วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNews“ไอซ์-พาริส” เป็นตัวแทนหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ทำบุญถวายปัจจัย และเซียมซี ที่วัดประยุรวงศาวาส เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนหนัง เข้าฉาย...

“ไอซ์-พาริส” เป็นตัวแทนหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ทำบุญถวายปัจจัย และเซียมซี ที่วัดประยุรวงศาวาส เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนหนัง เข้าฉาย 28 ก.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์

“ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ผู้สวมบท “เมธัส” ในภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒” ที่จีดีเอช ร่วมทุนกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ขอเป็นตัวแทนทีมงานและนักแสดงมาร่วมทำบุญถวายปัจจัย และเซียมซี ที่วัดประยุรวงศาวาส วัดอันเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนหนังเข้าฉาย 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

​ไอซ์-พาริส เผยว่า “วันนี้ผมถือฤกษ์ดีมาร่วมทำบุญถวายปัจจัย และเซียมซี ที่วัดประยุรวงศาวาส ที่มาร่วมทำบุญที่วัดนี้ เพราะตอนถ่ายหนังเรามาถ่ายทำกันที่วัดนี้ด้วยครับ เป็นฉากที่ผมวาร์ปข้ามเวลาไปอยู่ในยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น เป็นฉากที่สนุกมากอีกฉากหนึ่ง ส่วนเซียมซีที่นำมาถวายไม่มีในหนังนะครับ แต่เราอยากให้แฟนๆ หรือผู้ชมทุกคนที่เดินทางมาไหว้พระขอพรจะได้มาเขย่าเซียมซีกันได้ เผื่อว่าอาจจะได้เจอคู่บุพเพสันนิวาสกันนะครับฝากเป็นกำลังใจให้ผม ทีมนักแสดงและทีมงานทุกคนด้วยนะครับ หนังบุพเพสันนิวาส ๒ เป็นหนังที่มีครบทุกรส ทั้งรัก แอ็คชั่น คอมเมดี้ 28 กรกฎาคมนี้นะครับ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศครับ”

​สำหรับผู้ที่อยากลองเสี่ยงเซียมซีเพื่อเสริมดวงความรัก และสักการะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ หนุนนำให้พบคู่บุพเพสันนิวาส จีดีเอชได้นำเซียมซีไปถวาย 9 ที่ ได้แก่ พระพุทธรูปหินหยกขาวปางปฐมเทศนา วัดประยุรวงศาวาส, เจ้าแม่ประดู่ ศาลเจ้าแม่ประดู่,หลวงพ่อโต วัดกัลยาณมิตร, หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ, หลวงพ่อสมปรารถนา วัดกู้ จ.นนทบุรี, ท้าวเวสสุวรรณ วัดมหาบุศย์ ,ศาลขวัญเรียม ตลาดน้ำขวัญเรียม, หลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ จ.นครปฐม, วิหาร วัดป่าแดด จ.เชียงใหม่

ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” กำกับการแสดงโดย ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม นำแสดงโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ , เบลล่า-ราณี , ไอซ์-พาริส, กิ๊ก-สุวัจนี, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช, บ๊อบบี้-นิมิตร, นน-ชานน ฯลฯ 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments