วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsเด็กไทยสุดปัง!!!! กุ้ง-ศรุดา นำทีม 4 สาวร่วมโปรเจ็กต์ Hallyu Project Grow together 2022

เด็กไทยสุดปัง!!!! กุ้ง-ศรุดา นำทีม 4 สาวร่วมโปรเจ็กต์ Hallyu Project Grow together 2022

Idol Exchange เป็นเวทีที่มีกิจกรรมส่งเสริม สนับสนุนศิลปินไทยให้มีพื้นที่เพื่อแสดงออก และสนับสนุนเยาวชนไทยให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นการแลกเปลี่ยนกันและกัน ซึ่งมีจัดขึ้นทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์แรกของทุกเดือน โดยจัดขึ้นที่บริเวณ ลาน  Avenue A-B ชั้น G ศูนย์การค้า MBK Center โดยได้ทำการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง มาแล้วเป็นจำนวน 18 ครั้ง ซึ่งได้รับการตอบรับจากศิลปิน นักแสดง และ ค่ายเพลง รวมถึงแฟนคลับที่มา เป็นอย่างดี

และตามชื่อของงาน Idol Exchange คือการแลกเปลี่ยน กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ตั้งใจจะทำให้เกิดขึ้นตลอดเวลา เพราะรู้ดีในศักยภาพของศิลปินและไอดอลไทย จนวันนี้ เราได้รับการตอบรับการแลกเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ โดย ทาง KOFICE 한국국제문화교류진흥원 / Korean Foundation for International Cultural Exchange (KOFICE) มูลนิธิเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศแห่งเกาหลี  สังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ส่งข้อเสนอเชิญตัวแทนไอดอลไทย วง Berry Berry และ วง Rose Quartz ได้มีโอกาสเข้าร่วม Hallyu Project Grow together 2022  ซึ่งเป็นโครงการ การสนับสนุนความร่วมมือ ในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศและส่งเสริมทรัพยากรมนุษย์ โดยผู้เข้าร่วมโครงการสมาชิกทั้งสี่จะถูกจัดตั้งยูนิตใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Roseberry’ จะมีประสบการณ์สัมผัสเข้ารับการฝึกอบรมในแบบศิลปิน  KPOP เป็นเวลา 3 เดือน ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ ได้เข้ารับการฝึกอบรมในแบบศิลปินไอดอลเกาหลี  โดยในโครงการนี้จะมีการฝึก การสอนเพื่อพัฒนาทั้งทางด้านการร้องเพลง การเต้น การออกกำลังกาย ตลอดจนพัฒนาบุคลิกภาพ โดยเหล่าเทรนเนอร์ซึ่งเป็นตัวแทนจากค่ายต่างๆ อาทิ SM, JYP, YG, Loen, Cube และ Hive Entertainment และที่สำคัญ ทางโครงการจะจัดทำ เพลงซิงเกิ้ลใหม่ ให้กับน้องๆ ที่ไปร่วมฝึกอบรม รวมถึงมีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวให้ และน้องๆทั้ง 4 คน จะได้มีโอกาสเดบิวต์เพลงใหม่ด้วยกัน บนเวทีคอนเสิร์ต ASIA MUSIC FEST 2022 ที่ กรุงโซล ประเทศจน พร้อมกับศิลปินเกาหลีอีกมากมาย ซึ่งเวทีจัดมาแล้วหลายปี 

โดยน้องๆ ที่ถูกคัดเลือก เข้าร่วมโครงการนี้มี 4 คน ได้แก่ น.ส.กิตติกา ชละเอม (เฌอมายด์) , น.ส.สิตานัน อินต๊ะปวน (ครีม) , น.ส.มุนินท์ แสงสินทรัพย์ (มุนินท์) ตัวแทนจากวง BERRY BERRY และ น.ส.อมลวรรณ เหล่าเจริญ (ไอล่า) ตัวแทนจากวง ROSE QUARTZ โดยระยะเวลา การฝึกอบรมในโครงการที่ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-ปลายเดือนตุลาคม 2022  และเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยได้มีโอกาสเข้าร่วมในโครงการแลกเปลี่ยนครั้งนี้

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments