วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกKpopบอกใบ้ที่แปลว่าเฉลย! “กึ้ง-เฉลิมชัย” หงายการ์ด “B.I” คัมแบ็กสเตจ “โฟร์วันวันฯ” คอนเฟิร์มคิวแฟนมีตติ้งไอดอลอัจฉริยะทางดนตรีเกาหลี อา.21 ส.ค.นี้

บอกใบ้ที่แปลว่าเฉลย! “กึ้ง-เฉลิมชัย” หงายการ์ด “B.I” คัมแบ็กสเตจ “โฟร์วันวันฯ” คอนเฟิร์มคิวแฟนมีตติ้งไอดอลอัจฉริยะทางดนตรีเกาหลี อา.21 ส.ค.นี้

เกาหลีเกาใจบุกไทยรัวๆ ขนาดนี้ จะขาดมือหนึ่งวงการคอนเสิร์ต/แฟนมีตติ้งสายเค-ป็อปอย่าง “โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” (Four One One Entertainment) ไปไม่ได้เลย!!!! ถึงคิวคัมแบ็กสเตจของผู้จัดมืออาชีพตัวจริงที่ไม่ใช่แค่ราคาเคลมกันแล้ว โดยทันทีที่ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ บอกใบ้ให้ทายชื่อศิลปินสำหรับอีเวนต์แรกปี 2022 เหล่าแฟนคลับต่างลงความเห็นด้วยอารมณ์ตื่นเต้นยินดีกันถ้วนหน้าว่า… ขอบคุณผู้จัดมืออาชีพ… ผู้จัดดีเวอร์… ได้ผู้จัดดีมีชัยไปกว่าครึ่ง! ซึ่งงานนี้ก็เดาถูกยกด้อมกันไปเลย เพราะโจทย์ที่บอกใบ้นั้น คือคำเฉลยแบบเห็นๆ เป็นอันรู้กันว่า แฟนๆ ชาวไทยจะได้พบกับ “บีไอ” (B.I) หรือ “คิมฮันบิน” (KIM HAN BIN) ในงาน “บีไอ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง [บีไอ ออฟไลน์] อิน แบงคอก” (B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK) วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 18:00 น. ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น 6

“โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กลับมาแล้วนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รอคอยผลงานคอนเสิร์ต/แฟนมีตติ้งจากพวกเรานะครับ งานแรกของปีนี้เราจับมือกับ 131Label ประเทศเกาหลีใต้ จะพาบีไอซึ่งเป็นทั้งศิลปินและเจ้าของค่ายมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทย ส่วนตัวผมเองชื่นชมบีไอมากเพราะเขาเป็นไอดอลที่เก่งรอบด้านเลย แต่งเพลงเองด้วย บริหารค่ายด้วย genius มากครับคนนี้ อีกจุดเด่นของบีไอ ผมทราบมาว่าเขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับแฟนคลับมากๆ อย่างงานครั้งนี้ก่อนหน้าที่ 411 จะประกาศเขาก็แจ้งแฟนๆ ด้วยตนเองผ่านทางออฟฟิเชียลแฟนคาเฟ่ว่ามีคิวจะมาเมืองไทย แล้วแฟนเบเนฟิตที่บีไอให้ก็จัดเต็มจริงๆ ผมไม่ลังเลเลยครับที่จะขอเป็นผู้จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ให้กับแฟนคลับชาวไทย” กึ้ง-เฉลิมชัย กล่าว

ชื่อเสียงของ “บีไอ” (B.I) นั้นจัดว่าเป็นศิลปิน K-POP ซึ่งโดดเด่นด้วยฝีมือการโปรดิวซ์เพลง จนได้รับการยอมรับและยกย่องว่าเขาคือหนึ่งใน ‘อัจฉริยะทางดนตรี’ เบอร์ต้นๆ ของเกาหลี คือไอดอลโปรดิวเซอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของวงการ ผู้ได้รับรางวัลนักแต่งเพลงแห่งปีจากงาน Melon Music Awards 2018 เป็นเครื่องการันตีฝีมือ สไตล์การแร็ปและร้องเพลงของเขายังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนทำให้เหล่า ID (ชื่อแฟนคลับ) ผู้เติมเต็มตัวตนของบีไอจดจำได้ทันทีเมื่อได้ยินเพลงของเขา นอกจากนี้มิวสิกวิดีโอเพลง ‘illa illa’ จากผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรก WATERFALL ยังสามารถทำลายสถิติเป็น M/V ศิลปินเดี่ยวชายที่มียอดวิวสูงสุดภายใน 24 ชั่วโมงแรก ด้วยยอดชม 12.7 ล้านครั้งบน YouTube ผลงานล่าสุดของเขาอย่างเพลง BTBT ฟีทเจอริ่ง Soulja Boy และ Devita ยังพุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในชาร์ตเพลงมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลกตั้งแต่เปิดตัวอีกด้วย!!

ติดตามรายละเอียดการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมงาน “บีไอ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง [บีไอ ออฟไลน์] อิน แบงคอก” (B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK) ได้ทางทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม @411ent https://instagram.com/411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai และอย่าลืมกด SUBSCRIBE ช่อง YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments