วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“โย่ง – นงค์ – พวง” เตรียมบทเพลงฉ่อย พร้อมมุกตลกร่วมสมัย ส่งความสนุกบนเวที “เวชพงศ์โอสถ” ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ต...

“โย่ง – นงค์ – พวง” เตรียมบทเพลงฉ่อย พร้อมมุกตลกร่วมสมัย ส่งความสนุกบนเวที “เวชพงศ์โอสถ” ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด ๙ “รัตนโกสินทร์เรืองรอง”

จะเรียกว่าเป็นเจ้าของคอนเสิร์ต “คุณพระช่วยสำแดงสด” ตีคู่มากับพิธีกร “เท่ง-พัน” เลยก็ว่าได้ สำหรับ ๓ น้าจำอวดหน้าจอ น้าโย่ง-พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา, น้าพวง-พวง แก้วประเสริฐ และน้านงค์-นงค์  ปิยะโชติ ศิลปินรุ่นใหญ่มากความสามารถ ที่ยังคงสืบสานวัฒนธรรมไทยอย่างเพลงฉ่อย ให้กลับมาเป็นที่ชื่นชอบ จนถือเป็นผู้ปลุกกระแสเพลงฉ่อยให้กลับมาสู่สังคมไทยอีกครั้ง และเรียกเสียงปรบมือได้สนั่นหวั่นไหวทุกรอบการแสดงตลอด ๘ ปีที่ผ่านมา

ล่าสุด บนเวทีคอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด ๙ “รัตนโกสินทร์เรืองรอง” ที่กำลังจะจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ ๙-๑๐-๑๑-๑๒ สิงหาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ๓ น้าจำอวด “น้าโย่ง-น้านงค์-น้าพวง”ยังคงอัดแน่น “เพลงฉ่อยและมุกตลก” ที่สอดแทรกเรื่องราวร่วมสมัยเชิดชูยุคทองแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ไม่ว่าจะเป็น วัฒนธรรมประเพณี วรรณกรรมและประวัติศาสตร์ต่างๆ ร่วมถึง การดำรงชีวิตของคนในแต่ละยุค มานำเสนอให้เข้าใจง่าย ให้แฟนเพลงคนรุ่นใหม่ได้มาชมและซาบซึ้งในความเป็นไทยของเรากันอีกครั้ง

“น้าโย่ง-พิเชษฐ์  เอี่ยมชาวนา” ศิลปินอารมณ์ดี ยังบอกอีกว่า “อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาดูคอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด ๙ “รัตนโกสินทร์เรืองรอง” กับเราเยอะ ๆ ครับ ปีนี้เราอัดแน่นเรื่องราวความรุ่งเรืองตลอดกรุงรัตนโกสินทร์ ถ่ายทอดผ่าน “เพลงฉ่อย” และบทเพลงอมตะอีกมากมาย อยากให้คนรุ่นใหม่ๆ นี้ได้ฟังกัน อยากขอพื้นที่ให้กับเพลงพื้นบ้านอย่าง “เพลงฉ่อย”  ผมไม่อยากให้มันสูญสิ้นไปจากแผ่นดินไทย เพราะมันเป็นมรดกของแผ่นดินเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของบรรพบุรุษเราได้สร้างกันมา นอกจาก ๓ น้าแล้ว ในคอนเสิร์ตก็ยังมีศิลปินคุณภาพ อย่าง คุณกบ ทรงสิทธิ์,น้องอาร์ม กรกันต์, คุณปุ้ย ดวงพร, น้องแนน สาธิดา และ น้องนัน น้องเต้ย การันตีดีกรีจากเวทีประกวดไมค์ทองคำ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงอมตะเพลงคลาสสิกเพลงดังแต่ละยุค และโชว์วัฒนธรรม ให้ได้ชม ได้อิ่มเอมใจกันล้นเวทีแน่นอนครับ”

“เวชพงศ์โอสถ” ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด ๙ “รัตนโกสินทร์เรืองรอง” พร้อมสำแดงสด ในวันที่ ๙ – ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๒ จำนวน ๖ รอบ ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น ๗ สยามสแควร์วัน จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. ๐๒-๒๖๒-๓๔๕๖ หรือwww.thaiticketmajor.com รายได้จากการจำหน่ายบัตรในรอบวันศุกร์ที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๖๒ จะมอบให้กับ มูลนิธิทันตนวัตกรรม ในพระบรมราชูปถัมภ์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments