วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรก Drama ช่องเวิร์คพอยท์ ฤกษ์ดีบวงสรวง “โฮะ แฟมิลี่” จับคู่ ปันปัน สุทัตตา ประกบ เก้า จิรายุ ประเดิมซิทคอมครั้งแรก!

ช่องเวิร์คพอยท์ ฤกษ์ดีบวงสรวง “โฮะ แฟมิลี่” จับคู่ ปันปัน สุทัตตา ประกบ เก้า จิรายุ ประเดิมซิทคอมครั้งแรก!

0
ช่องเวิร์คพอยท์ ฤกษ์ดีบวงสรวง “โฮะ แฟมิลี่” จับคู่ ปันปัน สุทัตตา ประกบ เก้า จิรายุ ประเดิมซิทคอมครั้งแรก!

ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ สถานีโทรทัศน์ที่ถือได้ว่าเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ของการผลิตรายการบันเทิงในวงการโทรทัศน์ไทย ส่งซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” พร้อมเสิร์ฟความสนุกลงจอและจัดเต็มความฟินต้อนรับศักราชใหม่ ร่วมกับ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้การ สร้างสรรค์และควบคุมการผลิตโดยผู้จัด ฯ วันริญา โลหนันทน์ พร้อมได้ผู้กำกับแถวหน้าอย่าง พฤกษ์ เอมะรุจิ ผู้กำกับซื่อดังที่สร้างสรรค์ผลงานให้เป็นที่รู้จักมากมาย และเป็นการรวมตัวของนักแสดงนำรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีโอกาสได้โคจรมาพบกัน กับการมีโอกาสได้มาร่วมเล่นซิทคอมคู่กันครั้งแรกในชีวิตระหว่าง ปันปัน สุทัตตา และ เก้า จิรายุ เชื่อได้ว่าหลังจากออกอากาศไปแล้ว ต้องถูกใจคอชิทคอมอย่างแน่นอน!

“โฮะ แฟมิลี่” เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่เกิดจาก 4 พี่น้อง ที่มีพ่อคนเดียวกัน แต่คนละแม่ และต่างเชื่อชาติ โดยต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ดังนั้นความสนุกปนความวุ่นวาย จึงเกิดขึ้นเป็นเรื่องราวต่างๆในซิทคอมเรื่องนี้

งานนี้พระเอกสุดฮอตอย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี ที่กระโดดมาเล่นชิทคอมเรื่องแรก แถมยังทุ่มสุดตัวปล่อยมุกไม่ห่วงหล่อกับบท หมูป่า ลูกชายคนเล็กของตระกูลนี้ที่เกิดจากแม่ที่เป็นคนไทย ประกบคู่กับสาวหมวยสุดจี๊ด ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ รับบท หลินจือ ลูกสาวคนที่สามลูกครึ่งจีน ที่แม่ได้เสียชีวิตจึงรู้ว่าตัวเองมีพี่น้อง เลยต้องย้ายจากประเทศจีนมาอาศัยอยู่ในประเทศไทย ซึ่งเรื่องนี้เป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของทั้งคู่ด้วยบทบาทใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน มาถึงสาวสวยสุดเซ็กซี่ คารีสา สปริงเกตต์ที่ขอจัดเต็มกับการรับบท ทรัฟเฟิล นางแบบสุดแซ่บลูกสาวคนที่สองลูกครึ่งไทยยุโรป เพราะเป็นคนใช้จ่ายเกินตัวจึงทำให้เธอต้องมีปัญหากับพี่น้องอยู่ตลอดเวลา มาถึงพี่น้องคนสุดท้ายของบ้านที่ใครๆก็ต่างพูดเสียงเดียวกันว่าใช่ลูกแท้าหรือเปล่า? ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม รับบทเป็น จีซุน พี่ใหญ่ของบ้านเจ้าของร้านนมลูกครึ่งอเมริกาใต้เป็นคนร่าเริงชอบรับปากแต่ไม่ทาและเป็นผู้กุมความลับของทุกคนในบ้านนอกจากบทที่ส่งให้เฮฮาแล้ว ปิงปองเองก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่สร้างสีสันในกองถ่ายอีกด้วย

เรื่องนี้ยังขนนักแสดงมาเสริมทัพความฮาอีกมากมาย อาทิ ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์, พัน พลุแตก , แมน เสฎฐวุฒิ พรธนาวุฒิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ แจ็ค ซู ชิวเฉิง ทั้งหมดนี้ คือ เรื่องราวความสนุกและน่าติดตามของซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” ซิทคอมน้ำดีสำหรับทุกเพศทุกวัย และถือว่าเป็นปรากฎการณ์ความใหม่ของการร่วมมือกันผลิตซิทคอมเรื่องนี้ ที่จะเกิดขึ้นทางช่องเวิร์คพอยท์ เพื่อต้อนรับศักราชใหม่ 2562 ที่คนไทยจะได้ต้องประทับใจกับซิทคอมเรื่องนี้อย่างแน่นอน

หากกำลังมองหาความสุขจากการรับชมชิทคอมสุดฮาเข้าใจง่าย ดูแล้วสบายใจ สบายตา
“โฮะ แฟมิลี่” คือคำตอบสำหรับคุณ…