วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsศิลปิน “4MIX” โกอินเตอร์ เผยความสำเร็จอีกซีกโลกผ่านรายการ “เดอะ เลดี้”

ศิลปิน “4MIX” โกอินเตอร์ เผยความสำเร็จอีกซีกโลกผ่านรายการ “เดอะ เลดี้”

สร้างชื่อให้คนไทย โด่งดังไกลถึงต่างแดน สำหรับศิลปินบอยแบนด์วง 4MIX สายเลือด LGBTQ วงแรกของไทยสู่ T-POP ระดับโลก ประกอบไปด้วยสมาชิกสี่คนได้แก่ “นินจา-จารุกิตต์ คำหงษาแม็กก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูลโฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม” ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNISEX ที่แสดงถึงพลังของความเท่าเทียมและความหลากหลายทางเพศ หลังขยายฐานแฟนคลับไปไกลถึงโซนอเมริกาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เกิดกระแสหลังพบปะแฟนคลับละตินที่คอนเสิร์ตเม็กซิโกมากกว่าสี่พันคน สามสาวพิธีกรเลดี้ แคทรียา อิงลิชน้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย จากรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ทางช่อง MONO29   จะพาไปทำความรู้จักวงนี้อย่างเจาะลึก  นินจา รีดเดอร์ประจำวงเผยให้ฟังว่า

จำได้ก่อนเปิดตัวเดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก พวกเราเทรนกันมาอยู่สองปีได้ ยอมรับว่าที่บ้านเราอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักเพราะพวกเราอาจจะยังไม่ดีพอ ยังทำเพลงกันแบบตามใจสนุกๆ อยากทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่มีใครมาปิดกั้นแนวไหนก็ได้ แต่พอวันหนึ่งมันเกิดเป็นกระแส มันมีคนคาดหวังมีแฟนคลับเกิดขึ้นเราเลยต้องเริ่มชัดเจนในเส้นทางละ ต้องเริ่มจริงจังและตั้งใจกับผลงานแล้วล่ะ ทางด้าน จอร์จ เลยขอเล่าเหตุการณ์คอนเสิร์ต ณ เม็กซิโกวันนั้นให้ฟังว่า

เป็นคอนเสิร์ต 4MIX UNIX MEXICO ครับ ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของสถานทูตไทยในเม็กซิโก กับค่าย Khaosan Entertainment จำได้ว่าพวกเราอึ้งกันหมดเพราะมีคนมาชมคอนเสิร์ตมากกว่าสี่พันคนได้ ไม่คิดว่าจะให้การตอบรับที่ดีมาก เป็นครั้งแรกที่พวกเรามีการ์ดคุ้มกัน (หัวเราะ) หลังจากนั้นทำให้รู้ว่ายังมีฐานแฟนคลับโซน บราซิล อาเจนติน่าอีกด้วยครับ ซึ่งประเทศเขาให้การยอมรับชาว LGBTQ+ ล่าสุดเลยเกิดเป็นซิงเกิ้ลชื่อ Roller Coaster ที่เราผสมผสานความเป็นละตินเข้าไปเพื่อเอาใจแฟนคลับต่างแดน ให้พวกเขาปลดปล่อยอิสระไปกับเพลงของพวกเราแบบรถไฟเหาะ ซึ่งเอ็มวี ตอนนี้ปล่อยไปหนึ่งเดือนมียอดวิวหลายล้านแล้วครับ ขอขอบคุณทุกคนมากๆ”

หลังสัมภาษณ์เสร็จสี่หนุ่มเต้นโชว์เพลง Roller Coaster ให้สามสาวเลดี้ชมแบบใกล้ชิดติดเวที ติดตามเรื่องราวของศิลปิน 4MIX ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ เวลา 17.20 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #4MIX

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments