FeohThai

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments