วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกDramaเหมียวครองเมือง! “ติงอวี่ซี” พาซีรีส์ ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend) พากย์ไทย ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน...

เหมียวครองเมือง! “ติงอวี่ซี” พาซีรีส์ ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend) พากย์ไทย ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) พร้อมป้ายยา 4 ความน่าดูที่ไม่ควรพลาด

มาแรงเกินต้านสำหรับออริจินัลซีรีส์จีนแนวสืบสวน – แฟนตาซีเรื่องใหม่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่าง ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend) ที่เรียกว่าแฟนๆ คอซีรีส์จีนต่างพูดถึงถึงความสนุก เข้มข้น และน่าติดตามเป็นอย่างมาก กับเรื่องราวของศาลต้าหลี่สุดลึกลับ เส้าชิงหลี่ปิง (รับบทโดย ติงอวี่ซี) พบเจอกับคดีที่น่าตื่นเต้น ทั้งการผจญภัยและการปกป้องความยุติธรรม โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองเสินตูภายใต้การปกครองของราชินี ในงานเลี้ยงกลางคืนของราชวังถัง หลี่ปิ่งได้รับการชื่นชมจากราชินีและได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเซ่าชิงแห่งศาลต้าหลี่ ซึ่งในศาลต้าหลี่มีพวงเพื่อนอย่าง เฉินชื่อ (รับบทโดย โจวฉี) , หวังชี (รับบทโดย เฟิงม่าน) , อาหลี่ปาปา (รับบทโดย หวาเอ่อร์) , ชุยเป้ย (รับบทโดย ติงเจียเหวิน) และซุนเป่า (รับบทโดย จางอี้ชง) ภายใต้การนำของหลี่ปิ่ง ทุกคนได้จับมือสนับสนุนซึ่งกันและกัน และยืนหยัดในความยุติธรรม และร่วมกันไขคดีไปด้วยกัน ล่าสุด ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend) พากย์ไทย ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ครองใจแฟนๆ ชาวไทยทั่วทุกสารทิศ วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าผู้ครองตลาดซีรีส์ขอพาทุกคนทำความรู้จักซีรีส์เรื่องนี้ให้มากขึ้นกับ 4 ความน่าดูที่ไม่ควรพลาด!

  1. “ติงอวี่ซี” กับการกลายร่างเป็น “เจ้าเหมียวสุดคิ้วท์”

ถือเป็นอีกหนึ่งแสดงตัวท็อปของวงการที่เอาอยู่ทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวพีเรียดรักข้ามภพอย่าง เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) หรือจะเป็นหวานน่ารักสุดโรแมนติกอย่าง เพลงรักใต้แสงจันทร์ (Moonlight) ล่าสุดกับซีรีส์แนวสืบสวน – แฟนตาซีกับการสวมร่างเป็นเจ้าเหมียวครั้งแรก ที่งานนี้แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “น่ารักเกินบรรยาย” , “บทบาทนี้ไม่มีใครเหมาะเท่าติงอวี่ซี” เจ้าเหมียวน้อยติงอวี่ซีจะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหน ต้องติดตามรับชม

  1. แก๊งเพื่อนสุดหล่อ ชวนไขคดีปริศนา

อีกหนึ่งความน่าดูคือการรวมตัวของนักแสดงมากความสามารถเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็น โจวฉี , เฟิงม่าน , หวาเอ่อร์ , ติงเจียเหวิน ,  จางอี้ชง และติงอวี่ซี ที่พวกเขาได้จับมือไขคดีสุดปริศนาร่วมกัน ที่แต่ละคดีลุ้นและน่าติดตามเป็นอย่างมาก

  1. กลมกล่อมครบทุกรสชาติ

ถึงแม้ว่าซีรีส์จะชูความเป็นแนวสืบสวน – แฟนตาซี แต่เรื่องนี้มีครบทุกรส ไม่ว่าจะเป็น คอเมดี้ , ดราม่า และมิตรภาพ ซีรีส์เรื่องนี้มีครบ ดูแล้วมีแต่คุ้มกับคุ้ม

  1. พากย์ไทยจัดเต็ม สนุกอินกว่าเดิม

สำหรับความน่าดูข้อสุดท้ายคือซีรีส์เรื่องนี้เสิร์ฟพากย์ไทยเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ที่งานนี้จัดเต็มกับทีมพากย์คุณภาพระดับประเทศ การรันตีความสนุก ยิ่งดูยิ่งอินกว่าเดิมแน่นอน

พร้อมเปิดสำนักไขคดีปริศนาและร่วมเดินทางไปติงอวี่ซีในร่างน้องเหมียวได้ใน ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend) รับชมซับไทยและพากย์ไทยทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 17:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments