วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDramaแม่มาแล้วจ้า!! ชมพู่-อารยา ในหนัง “ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่” ปะทะตัวลูกครบแก๊ง “เพชร-เต๋อ-ปิงปอง-พีค”

แม่มาแล้วจ้า!! ชมพู่-อารยา ในหนัง “ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่” ปะทะตัวลูกครบแก๊ง “เพชร-เต๋อ-ปิงปอง-พีค”

จีดีเอช ถือฤกษ์ดี บวงสรวงภาพยนตร์คอมเมดี้ จากซีรีส์เรื่องดังสู่ภาพยนตร์ “ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่” (Working Title) ผลงานการกำกับของผู้กำกับอารมณ์ดี ไตเติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม ที่ได้นักแสดงตัวแม่สุดฮอตของวงการ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาร่วมงานกับ จีดีเอช เป็นครั้งแรก โดยมีผู้บริหาร จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล พร้อมด้วยทีมนักแสดงครบแก๊ง เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ฯลฯ มาร่วมพิธี ณ บ้าน จีดีเอช

ชมพู่-อารยา เผยว่า “ดีใจมากเลยค่ะที่ได้มาร่วมงานกับจีดีเอช ชมรออยู่นานมาก วันที่เติ้ลผู้กำกับมาเล่าเรื่องให้ฟังชมอยากเล่นเลยนะ เพราะเป็นบทที่ท้าทายมากได้เปลี่ยนตัวเอง ยิ่งพอได้ไปเวิร์ก
ชอปกับครูเงาะและเติ้ลยิ่งทำให้เราสนุกกับคาแร็กเตอร์ตัวละครตัวนี้ จริงๆ แล้วชมเป็นแฟนไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์มานานแล้วนะ เป็นซีรีส์ที่สนุกมาก ขำมาก ทำให้เรารู้สึกคุ้นเคยกับตัวละคร กลายเป็นว่าเราเป็นตัวละครใหม่ และมาอยู่ในหนังใหญ่กับพวกเขาพูดเลยว่ากดดัน แต่ชมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เป็นกำลังใจให้ชมด้วยนะคะ ชมห่างจากหนังมา 3ปี กลับมาครั้งนี้ก็อยากให้ผู้ชมทุกคนได้สนุก และหัวเราะไปด้วยกันกับภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่ 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์นะคะ”
“ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่” เตรียมเสิร์ฟความฮา ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments