วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsYG’’MM เปิดโปรเจกต์ใหญ่ YG”MM Boy Audition 2022 ค้นหา Boy Trainee ทั่วโลกร่วมเป็นศิลปินฝึกหัด

YG’’MM เปิดโปรเจกต์ใหญ่ YG”MM Boy Audition 2022 ค้นหา Boy Trainee ทั่วโลกร่วมเป็นศิลปินฝึกหัด

 หลังจาก บริษัท วายจีเอ็มเอ็ม จำกัด หรือ YG’’MM บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจร ได้สร้างสถิติผู้สมัครออดิชั่นครั้งแรกเฉียด 6 หมื่นคน จาก 93 ประเทศทั่วทุกมุมโลก นับเป็นจำนวนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่มีการเปิดออดิชั่นศิลปินไอดอลมา และในปี 2022 นี้ YG’’MM ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าค้นหาเด็กรุ่นใหม่ที่มีไฟและฝันอยากจะเป็นศิลปินมืออาชีพระดับโลก มาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัวของ YG”MM

ประเดิมโปรเจกต์แรกของปี กับ YG”MM Boy Audition 2022 การเปิดรับสมัครออดิชั่นเด็กฝึกเพศชายทุกคนที่มีความสามารถน่าสนใจ ไม่จำกัดสัญชาติ มีอายุตั้งแต่ 10 – 20 ปี (เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2546 – 2554) กรอกใบสมัครพร้อมส่งคลิปความสามารถของตนเองเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น คลิปการร้อง (Vocal) คลิปการแรป (Rap) หรือ คลิปการเต้น (Dance) ซึ่งทาง YG”MM จะมีคณะกรรมการของบริษัทที่ทำงานร่วมกันจากทั้งสองประเทศเป็นผู้พิจารณาคัดเลือกอย่างละเอียด ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อกลับเป็นรายบุคคล ก่อนเข้าสู่กระบวนการออดิชั่นในรอบถัดไป

เตรียมตัวให้พร้อม กรอกใบสมัครได้ที่ LINE Official : @ygmm_audition https://lin.ee/1SlpNp9  ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 เมษายน 2565 สามารถดูรายละเอียด คุณสมบัติและเงื่อนไขการสมัคร YG”MM Boy Audition 2022 เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ https://www.ygmmofficial.com และโซเชียลมีเดียของ YG”MM ทุกช่องทาง ทั้ง Instagram, Twitter, TikTok : @YGMM_OFFICIAL และ Facebook : https://www.facebook.com/YGMMOFFICIAL

#YGMM #YGMMBoyAudition2022

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments