วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกDramaครั้งแรก “บี้-ธรรศภาคย์” ประกบคู่ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ลงซีรีย์รีเมคเรื่องดังจากจีน “When a Snail Falls in Love...

ครั้งแรก “บี้-ธรรศภาคย์” ประกบคู่ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ลงซีรีย์รีเมคเรื่องดังจากจีน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”

ถือได้ว่าเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกสำหรับพระเอกไทยตัวท็อปที่ดังสุดในจีน “บี้-ธรรศภาคย์ ชี” และเจ้าแม่อินฟลูฯ คนดังของเมืองไทย “ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ในซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน โรแมนติกและระทึกใจที่รีเมคจากซีรีส์เรื่องดังของจีน When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก” ภายใต้การร่วมผลิตของ Tencent Video, Contech Television Shanghai Limited และ Yam Cultural Limited นอกจากจะได้พระนางตัวท็อปแล้ว ยังได้นักแสดงดาวรุ่งมากฝีมือร่วมเสริมทัพสร้างความเข้มข้น อีกเพียบ อาทิ “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, จีนเกล้าแก้ว สินเทพดล, ดิวนิติพงษ์ พลจันทร์กิ๊ฟสิรินาถ สุคันธรัตป๊อปปี้รัชพงศ์ อโนมกิติ และ เปลว ศิริสุวรรณ โดยซีรีส์เวอร์ชั่นไทยได้ผู้กำกับคนเก่ง “ทรงศักดิ์ มงคลทอง” มานั่งแท่นกำกับดูแล รับชมพร้อมกันได้ที่ WeTV เร็วๆ นี้!!

When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก” ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Ding Mo เมื่อนำมารีเมคใหม่ในครั้งนี้ได้ผสมผสานความเป็นไทย-จีนเข้าไว้ด้วยกัน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “วีต้า” (รับบทโดย ใบเตย-สุวพิชญ์) นักสืบหญิงมือใหม่ที่มีความเป็นอัจฉริยะในการค้นคว้าทางจิตวิทยาและชอบวิเคราะห์ทุกสิ่ง ในฐานะผู้มาใหม่เธอประสบปัญหากับการสื่อสารระหว่างบุคคลและการแสดงอารมณ์ของเธอต่อผู้อื่น ยังต้องเผชิญกับความเสี่ยงที่จะถูกไล่ออกจากกองกำลังตำรวจ ส่วน “ปรัชญ์” (รับบทโดยบี้-ธรรศภาคย์) หัวหน้าทีมหน่วยสืบสวนคดีพิเศษ เป็นนักสืบที่สุขุมและเยือกเย็น เขาไม่ประทับใจเด็กสาวที่อ่อนแอคนนี้ ทั้งสองมีความแตกต่างกันอย่างมากในการทำงาน แต่หลังจากได้ร่วมงานกันเพื่อคลี่คลายคดีต่างๆ ปรัชญ์ก็ชื่นชมนักสืบหญิงมือใหม่คนนี้  ท่ามกลาง “ความรักและการคลี่คลายคดี” ของพวกเขา ฆาตกรต่อเนื่องที่ซ่อนตัวมานานปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง และคดีที่ตามหลอกหลอนปรัชญ์มาอย่างยาวนานกลับถูกเปิดขึ้นอีกครั้ง ทั้งคู่ได้ออกเดินทางสู่การผจญภัยสุดอันตรายด้วยกันเพื่อตามหาตัวผู้ร้าย พวกเขาจะสามารถหาฆาตกรได้หรือไม่ ต้องไปลุ้นกัน

            นอกจากความสนุกเข้มข้นของเนื้อเรื่องแล้ว เพลงประกอบของซีรีส์ยังได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มือทอง Tomy Wai ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์และละครมากกว่าร้อยเรื่อง การันตีด้วยรางวัลจาก Hong Kong Film Awards และรางวัล Golden Horse ของไต้หวันในสาขา Best Film Score Awards สำหรับผลงานที่สร้างชื่อเสียง ได้แก่ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Man Forty, Thousand of Changes II, Fire Heroes เป็นต้น

ใครที่ชอบความตื่นเต้นลุ้นระทึกท่ามกลางมวลความโรแมนติก ไม่ควรพลาด ““When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”  รับชมพร้อมกันทั่วโลก ได้ที่ WeTV เท่านั้น พิเศษ!! สมาชิก WeTV VIP วันแรกที่ออกอากาศ ได้ดูก่อนใครแบบจุใจ 6 ตอน และหลังจากนั้นดูได้ วันละ ตอน ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เตรียมตัวดาวน์โหลด WeTV รอไว้เลยhttps://bit.ly/WeTVthApp

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments